Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
@@@ “ชมพู่ อารยา” ใน "สาระแนสิบล้อ" [แบบไม่ปกติ] @@@ vote  

เจอแจ็คพ็อตทำสวยหลายเด้งสุดท้ายถูกหักหลังใส่ขาเทียม


ถึงแม้จะยังไม่เปิดเผยเรื่องราวอะไรมากนัก สำหรับ “สาระแนสิบล้อ” โปรเจ็คต์ที่ 2 ที่ลงขันร่วมกันของ ค่ายใบโพธิ์สหมงคลฟิล์ม-ลักษ์ฟิล์ม นอกจากคำยืนยันจาก เปิ้ล นาคร ศิลาชัย และเป้ นฤบดี เวชกรรม โปรดิวเซอร์และผู้กำกับภาพยนตร์ว่า 1 เม.ย. ได้ดูกันแน่กับหนังตลกในรูปแบบที่ไม่ปกติ (ABNORMAL COMEDY)

จากเหล่าชาวสาระแนที่มีบทมีเนื้อเรื่อง โดยรับรองว่าครั้งนี้ไม่ใช่หนังแอบถ่ายแบบ “สาระแนห้าวเป้ง” อย่างแน่นอน แต่ดูเหมือนว่ามีสิ่งหนึ่งที่ทั้งคู่ภูมิอกภูมิใจเสียเหลือเกินนั่นคือ การได้นางเอกสาวสุดฮอตแห่งยุคอย่าง ชมพู่ อารยา เอ.ฮาร์เกต มาขึ้นจอใหญ่เป็นครั้งแรก โดยงานนี้สาวชมเจอแจ็คพ็อตถึง 3 เด้ง ตั้งแต่เป็นนางเอกเต็มๆ ตัวคนแรกของทีมสาระแน แถมยังประเดิมในฐานะนางเอกหนังใหญ่เป็นครั้งแรก หลังจากคร่ำหวอดในวงการบันเทิงทำมาแล้วสารพัด ทั้งเดินแบบ, ถ่ายแบบ, เล่นละคร, ร้องเพลง, พิธีกรนับ 10 ปี (ซึ่งสาวชมย้ำนักย้ำหนาว่าอย่าถามว่าอยู่วงการมานานกี่ปีแล้ว) และที่สำคัญไม่เคยเล่นเป็นนางเอกหนังตลกมาก่อน โอ้แม่เจ้า แค่นึกก็ขำแล้ว งานนี้นางเอกสาวยืดอกบอกไม่หนักใจแม้แต่นิดว่าจะโดนทีมงานที่ไม่น่าไว้วางใจที่สุดในโลกวางแผนแอบแกล้งหรือไม่ แต่กลับยื่นข้อแม้ที่ทีมงานห้ามปฏิเสธคือ “จะเอาชมมาฆ่ามาแกงก็ไม่ว่า แต่คิดว่าคงไม่ถึงกับแกล้งกันจนมองหน้ากันไม่ติดหรอกมั้งค่ะ แต่ที่ชมขอพี่เปิ้ลเลยคือเรื่องนี้ขอชมสวยทุกช็อตและต้องติดขนตาด้วยนะ (หัวเราะ)”

งานนี้สัญญาต้องเป็นสัญญา แต่ไหงกลายเป็นว่า เมื่อถึงอีตอนเข้าฉากวันแรก “พี่ๆ กลับปล่อยให้ชมสวยไม่เสร็จ ทุกอย่างเป็นไปตามคำขอจริง เสื้อผ้าทุกชุดสวยหวาน ลายดอกสีสันสดใส มีพี่ๆ ช่างหน้าช่างผมที่มาช่วยดูแลความสวยกริบทุกขั้นตอน ตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่กลับมีขาปลอมแถมมาให้ใส่ด้วยซะงั้น กลายเป็นว่าสวยหมดจดยกเว้นขาซ้าย เป็นนางเอกขาเทียมซะงั้น”

และกว่าจะได้เข้าฉาก งานนี้สาวชมพู่นอกจากจะได้แต่งสวยแล้ว ยังกลายเป็นสาวฮอตทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เพราะนอกจากทีมงานฝ่ายพร็อพที่จัดเตรียมอุปกรณ์พิเศษ ฝ่ายอาร์ท รวมไปถึงทีมเมคอัพ ที่พร้อมอกพร้อมใจกันล้อมหน้าล้อมหลังแล้ว แล้วสาระแนเปิ้ลเอง และผู้กำกับพี่เป้ นฤบดี เวชกรรมเจ้าของไอเดีย ยังมาช่วยให้กำลังใจมะรุมมะตุ้มรุมจับแปลงลุคส์เปลี่ยนโฉมสาวชมพู่ให้กลายเป็นนางเอกแบบไม่ปกติของสาระแนสิบล้อสมใจ ถึงแม้จะต้องกินเวลาไปซะครึ่งค่อนวันก็ตาม



“ต้องยอมรับค่ะว่า..นานมากค่ะกว่าจะออกมาเป็นตัวละครตามที่พี่เป้ผกก.ต้องการ จริงๆ ตอนที่ต้องหล่อขาก็ใช้เวลานานมากแล้วนะคะ คือต้องยืนเป็นชั่วโมง เมื่อยมาก ทรมานลำบากสุดๆ แล้วพอตอนที่มาใส่จริงๆ ก็ใช้เวลาในการใส่นานพอสมควร ถ่ายซีนหนึ่งต้องใช้เวลาอย่างน้อยวันหนึ่งเลยค่ะ อย่างวันแรกกองถ่ายนัดแต่งหน้าทำผมบ่ายโมง 5 ทุ่มยังกระเตงขาเทียมถ่ายหนังอยู่เลย ก็เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ดีค่ะหนังเรื่องแรกในชีวิต เป็นหนังตลก แถมยังต้องใส่ขาเทียมอีก ไม่รู้ว่าถ่ายๆ ไปจะต้องเจออะไรอีก”

ก็อยากจะบอกสาวชมว่านี่แค่จิ๊บๆ เริ่มต้นเท่านั้น สายจากวงในรายงานว่า งานนี้สาวชมระวังตัวแจ แต่ผลออกมาจะเป็นอย่างไรทุกภาพจะปรากฎอยู่ใน “สาระแนสิบล้อ” รับรองถูกใจแฟนคลับชมและสาระแนอย่างแน่นอน


ที่มา : ryt9.com

 
 

จากคุณ : ข้าวต้มมัดรสชีส
เขียนเมื่อ : 23 ก.พ. 53 09:22:19





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com