Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ภาพยนตร์แอนนิเมชั่นดรีมเวิร์ค How to Train Your Dragon หรือ อภินิหารไวกิ้ง พิชิตมังกร ได้ผู้พากย์เสียงภาษาไทยแล้วจ้า vote  

หลังจากใช้เวลาเฟ้นหามานานแรมปี ก็ได้คู่ขวัญ วิน ธาวิน และ เชียร์ ทิฆัมพร ที่จะมาผจญภัยแบบสุดๆกับการให้เสียงพากย์ไทย ในภาพยนตร์แอนนิเมชั่นที่ดรีมเวิร์คส์สุดแสนจะภูมิในนำเสนอและเตรียมปั้นภาคต่อรออยู่แล้วด้วย นั่นคือเรื่อง How to Train Your Dragon หรือ อภินิหารไวกิ้ง พิชิตมังกร

2 คาแรคเตอร์นำที่ วิน ธาวิน และ เชียร์ ทิฆัมพร มาให้เสียงพากย์ คือ วัยรุ่นของเผ่าไวกิ้ง ที่จะต้องฝึกฝนในการต่อสู้กับมังกรมากมายหลายเผ่าพันธุ์ที่เป็นคู่ปรับกับเผ่าไวกิ้งของทั้งคู่ โดยบทของวิน คือ ฮิคคัพ หนุ่มน้อยไวกิ้งที่มีความคิดแตกต่างจากไวกิ้งคนอื่นๆ แทนที่จะอยากสู้กับมังกร เขากับกลายเป็นผู้พิชิตมังกรได้อย่างสันติโดยไม่ต้องเสียเลือดเนื้อ เป็นคนที่จะเปลี่ยนประวัติศาสตร์ของไวกิ้งและมังกรให้อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข ซึ่งเป็นบทที่ตรงกับวินอย่างมาก เพราะฮิคคัพเป็นเด็กที่จิตใจดี ไม่ชอบใช้กำลัง แต่จะใช้ความเมตตาในการสยบเจ้ามังกร และดูฉลาดเฉลียว เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรร

ส่วนบทของเชียร์ ทิฆัมพรนั้น จะเป็นสาวน้อยไวกิ้งสุดห้าวชื่อ แอสทริด เป็นหัวกะทิของชั้นเรียนในการฝึกพิชิตมังกรตามตำราที่สืบทอดกันมาของชาวไวกิ้ง ในตอนแรกดูเหมือนว่าแอสทริดจะไม่พอใจ ฮิคคัพ ที่ดูอ่อนแอและคิดอะไรแปลกๆ แต่ก็คอยช่วยเหลืออยู่ห่างๆ ต่อมาหลังจากที่ได้ร่วมผจญภัยและได้พบเจอกับสิ่งที่น่าอัศจรรย์กับฮิคคัพ แอสทริดก็กลับกลายมาเป็นพวกเดียวกัน ซึ่งบทนี้ เชียร์ บอกว่า ชอบมาก เพราะคาแรคเตอร์ตรงกัน และยังเป็นเรื่องของการผจญภัยที่แปลกใหม่ โดยเฉพาะมังกรแต่ละตัวที่ปรากฏในเรื่อง เท่าที่ได้เห็นก็บอกได้เลยว่า ต้องถูกใจคนดูทั้งเด็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่ทุกวัยแน่นอน

พร้อมกันนี้ ทั้งวินและเชียร์ ได้ฝากแฟนๆทุกคนให้รอชมผลงานการพากย์แอนนิเมชั่นเรื่องแรก How to Train Your Dragon หรือ อภินิหารไวกิ้ง พิชิตมังกร ด้วย โดยขณะนี้ ทั้งคู่กำลังเทคิวพากย์เสียงในห้องอัดอยู่ เพื่อให้พร้อมทันกำหนดฉายใหม่ช่วงปิดเทอม คือ 25 มีนาคมนี้

reference: http://newsscoop.truelife.com/data/2010/02/10/movie/20100210171315933027.xhtml

น่าดูเนาะคงจะสนุกดี
* รูปพี่เชียร์ในห้องอัดค่ะ เครดิตพี่เชียร์ ฑิฆัมพรนะคะ

 
 

จากคุณ : ToUrNiQuEt
เขียนเมื่อ : 15 ก.พ. 53 14:25:30




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com