Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
((((( รวมข่าว รวมมิตร A&K ))))) #295 แอนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล "บันเทิงเทิดธรรม"{แตกประเด็นจาก A8904897} vote  

กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก A8904897

Ann Thongprasom & Theeradej Wongpuapan club@pantip.com
(Established on 15 July 08)

Combined wih KA (KenAnn) fan club in China and Ann's fan club in Taiwan

http://kenann.5d6d.com/bbs.php ภาษาจีน

แปลไทย

http://translate.google.co.th/translate?prev=_t&hl=th&ie=UTF-8&u=http%3A%2F%2Fkenann.5d6d.com

http://annethongprasom.5d6d.com/bbs.php ภาษาจีน

แปลไทย

http://translate.google.co.th/translate?prev=_t&hl=th&ie=UTF-8&u=http%3A%2F%2Fannethongprasom.5d6d.com

************************************************

คุณ Power Tough Guy ส่งข่าวมาว่า แอน ทองประสม ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลพระราชทาน "บันเทิง เทิดธรรม" รายละเอียดตามที่โพสท์ด้านล่างนี้ สมาชิกบ้านเอเครู้สึกภาคภูมิใจมาก ไม่ว่าสุดท้ายแล้วแอนจะได้รับรางวัลนี้หรือไม่ก็ตาม
..............................................................................................

ข่าวความคืบหน้างาน Nine Entertain Awards 2010 (ปีนี้จัดเป็นปีที่ 3 แล้ว)

link ของ mcot เพ่งดูดีๆ จะเห็นรายชื่อผู้เข้าชิงรอบแรกในบางสาขากันเลยนะครับ

http://www.mcot.net/content/23406

แต่ที่เห็นกันชัดๆ เลย ก็คือว่าปีนี้คุณแอนมีรายชื่อเข้าชิง (รอบแรก) รางวัลใหญ่สุดของงาน รางวัลพระราชทาน "บันเทิงเทิดธรรม" อีกปีหนึ่งแล้ว

หลังจากที่เมื่อครั้งที่ 1 คุณแอนก็มีชื่อเข้าชิง 1 ใน 10 (รอบแรก) พร้อมกับนักแสดงรุ่นใหญ่อีก 9 ท่าน ไล่มาตั้งแต่ คุณเบิร์ด ธงไชย คุณตั้ว ศรัณยู คุณนก ฉัตรชัย คุณเอก สรพงษ์ คุณตา ปัญญา คุณนก สินจัย คุณแหม่ม จินตหรา คุณเปิ้ล จารุณี และคุณตั๊ก มยุรา ก่อนจะลดทอนรายชื่อลงในรอบต่อๆ มา และประกาศผลให้ทราบในวันงานเลย (โดยไม่มีการเผยรายชื่อที่เหลือใดๆ) ซึ่งครั้งแรกคุณเอก สรพงษ์ ได้รางวัลนี้ไปครอง

แต่มาปีที่แล้ว ครั้งที่ 2 รู้สึกเหมือนเขาจะไม่ยอมเปิดเผยรายชื่อให้ได้เห็นกันทางสื่อเลย ว่ามีใครผ่านการคัดเลือกกันบ้าง แต่ในท้ายที่สุดวันงาน คุณต้อย เศรษฐา ก็คว้ารางวัลไปครอง

มาปีนี้ ที่เห็นๆ ในลิสต์รายชื่อรอบแรกจากในข่าว ก็ไล่มาตั้งแต่คุณตา ปัญญา คุณนก สินจัย คุณแอน ทองประสม คุณแหม่ม จินตหรา และเหมือนจะมีคุณหนิง นิรุตต์ด้วย ส่วนท่านที่เหลือนั้น เดาว่าน่าจะเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ รุ่นอาวุโสกันแทบทั้งนั้น ซึ่งคุณแอนถือว่าเด็กที่สุดแล้ว

น่าภูมิใจและยินดีกับคุณแอนนะครับ เพราะรางวัลบันเทิงเทิดธรรมนี้เป็นรางวัลเกียรติยศเพื่อเชิดชูเกียรติคนบันเทิงที่มีคุณภาพและคุณธรรม แถมยังเป็นรางวัลพระราชทานอีกด้วย แม้ไม่ได้รางวัลนี้ไปครอง แต่การที่มีชื่อเข้าชิงในรางวัลนี้ พร้อมกับนักแสดงรุ่นใหญ่ระดับนี้ด้วยแล้ว น่าภูมิใจออกครับ เพราะรายชื่อที่เข้าชิงสำหรับรางวัลนี้ มาจากรายชื่อที่กองบรรณาธิการข่าวศิลปวัฒนธรรมและบันเทิง สํานักข่าวไทยเสนอให้คณะกรรมการพิจารณารางวัลอีกที  

ส่วนลิสต์รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลอื่นๆ นั้น สุดท้ายแล้วจะมีใครติดโผมั่ง คุณเคน คุณแอนจะมีรายชื่อติด 1 ใน 5 เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชายและหญิงแห่งปี หรือไม่นั้น คงต้องรอกันในวันที่ 4 มีนาคมนี้ อีกที ตามข่าวที่ได้แจ้งเอาไว้

ในขณะที่รางวัลขวัญใจมหาชน ตอนนี้เขาเริ่มให้คนดูทางบ้านส่ง sms ชื่อของนักร้องหรือนักแสดงที่ชื่นชอบกันแล้ว จากนั้นก็จะคัดให้เหลือ 9 คนสุดท้ายที่มีคะแนนสูงสุด แล้วจัดให้คนดูทางบ้านร่วมโหวตและบรรดาแฟนคลับทุ่มโหวตกันอีกที (ตามสูตรสำเร็จของรางวัลประเภทนี้)

จากคุณ : Power Tough Guy
...............................................................................................

ฝีมือการเพ้นท์เสื้อของแอน อลิน เครดิตตามภาพค่ะ

 
 

จากคุณ : INERTIA
เขียนเมื่อ : 23 ก.พ. 53 23:44:22





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com