Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สัปดาห์นี้คุณจะเลือกดูหนังเรื่องอะไร Alice in Wonderland VS.Hachi VS.Daybreaker VS.Serious Man VS.Dear John VS.Murderer  

  Alice in Wonderland (56 คน)
  Hachi (3 คน)
  Daybreaker (4 คน)
  Serious Man (6 คน)
  Dear John (10 คน)
  Murderer (2 คน)

 69.14%
  Alice in Wonderland (56 คน)
 3.70%
  Hachi (3 คน)
 4.94%
  Daybreaker (4 คน)
 7.41%
  Serious Man (6 คน)
 12.35%
  Dear John (10 คน)
 2.47%
  Murderer (2 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 81 คน


กลับมาอีกครั้งกับโพลโหวตประจำสัปดาห์สำหรับคนรักหนังที่น่าจะเป็นทางเลือกในการเลือกดูหนังประจำสัปดาห์นี้กับโพลโหวต สัปดาห์นี้คุณจะเลือกดูหนังเรื่องไหน โดยสัปดาห์นี้มีหนังให้ท่านเลือกดูมากมายเลยทีเดียว

- Alice in Wonderland อลิศในดินแดนมหัศจรรย์
 ภาพยนตร์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์จากดิสนีย์ผลงานโดยผู้กำกับที่มีจินตนาการด้านมืดสุดล้ำอย่าง ทิม เบอร์ตั้น อลิศ คิงส์ลีย์ (มีอา วอซิโควสกา) ในวัย 19 ปีได้หนีออกมาจากงานแต่งงานของเธอ จนเธอตกลงไปหลุมที่นำเธอไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์ที่ชื่อ "อันเดอร์แลนด์" ซึ่งเธอเคยมาเยือนเมื่อครั้งสมัยยังเด็ก เธอได้พบกับเพื่อนเก่าอย่าง กระต่ายขาวกับนาฬิกาแขวน (ไมเคิล ชีน) เชียสเชียร์ แมวเชียสเชียร์ (สตีเฟ่น ฟราย) ฝาแฝด ทวีเดิ้ลดีและทวีเดิ้ลดัม (แมทท์ ลูคัส) หนอนผีเสื้อ คาร์เทอพิลล่า (อลัน ลิคแมน) หนูดอร์เมาส์ (บาร์บาร่า วินเซอร์) มาร์ชแฮร์ กระต่ายมีนา (พอล ไวท์เฮาส์) ราชินีขาว ผู้เลอโฉม (แอนน์ เฮเธอเวย์)และแมด แฮทเตอร์ จอมเพี๊ยน (จอห์นนี่ เดปป์) แต่การกลับมาครั้งนี้ เธอต้องยั้บยั้งการยึดบัลลังค์ของ ราชินีโพแดง (เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์) ที่เข้ามายึดครองดินแดน อันเดอร์แลนด์ตั้งแต่เธอจากไป

จุดสนใจ

- ผลงานเรื่องล่าสุดของ ทิม เบอร์ตั้นที่กลับมาทำหนังจินตนาการสุดล้ำกับดิสนีย์อีกครั้ง
             
- จอห์นนี่ เดปป์กับบทบาทหลุดโลกที่คุณไม่เคยเห็น

- สร้างจากวรรณกรรมชื่อดังสองเล่ม (Alice in Wonderland,Through the looking glass)

- เข้าฉายในระบบดิสนีย์ดิจิตอล 3D และ IMAX 3D
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

-  Hachi หัวใจพูดได้
ฮาชิหรือฮาชิโกะ สุนัขพันธุ์อากิตะ ที่อาศัยกับเจ้านาย ปาร์กเกอร์ วิลสัน (ริชาร์ด เกียร์) อาจารย์มหาวิทยาลัย ทุกเช้า ฮาชิต้องตามเขาไปยังสถานีรถไฟเมื่อไปส่งเขา และมารอรับทุกวันหลังเลิกงาน จนกระทั่งวันหนึ่ง เจ้านายของมันไม่กลับมา ฮาชิก็ยังคงทำเช่นเดิมเป็นเวลา 9 ปี แต่ก็ไร้วี่แววเจ้านายของมัน

จุดสนใจ

- สร้างจากเรื่องจริงในญี่ปุ่นเกี่ยวกับหมาที่มารอรับเจ้าของมันที่สถานีรถไฟ

- ริชาร์ด เกียร์ในผลงานร่วมทุนสร้างของญี่ปุ่นและฮอลลี่วูด

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

- Daybreaker วันแวมไพร์ครองโลก
    ปี 2019 เมื่อเกิดโรคระบาดลึกลับที่ทำให้คนทั้งดลกกลายเป็นแวมไพร์กระหายเลือดจนหมด พวกที่อยู่รอดที่ยังคงเป็นมนุษย์อยู่กลายเป็นสายพันธุ์ที่ถูกคุมคาม ซึ่งต้องหลบหนีจากการไล่ล่าของเหล่าแวมไพร์ที่หวังกินเลือดของพวกเขาเป็นอาหาร

