Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
''หยาด-โฬม'' สร้างชื่อคว้า ''สตาร์ อวอร์ดส์'' กระหึ่มเกาหลี  

http://www.siamdara.com/hotnews/100118_12313.html

''หยาด-โฬม'' สร้างชื่อคว้า ''สตาร์ อวอร์ดส์'' กระหึ่มเกาหลี
18 มกราคม 2553  


''หยาด-โฬม'' ปลื้ม คว้ารางวัล ''สตาร์ อวอร์ดส์'' จากเวที ''เอเชีย โมเดล เฟสติวัล อวอร์ดส์'' กรุงโซล เกาหลีใต้ นางเอกสาวเผยตื่นเต้นสุดๆ และตื้นตันที่ได้เจอนักแสดงแดนโสมในดวงใจมากมาย บอกรางวัลนี้จะเป็นกำลังให้ทำงานที่ดีต่อไปเรื่อยๆ ด้านพระเอกหนุ่มก็ดีใจไม่แพ้กัน พร้อมขานรับหมอดูทักปีนี้ดวงจะพุ่งแรง แซงโค้ง ''เคน-ธีรเดช''


นับเป็นข่าวดีต้อนรับปีเสือของสองพระนางจากวิกพระรามสี่อย่าง ''โฬม'' พัชฏะ นามปาน และ ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล เลยทีเดียว ที่มีโอกาสไปคว้ารางวัล ''สตาร์ อวอร์ดส์'' (Star Awards) จากเวที ''เอเชีย โมเดล เฟสติวัล อวอร์ดส์'' (Asia Model Festival Awards) กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ได้สำเร็จ  


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งาน ''เอเชีย โมเดล เฟสติวัล อวอร์ดส์'' เป็นงานประกาศรางวัลของบรรดาเหล่าดาราชื่อดังจากเอเชียที่มีธีมหลัก คือความเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยแต่ละประเทศจะส่งดาราดังของแต่ละประเทศมาเข้าร่วม เพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม โดยได้รับการสนับสนุนจากสมาคมกีฬาและการท่องเที่ยวของเกาหลี โดยงานนี้มีเหล่าดาราดังแดนโสมตบเท้าเข้าร่วมอย่างมากมายอาทิ จี ซอง, ยู ซอน, แบ ซู บิน, จูนี่, โนฮง ชอล, พัค ฮัน บยอล, อี ยองฮีล, ชา ซึง วอน, อี โย วอน, ยูน จิน อุค, ฮันฮเย จิน, คิม ซันฮา, ชเวซู อึน ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีเหล่าซูปเปอร์สตาร์ดังจาก 12 ประเทศเข้าร่วมไม่ว่าจะเป็น เกาหลี จีน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน อินโดนีเซีย มาเลเซีย มองโกล  อุซเบกิสถาน และประเทศไทย


อย่างไรก็ตามในงานประกาศรางวัลนี้หนุ่ม ''นิชคุณ หรเวชกุล'' ยังควงเพื่อนๆ สมาชิก ''2PM'' ขึ้นรับรางวัล ''Beautiful Brand Federation Singer Popular'' ร่วมกับ 4 สาว (4 minute) และ ''คิม แท อู'' อีกด้วย ส่วนรางวัลนอกจากจะมี ''สตาร์ อวอร์ดส์'' ซึ่ง ''โฬม-หยาด'' นักแสดงจากประเทศไทยได้รับแล้ว ยังมีรางวัลอีกมากมาย ดังนี้


- Beautiful Brand Federation Star Popular ได้แก่ จีซอง และ ยูซอน
- Beautiful Brand Federation Singer Popular ได้แก่ 2PM, 4Minute และ คิม แท อู
- Model Prize (New Star Award) ได้แก่ แบซูบิน และ จูนี่
- Model Prize (Fashionista star) ได้แก่ โนฮง ชอล และ พัค ฮัน บยอล
- Achievement International Cultural Exchange ได้แก่ อี ยอง ฮี
- Asia Prize (สาขาภาพยนตร์) ได้แก่ ชา ซึง วอน
- Asia Prize (สาขาละครซีรีส์) ได้แก่ อี โย วอน
- Asia Star Award ได้แก่ อี บยอง ฮอน และ อู๋จุน (เฟยหลุนไห่)
- Fashion Model ได้แก่ ยูน จิน อุค, ฮัน ฮเย จิน
- CF Model ได้แก่ คิม ซัน ฮา และ ชเว ซู อึน


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสัมภาษณ์ความรู้สึกไปยัง นางเอกสาว หยาดทิพย์ ถึงรางวัลที่ได้รับ เจ้าตัวก็เผยด้วยน้ำเสียงปลื้มปีติระคนตื่นเต้นว่า


''ก็ดีใจมากค่ะ ที่ได้รับเลือกให้ได้รับรางวัลนี้  มันเหมือนเป็นกำลังใจให้เราตั้งแต่ต้นปีเลยค่ะ เค้ามีทั้งหมดประมาณสิบกว่าประเทศ แต่เค้าก็เลือกเรา ก็ดีใจมากค่ะ เพราะว่าในประเทศไทยมีส่งชื่อและผลงานนักแสดงไปเยอะมาก คือเกณฑ์ของเค้าก็คือต้องการนักแสดงที่มีผลงานที่ดีและต้องเป็นนางแบบหรือนายแบบด้วย เค้าก็เลือกหยาดดีใจและตื่นเต้น เพราะมันไม่ใช่ในบ้านเราค่ะ คือตอนขึ้นไปบนเวที ยอมรับว่าตื่นเต้นและเขินมาก แต่ก็พยายามควบคุมอารมณ์ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะตอนที่เราขึ้นไปบนเวทีเราจะได้เห็นนักแสดงเกาหลี เค้านั่งกันอยู่ข้างหน้าเวทีเพียบเลย ยิ่งกว่าในหนังเกาหลีอีก คือมาทุกซีรีส์เลย (หัวเราะ)  แบบว่าเห็นหน้าแล้วจำได้ว่าเล่นเรื่องนี้นะ แต่ไม่รู้ชื่อ ตอนนั่งก็ได้นั่งใกล้กัน แต่ว่าไม่ได้คุยหรือถ่ายรูปอะไรค่ะ''  


ด้านพระเอกหนุ่มโฬม ก็เผยความรู้สึกของตัวเองถึงรางวัลดังกล่าว และความรู้สึกที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีหมอดูทักไปว่าปีนี้ดวงจะรุ่งพุ่งแรง ฮอตแซงทางโค้งพระเอกรุ่นพี่ ''เคน'' ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์


''รางวัลนี้นับเป็นการเปิดต้นปีที่ดีสำหรับพวกเรานะครับ ที่ได้รับรางวัลแรกและเป็นรางวัลระดับเอเชีย ถือว่าจะดียิ่งๆ ขึ้นไปครับผม ส่วนเรื่องหมอดูก็ขออนุโมทนาสาธุไว้ก่อนแล้วกันครับผม ในสิ่งที่ดีก็ขอรับไว้ ในสิ่งที่ไม่ดีก็ขอไปปรับปรุงก็แค่นั้นเองครับ ทุกเสียงเป็นกำลังใจให้ผมครับ''โฬมกล่าว

 
 

จากคุณ : autumn whispers
เขียนเมื่อ : 18 ม.ค. 53 07:47:28




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com