Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“ตุ้ย เอเอฟ” สุดปลื้ม เรตติ้ง “เขยบ้านนอก” เปรี้ยง ยอมรับมาถูกทาง บทหนุ่มบ้านนอกนี่แหละใช่เลย !!  

“ตุ้ย เอเอฟ” สุดปลื้ม เรตติ้ง “เขยบ้านนอก” เปรี้ยง ยอมรับมาถูกทาง บทหนุ่มบ้านนอกนี่แหละใช่เลย !!  
           

       ถือว่ามาถูกที่ ถูกเวลา สำหรับละครแนวโรแมนติคคอมมาดี้เรื่อง “เขยบ้านนอก” ทางช่อง 3 ที่ได้หนุ่มอารมณ์ดี แฟนคลับแน่นอย่าง “ตุ้ย - เกียรติกมล ล่าทา” มารับบท นวน หนุ่มบ้านนอกสุดกวน ป่วนแสบ มาปะทะกับแม่ยายจอมเฮี้ยบ กลายเป็นความฮาจนได้ใจคนดูไปเต็มๆ งานนี้ก็เลยทำเอาเรตติ้งพุ่งไม่หยุด จนเจ้าตัวยิ้มแก้มแทบปริ แถมยังยอมรับแบบภาคภูมิใจว่า บทหนุ่มบ้านนอกแบบนี้แหละเป็นแนวถนัดของผมเลย งานนี้นายตุ้ยจะเผยความในใจว่าอย่างไร ต้องไปติดตามกัน


โดยหนุ่มอารมณ์ดี นายตุ้ย เผยว่า “สำหรับละครแนวนี้ ก็ถือว่าเป็นอีกแนวถนัดของผมเลย เรียกว่าบทแบบนี้ตุ้ยจองเลยก็ได้ครับ อาจจะเป็นเพราะคาแรกเตอร์ผมคงถูกชะตากับบทแนวบ้านนอกๆ แบบนี้ เวลาได้รับบทก็เลยทำออกมาได้ดี ค่อนข้างเป็นตัวผม เพราะในบทของ นวน หนุ่มบ้านนอก มาดกวนๆ ที่ต้องมาปะทะคารมกับแม่ยายจอมแสบ อย่างอาตุ๊ก (ดวงตา) นี่แหละใช่เลย ยิ่งแกส่งบทให้แรงเท่าไหร่ ผมก็สามารถตอบกลับไปได้แรงยิ่งขึ้น ทำให้การปะทะกันในเรื่องจะดุเด็ดเผ็ดมันมาก ส่วนน้องจ๊ะ (จิตตาภา) ก็เล่นเรื่องนี้ได้น่ารักมาก คือเล่นได้ธรรมชาติ แล้วรับ-ส่งบทกับผมได้ดีทีเดียวครับ ถือเป็นละครตลกที่แฝงแนวคิดไว้ไม่น้อย โดยเฉพาะเรื่องการประเมินค่าของคน อีกทั้งและแนวคิดทางการเกษตรอีกด้วยครับ นอกจากนั้นพลงประกอบละครทั้ง 4 เพลง ก็เป็นผลงานของผมกับน้องจ๊ะที่ร้องไว้เองด้วย ก็อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ ครับ”

        ส่วนกระแสตอบรับที่กำลังมาแรงตอนนี้ นายตุ้ยเล่าว่า “ถือว่ากระแสของละคร กำลังมาแรงทีเดียวครับ เวลาไปไหนมาไหนก็มีคนเข้ามาทักเยอะ ว่าละครสนุกนะ ดูทุกวันเลย โดยเฉพาะฉากที่ผมกับแม่ยายต้องต่อล้อต่อเถียงกัน จะชอบมาก ตอนนี้พอรู้ว่าละครเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็ปลื้มใจครับ ที่ผลงานออกมาแล้วมีเสียงตอบรับดี ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้ความไว้วางใจ และแฟนๆ ละครทุกคนที่ติดตามจริงๆ ครับ เพราะเรื่องนี้นักแสดงและทีมงานทุกคนทุ่มเทกันเต็มที่จริงๆ แถมเรื่องราวยังจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ด้วย ห้ามพลาดชมเลยสักตอนนะครับ”            

        อย่าลืมติดตามชมผลงานของหนุ่ม “ตุ้ย เกียรติกมล” ในละครเรื่อง “เขยบ้านนอก” ได้ทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น.

http://www.tvthunder.tv/main/index.php?option=com_content&view=article&id=567:2010-01-22-12-20-27&catid=85:-content

แก้ไขเมื่อ 26 ม.ค. 53 15:15:11

 
 

จากคุณ : ประณมกร
เขียนเมื่อ : 26 ม.ค. 53 15:14:25




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com