จุดสนใจ

- หนังแอ็คชั่นแวมไพร์ถล่มโลกที่ยังคงเป็นจุดสนใจของผู้คนทั่วไป

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Serious Man เฮ้อ....โลกมันเครียด ขอซีเรียสซะให้เข็ด
  เรื่องราวของชายคนหนึ่ง ผู้แสวงหาทางออกของชีวิตในยุคที่เสียงเพลงของวงเจฟเฟอร์สัน แอร์เพลนดังกระหึ่มอยู่ในวิทยุ และภาพยนตร์ชุด F-Troop ยังคงออกอากาศทางโทรทัศน์ นั่นคือปี ค.ศ. 1967
  แลร์รี่ จ็อพนิค (ไมเคิล สทูห์ลบาร์ก) ศาสตราจารย์ทางฟิสิกส์แห่งมหาวิทยาลัยมิดเวสเทิร์น ืี่ต้องพบปัญหาชีวิตมากมาย ภรรยาบอกเลิกกับบรรดาญาติๆที่มีพฤติกรรมสุดประหลาด หนำซ้ำเพื่อนข้างบ้านยังมานอนเปลือยกายให้ดูอีก เขาจึงเลือกปรึกษาแร็บไบสามท่านผู้ไม่มีอะไรเหมือนกันเลย แต่ใครเล่าจะช่วยรักษาอาการป่วยใจของแลร์รี่ และทำให้เขาหลุดพ้นจากการเป็น ‘ผู้ชายอมทุกข์คนหนึ่ง’ ได้?

จุดสนใจ

- หนังดราม่า คอเมดี้ สำหรับคนที่กำลังเครียดกับชีวิต เข้ากับช่วงภาวะตอนนี้พอดี

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Dear John รักจากใจจร
  เรื่องของ จอห์น (แชนนิ่ง ตาตัม) นายทหารหนุ่มที่กลับมาจากสงครามเพื่อพักผ่อน แต่โชคชะตาฟ้าลิขิตทำให้เขารู้จักกับ ซาวันนาห์ (อาแมนด้า ไซเฟร็ด ) หญิงสาวผู้เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณที่เป็นอิสระ ทั้งสองใช้เวลาที่ดูแสนสั้นร่วมกัน แต่ยาวนานในความรู้สึกที่มีให้แก่กันและกัน
  เมื่อ จอห์น ต้องเดินทางกลับไปรบ ซาวันนาห์ ก็ได้ขอเขาไว้อย่างหนึ่งว่า ให้เขียนจดหมายหากันเพื่อทำให้เธอรู้สึกว่า เขายังคงอยู่เคียงข้างเธอ ถึงแม้ว่าร่างกายของทั้งคู่จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขารักษาสัญญาจนกลับมาหาเธออีกครั้ง แต่ด้วยภารกิจที่เขาต้องทำเพื่อรับใช้ชาติ ทำให้ จอห์น ต้องเลือกระหว่างหน้าที่อันยิ่งใหญ่กับผู้หญิงที่เขารัก

จุดสนใจ

- สร้างจากนวนิยายขายดีของ นิโคลัส สปาร์ค เจ้าของบทประพันธ์อย่าง A Walk to Remember และ The Notebook

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

- Murderer เมอเดอเรอร์
  หลิง (กัวฟู่เฉิง) คือตำรวจที่สามารถไขคดีฆาตกรรมได้ด้วยฝีมือของตัวเอง ประวัติของเขาไม่มีที่ติ และทุกคนคาดหวังให้เขาก้าวขึ้นไปเป็นสารวัตรใหญ่ในอนาคต แต่ทุกอย่างต้องเปลี่ยนไปเมื่อเขาหมดสติในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ในตึกร้างแห่งหนึ่ง เมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองสูญเสียความ ทรงจำระยะสั้น แถมข้างตัวเขานั้นก็ยังมีร่างของเพื่อนร่วมงาน ที่เสียชีวิตและรูพรุนที่เกิดจากสว่านไฟฟ้าทั่วร่างกายนี้คือการฆาตกรรมที่โหดเหี้ยมที่สุดครั้งหนึ่งบนเกาะฮ่องกง โดย หลิง หมายมั่นปั้นมือว่าจะต้องจับตัวฆาตกรคนนี้ให้ได้ แต่ยิ่งเขาพบหลักฐานและเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างเหยื่อและฆาตกรมากเท่าไร เขาก็พบว่าหลักฐานทุกชิ้นชี้มายังตัวเองทั้งสิ้น หลิง ต้องพยายามขุดหาถึงความทรงจำที่หายไป เพื่อพิสูจน์ว่าเขาไม่ใช่ ฆาตกร ให้จงได้

จุดสนใจ

- นำแสดงโดย กัวฟู่เฉิง ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย ที่เคยได้รับรางวัลม้าทองคำมาแล้วถึงสองครั้ง

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

แล้วสัปดาห์นี้ คุณจะเลือกดูหนังเรื่องไหนดีเอ่ย??

แก้ไขเมื่อ 03 มี.ค. 53 19:07:05

จากคุณ : FORWARD2U
เขียนเมื่อ : 3 มี.ค. 53 18:51:10




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com