Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อัพเดทซีรีย์แดนซากุระ 2010(2) : จิบสาเกเคล้าซากุระ .... รายชื่อซีรีย์ฤดูใบไม้ผลิมาแล้วค่ะ  

Fuji TV  Tuesday 21:00 ** Kakku

Zettai Reido
絶対零度    

นักแสดงนำ : Ueto Aya  

เรื่องย่อ : Zettai Reido: Mikaiketsu Jiken Tokumei Sousa เป็นละครที่สร้างขึ้นมาโดยอ้างอิงถึงการจัดตั้งหน่วยงานใหม่ คือ หน่วยสอบสวนคดีพิเศษ ของญี่ปุ่น ที่เพิ่งเริ่มปฏิบัติการในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หน่วยงานนี้เน้นการใช้เทคโนยีสมัยใหม่ในการวิเคราะห์หลักฐานคลี่คลายคดี ในเรื่องนี้อายะรับบทนักสืบสาวหน้าใหม่ไฟแรง อิสึมิ ซากุระงิ ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดังอีกคับคั่ง อาทิ คิตาโอจิ คินยะ คิมุระ เรียว

Fuji TV  Tuesday 22:00 ** Hiichi

General Rouge no Gaisen (Team Batista no eikou 2)
ジェネラルルージュの凱旋  

นักแสดง : Ito Atsushi, Nakamura Toru  

เรื่องย่อ : เรื่องราวต่อจากภาคแรกของ Team Batista no eikou นั่นเองค่ะ ใครติดตามเรื่องลับ ๆ ในโรงพยาบาลแห่งนี้อยู่ก็คอยชมกันได้

TV Asahi  Wednesday 21:00

Rinjo 2
臨場    

นักแสดง :  Uchino Masaaki  

เรื่องย่อ : ซีซั่นของของ coroner ผู้ทำหน้าที่พิสูจน์ศพเบื้องต้นค่ะ ซีซั่นแรกกวาดเรตติ้งไปได้ไม่น้อยจึงมีภาคสองออกมาให้ชมกัน

NTV  Wednesday 22:00

Mother  

นักแสดง : Matsuyuki Yasuko  

เรื่องย่อ : ละคร warmheart + suspense ของคุณครูโรงเรียนประถมกับเด็กนักเรียนตัวน้อย ที่คุณครูสงสัยว่าถูกมารดาทำร้าย  คุณครูนาโอะจึงตัดสินใจรับเด็กหญิงตัวน้อยมาอุปการะเช่นลูกของตนเอง ในระหว่างที่ทั้งสองเดินทางร่วมกันจากฮอกไกโดสู่ดตเกียวก็ต้องเผชิญกับเรื่องราวมากมายค่ะ ละครเรื่องนี้มาจากปลายปากกาของ ซาคาโมโตะ ยูจิ เจ้าของเรื่องราวโรแมนติคขึ้นหิ้งอย่าง Tokyo Love story

TV Asahi  Thursday 20:00

Omiya-san 7
おみやさん    

นักแสดง : Watase Tsunehiko  

เรื่องย่อ : ดำเนินมาถึงซีซั่นที่ 7 แล้วสำหรับซีรีย์นักสืบของ TV Asahi Torii Kazaburo นักสืบหน้าตาอินโนเซนส์ที่มาติดแหงกในหน่วยสืบค้นข้อมูล แต่จริง ๆ ความสามารถในการสืบคดีไม่ธรรมดา

TV Asahi  Thursday 21:00

Dosokai
同窓会    

นักแสดง : Kuroki Hitomi  

เรื่องย่อ : ละครแนวดราม่าจากปลายปากกาเขียนบทของ อิโนะอุเอะ ยูมิโกะ เรื่องราวของหญิงชายสี่คนในวัย 40 ปีปลาย ที่กลับมาพบกันอีกครั้งในรอบ 30 ปีหลังจากจบมัธยมปลาย เมื่อมาเจอกันอีกครั้งความรู้สึกเก่าก่อนแต่หนหลังก็พลุ่งพล่านทำให้เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมาย ผู้หญิงวัยกลางคนที่ต้องเลี้ยงดูลูกและสามีที่ว่างงาน ตำรวจฝีมือดีที่ไม่สามารถวางสมดุลย์ระหว่างงาน และ ครอบครัว แม่บ้านไฮโซใช้ชีวิตเฉิดฉายแต่มีความลับซุกซ่อน หรือ บรรณาธิการชื่อดังที่หย่าร้างแต่ก็ยังเนื้อหอมในหมู่สาว ๆ ติดตามเรื่องราวชีวิตของพวกเขาได้ใน Dosokai


