Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สัปดาห์นี้คุณเลือกดูหนังเรื่องไหน Who R U?,กองพันครึกครื้น,Alvin and the Chipmunks 2,The Book of Eli,UP IN THE AIR vote  

  Who R U? ใครในห้อง (20 คน)
  กองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก (5 คน)
  Alvin and the Chipmunks 2 : The Squeakquel (11 คน)
  The Book of Eli (17 คน)
  UP IN THE AIR (33 คน)

 23.26%
  Who R U? ใครในห้อง (20 คน)
 5.81%
  กองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก (5 คน)
 12.79%
  Alvin and the Chipmunks 2 : The Squeakquel (11 คน)
 19.77%
  The Book of Eli (17 คน)
 38.37%
  UP IN THE AIR (33 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 86 คน


มาอีกครั้งกับโพลโหวตที่น่าช่วยในการตัดสิน การเลือกดูหนังของใครหลายคนในสัปดาห์นี้ได้กับโพลเดิมที่ว่า สัปดาห์นี้คุณจะเลือกดูหนังเรื่องอะไร ระหว่าง

-WHO R U? ใครในห้อง
หนังสยองขวัญแนวใหม่ผลงานการเขียนบทโดยเอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ ผู้เขียนบท 13 เกมสยอง กับเรื่องราวเกี่ยวกัีบโรคทางจิตวิทยาที่ชื่อว่า "ฮิคิโคโมฮิ" นิดา แม่ค้าขายหนังโป๊ที่มีอดีตอันฝังใจ ลูกชายของเธอขังตัวเองอยู่ในห้องนอนไม่ยอมออกไปไหนถึง 5 ปีเต็ม จนเกิดข้อสงสัยจากคนรอบข้างว่าคนที่อยู่ในห้องคือใครกันแน่

จุดสนใจ : ผลงานการเขียนบทของ เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ นักเขียนการ์ตูนผู้เขียนบท 13 เกมสยอง , สินจัย เปร่งพานิชกับบทบาทการแสดงที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

-กองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก
หนังตลกคอเมดี้จากผู้กำกับฮาปากห้อย โน๊ต เชิญยิ้มกับเรื่องราวป่วนๆในกองพันทหารแห่งหนึ่ง และเรื่องรักรักใคร่ใคร่ของหนุ่มทหารเกณห์กับสาวน้อยในค่ายทหาร

จุดสนใจ : กำกับโดยโน๊ต เชิญยิ้ม,ครั้งแรกบนจอแบบเต็มตัวของ Buddha Bless และ แหม่ม วิชุดา

-Alvin and the Chipmunks : Squeakquel
ภาคต่อของหนังแอนิเมชั่นผสมคนเล่น กับเรื่องราวของสามสหายชิพมังค์ แอลวิน,ไซม่อนและธีโอดอร์ที่ครั้งนี้พวกเขาถูกส่งให้เข้าไปเรียนที่โรงเรียนระหว่างที่เดฟ พ่อบุญธรรมเข้าโรงพยาบาล แต่ก็เกิดเรื่องป่วนๆขึ้นเมื่อพวกเขาได้เจอกับอริเก่าอย่าง เอียน และการมาของกลุ่มชิพมังค์สาวในนาม ชิพเพทท์ บริตตานี่,จีนเน็ตและอิลีนอร์ ที่มีแผนทำลายกลุ่มชิพมังค์หนุ่ม

จุดสนใจ : ภาคต่อของหนังแอนิเมชั่นผสมคนจริงที่ดัดแปลงจากการ์ตูนสุดฮิตในยุค 90,ได้ดาราชื่อดังมากมายมาพากย์เสียงกลุ่ม ชิพมังค์และชิพเพทท์ จัสติน ลอง,แมทธิว เกรย์ กลูเบอร์,เจสซี่ แมคคาร์ธนี่ย์,คริสติน่า แอปเปิลเกรท,แอนนา ฟารีส,เอมี่ โพเลอร์

- The Book of Eli
เรื่องราวของมนุษย์คนหนึ่งที่ต่อสู้เพื่อความสงบสุขและความอยู่รอดในยุคที่มนุษยชาติใกล้สิ้น กับการเดินทางบนดินแดนที่เต็มไปด้วยอาชกรรมและมลพิษ

จุดสนใจ : แดนเซล วอชิงตัน ปะทะ แกรี่ โอลด์แมน,หนังแอ็คชั่น วิกฤตการณ์กัดกินการเมืองเล็กน้อย

- Up in The Air
เรื่องราวการเดินทางของชายหนุ่มผู้รักอิสระและไร้ซึ่งพันธะ เขาเลือกเดินทางทุกรูปแบบเพื่อจะสะสมให้ครบ 10 ล้านไมล์ จนเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้การเดินทางของเขาชงักลงและการค้นพบกับคำว่า "บ้าน"

จุดสนใจ : เรื่อราวโรแมนติกของหนุ่มโสดที่พยายามใช้ทั้งชีวิตไปกับการเดินทาง,จอร์จ คลูนีย์ในอีกบทบาทที่ฉีกไปจากเดิม, 90% จากเว็บมะเขือเน่า

นั่นคือหนังใหม่ที่จะเข้าฉายในสัปดาห์นี้ แล้วคุณเลือกดูเรื่องไหนเอ่ย

แก้ไขเมื่อ 25 ก.พ. 53 18:01:00

จากคุณ : FORWARD2U
เขียนเมื่อ : 25 ก.พ. 53 16:56:13





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com