Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
((((( รวมข่าว รวมมิตร A&K ))))) #298 "เชลยศักดิ์" เวอร์ชั่นแอน-โฬม ตอนที่ 12 และ 13{แตกประเด็นจาก A8932364}  

Ann Thongprasom & Theeradej Wongpuapan club@pantip.com
(Established on 15 July 08)

Combined wih KA (KenAnn) fan club in China and Ann's fan club in Taiwan

http://kenann.5d6d.com/bbs.php ภาษาจีน

แปลไทย

http://translate.google.co.th/translate?prev=_t&hl=th&ie=UTF-8&u=http%3A%2F%2Fkenann.5d6d.com

http://annethongprasom.5d6d.com/bbs.php ภาษาจีน

แปลไทย

http://translate.google.co.th/translate?prev=_t&hl=th&ie=UTF-8&u=http%3A%2F%2Fannethongprasom.5d6d.com

************************************************

ผู้ดีย่อมซ่องเสพระหว่างผู้ดีด้วยกัน ยศย่อมใฝ่แสวงหาผู้ที่ยิ่งยศ และเงินย่อมดูดเงิน อันราชาจะลดลงเกลือกกลั้วกับยาจกก็ไม่มี ญาติพี่น้องของสีโบที่เคยประณามไว้ว่า ชีวิตผัวเมียระหว่างหล่อนกับขวัญฟ้าจะไม่ยั่งยืน มันก็จริงของเขา ระยะความสุขสั้นเหลือเกิน ขวัญฟ้าซึ่งจะจากฟ้าลงมาหาหล่อนไม่ได้ฉันใด สีโบจะเขย่งเอื้อมขึ้นไปจากดินถึงเขาก็ไม่ได้ฉันนั้น เขาจึงต้องหาใหม่แล้วพบหาคู่ที่อยู่ในระดับเดียวกัน แต่คุณหญิงอลิสาเล่า? นามขวัญฟ้าสุดศักดิ์สิทธิ์ของหล่อน ผ่านริมฝีปากเธอไปอย่างปราศจากสะดุ้งสะเทือน สีโบชำเลืองขึ้นดูอีกครั้งได้เห็นสายตาในเงากระจกของเธอแฝงเย้ยๆดุเสียด้วยซ้ำ ครั้นแล้วหล่อนเองกลับเป็นฝ่ายหายใจสะอื้นยอกในอก สีโบอยากจะหลั่งน้ำตาบรรยายความคั่งแค้นทั้งหมดให้คุณหญิงฟัง เพราะแน่ใจว่าคุณหญิงจะไม่เป็นภัยที่น่าสงสัยแก่หล่อนอีก มีก็แต่ผู้หญิงหน้าเป็น ท่าทางปราดเปรียว ทำเป็นสาวรุ่นไม่สีสาคนนั้น การสมรสอันโอฬารจะมี…แต่จะมีโดยสะดวกมิได้ จนกว่า…จนกว่าจะได้รับการตกลงขัดขวางหรือยินยอมรับข้อตกลงกันใหม่…จนกว่า เจ้าขวัญฟ้าจะได้พบปะพูดจาให้แตกหักกันลงไปกับจันทร์แก้วเมียเดิมของเขาเสียก่อน

เขาไม่เข้าใจเลยว่า ไฉนผัวเมียจึงต้องมีชีวิตผูกติดกัน เดินตามกันต้อยๆไปทั่วทุกหนทุกแห่ง เห็นผัวก็ต้องเห็นเมียเป็นเงาตามตัว ในเวลาที่เขาต้องการอยู่อย่างสงบคนเดียว ในเวลาที่ต้องการพูดคุยระหว่างพวกผู้ชาย…ไม่ควรมีดวงหน้านวลๆและดวงตาที่เหลือบขึ้นคอยสบตาเขาอยู่ตลอดไป

เขาเบื่อที่เวลานั่งโต๊ะทำงานอยู่เงียบๆ ต้องใช้ความคิด ครั้นแล้วต้องสะดุ้งที่มีเงาใครคนหนึ่งเยี่ยมๆมองๆอยู่ทางประตู ราวกับจะคอยว่าเมื่อไรจึงจะเสร็จงานและเกรงว่าสุขภาพเขาจะเสียไป เพราะตรากตรำงานหนัก…เขาขมวดคิ้วเมื่อวงแขนนุ่มๆฉุดรั้งเขาลงไปตามสวนดอกไม้ ในขณะที่เขาอยากจะเอกเขนกจิบวิสกี้เย็นๆและสูบบุหรี่เพลินๆ…อ๋อ การมีเมียถูกต้องตามกฎหมายก็คือ การรวมชีวิตสองเข้าเป็นหนึ่ง จริงแท้ ไม่ต้องสงสัย เขาถูกเป็นตัวเรือจักรที่พวงเรือโยงอันอุ้ยอ้ายตามทุกทิศทุกทาง เขาช้ามันก็ช้าด้วย เขาไปเร็วมันก็เร็วด้วย มันสวามิภักดิ์ตามเขาอย่างเคร่งครัดมิให้คลาดสายตา มันช่างผิดกับการมีเมียอื่นๆ ตลอดจนจันทร์แก้วที่เขาเคยโลมๆรักๆ แล้วก็ปล่อยทิ้งไว้ไปปฏิบัติงานอื่นตามความพอใจ ครั้นนึกต้องการขึ้นมา เขาก็สั่งเรียกหาหล่อน เขาบัญชาอย่างไรพวกหล่อนต้องทำตามอย่างนั้น พร้อมที่จะหมอบศิโรราบอย่างเงยไม่ขึ้น!

ความงุ่นง่านรำคาญใจของขวัญฟ้า…

ความรักฉกาจฉกรรจ์จนกลายเป็นฉงนสนเท่ห์บังเกิดขึ้นบ่อยๆในห้วงคิดแคบๆของภิรมยา

(คัดลอกจากบทประพันธ์เรื่อง "เชลยศักดิ์" โดย "ดวงดาว")

แก้ไขเมื่อ 04 มี.ค. 53 01:51:52

 
 

จากคุณ : INERTIA
เขียนเมื่อ : 2 มี.ค. 53 15:25:26




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com