Fuji TV  Thursday 22:00 ** Mukoyou Gekijou

Sunao ni Narenakute
素直になれなくて  

นักแสดง : Eita, Ueno Juri  

เรื่องย่อ : เธอกลับมาแล้วค่ะ ราชินีละครรัก "คิตางาว่า เอริโกะ" กับละครเรื่องใหม่ Hard to say I'm sorry ยังคงอินเทรนด์ด้วยการทำเอาสัมพันธ์รักตัวละครมาเข้าคู่กับทวิตเตอร์ Sunao ni Narenakute หรือ Hard to say I'm sorry ว่าด้วยเรื่องราวของช่างภาพสมัครเล่นที่บังเอิญรู้จักคุณครูสาวผ่านเครือข่าย twitter ต่อมาจึงนัดพบเจอที่ชิบุยะ


NTV  Thursday 23:58

Pro Golfer Hana
プロゴルファー花  

นักแสดง :  Kato Rosa  

เรื่องย่อ : ใครเล่นกอล์ฟ หรือ สนใจกีฬากอล์ฟลองติดตามชมนะคะ เรื่องราวของสาวน้อยที่อยากเป็นโปรกอล์ฟ และ หวังว่าจะนำเงินรางวัลมาใช้หนี้ที่บ้านค่ะ

TV Asahi  Friday 21:00

Keishicho Shissonin Sosaka
警視庁 失踪人捜査課    

นักแสดง : Sawamura Ikki  

เรื่องย่อ : ซีรีย์นักสืบจากบทประพันธ์เรื่องดังของจุนอิจิ โดบะ ว่าด้วยตำรวจมือดีของหน่วยสืบสวนที่ 1 ซึ่งทัศนคติการทำงานเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ลูกสาวหายตัวไป ตอนนี้เขาทำงานในแผนกผู้สูญหาย หรือ แผนกคนหายโดยที่ต้องแบกแผลในใจติดตัวไปทำคดีด้วย

TBS  Friday 22:00

Yankee-kun to Megane-chan
ヤンキー君とメガネちゃん  

นักแสดง :  Narimiya Hiroki, Naka Riisa

เรื่องย่อ : ละครคอเมดี้ของนักเรียนแสนดีที่กลายเป็นเด็กเกเร และ อดีตเด็กเกเรที่กลายเป็นนักเรียนตัวอย่าง หนทางที่กลับกันของสองหนุ่มสาวจะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่ออดีตของสาวแสบอย่างฮานะต้องตกไปอยู่ในมือเด็กเกเมือใหม่อย่างไดจิ

TV Asahi  Friday 23:10

Keibuho Yabe Kenzo (Trick spinoff)
警部補 矢部謙三  

นักแสดง :  Namase Katsuhisa  

เรื่องย่อ : Keibuho Yabe Kenzo เป็นละคร spinoff ของ ละครเรื่องดัง Trick ค่ะ โดยจะเน้นไปที่นักสืบอย่าง เคนโซ ยาเบะ ที่แฟน ๆ เรียกร้องให้มีเรื่องยาวของเขาออกมา

TV Tokyo  Friday 24:12  

TROUBLEMAN
トラブルマン  

นักแสดง : Kato Shigeaki  

เรื่องย่อ : ชิเงะแสดงเป็นหนุ่มน้อยที่ถูกเพื่อนบ้านลากเข้าสู่ปัญหาอยู่เนือง ๆ ค่ะ


TBS  Saturday 20:00  

Tumbling
タンブリング

นักแสดง :  Yamamoto Yusuke  

เรื่องย่อ : เพราอยากมัดใจสาวแท้ ๆ เทียวทำให้หนุ่มเกเรของเราเข้าทีม rhythmic gymnastics ของโรงเรียน และ ตกหลุมรักกีฬาชนิดนี้เข้าจนได้

NTV  Saturday 21:00 ** Fantastic Sat

Kaibutsu-kun
怪物くん

นักแสดง  Ohno Satoshi

เรื่องย่อ : เอ้า แฟน ๆ รีด้า เฮกันหน่อย รีด้ากลับมาในบทของเจ้าชายแห่ง Moster land ที่ก่อนจะเข้าครอบครองดินแดนนั้นต้องมาฝึกในโลกมนุษย์ซะก่อน (ดัดแปลงจากมังงะชื่อดังปี 60s Kaibutsu-kun ค่ะ)


TBS  Sunday 21:00 ** Goden Time TBS

Shinzanmono
新参者

นักแสดง : Abe Hiroshi  

เรื่องย่อ : ละครสืบสวนสอบสวอีกแล้วค่ะ ฮิโรชิ อาเบะ รับบทนักสืบที่ถูกโอนย้ายมาที่สถานีตำรวจท้องถิ่น และ ต้องคลี่คลายคดีฆาตกรรม (ดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ ฮิงาชิโนะ เคโง ผู้เขียน กาลิเลโอ )

ป.ล.

Gakku (Getsu 9) : ละครทาคุยะยังไม่บอกชื่อ

NHK ไทงะประจำปี 2010 : เรียวมะเดน (ป๋ามาช่า)

จากคุณ : วรินทร์รตา
เขียนเมื่อ : 4 มี.ค. 53 12:10:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com