Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เกือบไม่ได้ดูหนัง เพราะพี่ยาม Major บอกว่าไม่มีหนังฉายแล้ว ตกลง Major ceneplex เค้าปิดขายตั๋วกี่นาทีก่อนหนังฉาย ??????  

เรื่องมีอยู่ว่า วันศุกร์ที่ผ่านมา (5 มีนา) เราอยากดู Alice in wonderland ก็เลยเช็ครอบหนังผ่านทาง Major website เวลาที่เช็คก็ประมาณ 3 โมงเย็น ปรากฎว่า เมเจอร์สาขารังสิตไม่มีโรงฉาย เราเลยตัดใจไม่ไปดูแล้ว

แต่แล้ว ประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ เพื่อนส่ง MSN มาบอกว่าเช็ค Major websiteที่สาขาเมเจอร์รังสิต เจอ Alice in wonderland เข้าแล้ว ฉายในโรงสามมิติ รอบ 5 ทุ่มครึ่ง เราก็เอาวะ น่าจะทัน เพราะถ้าไม่สนใจหนังตัวอย่าง ไม่สนใจโฆษณา หนังก็น่าจะฉายประมาณเที่ยงคืน เราก็รีบอาบน้ำแต่งตัวไปดูเลย

เราไปถึง Major สาขารังสิตประมาณ 5 ทุ่ม 28 พี่ยามด้านล่างบอกว่า ไม่มีหนังฉายแล้ว เคาท์เตอร์ปิดหมดแล้ว เราก็ อะไรเนี่ย เราถามเค้าอีกทีนะว่า แน่ใจนะว่าไม่มีหนังฉายแล้ว เค้าก็บอกว่า ไม่มี เคาท์เตอร์ปิดหมดแล้ว ตอนนั้นเราก็งงเลย แบบ เฮ้ย ตรูขับรถมาทำไมวะเนี่ย  แล้วสิ่งแรกที่เราสงสัยก็คือ website ขัดข้อง รึเปล่า

ฟ้าประทานฝรั่งคนนึงมาให้เรา ฝรั่งคนนี้แกเดินดุ่ยๆๆๆ เข้าไปเลย เราเดาว่าน่าจะมาดู Alice เหมือนกัน เราเลยเดินตามไป บอกยามว่า ไม่มีก็ไม่เป็นไร เราจะขอขึ้นไปดูโปสเตอร์หนังใหม่ด้านบน เรากับเพื่อนฝรั่ง 2 คนก็เดินขึ้นไป

ปรากฏว่า เจอพี่ยามอีก 1 คน แก ว. (หมายถึงวอล์คกี้ ทอล์คกี้) ไปบ่นกับพี่ยามด้านล่างว่า ปล่อยขึ้นมาทำไม เคาท์เตอร์จะปิดแล้วเนี่ย เราแบบอ้าว.....ตกลงมีหนังฉายนี่ หลอกตรูนี่หว่า เราก็เลยวิ่งดิ่งไปซื้อตั๋วเลยอ่ะ แล้วแบบว่า เราสังเกตเห็นนะว่ามีคนตามหลังเรามาหลายคนทีเดียว ประมาณ 6-7 คน ไปถึงเคาท์เตอร์ก็แบบ ปิดไฟหมดแล้ว มีจนท.กำลังนับเงินอยู่ แบบว่าเตรียมจะกลับบ้านแล้ว พอเห็นเรามาเค้าก็พูดขั้นมาเล็กๆ ว่า ปล่อยมาอีกทำไมเนี่ย

เราก็เฮ้ย ปรี๊ดแตกรอบสอง....ตรูมาทำอะไรที่นี่ ตรูผิดมากมั้ยที่มาช้า ผิดมามั้ยที่ไม่อยากดูโฆษณา ผิดมากมั้ยที่ตรูจะมาอุดหนุนหนังท่านเนี่ย แต่สุดท้ายเค้าก็ขายตั๋วให้เราอ่ะนะ สรุปคือ ได้ดูหนังค่ะ

ที่บ่นมายาวนานก็คือ อยากรู้ว่า เคาท์เตอร์ขายตั๋วปิดกี่โมงก่อนหนังฉาย?????

ประเด็นคือ ถ้าเราเชื่อพี่ยามว่าไม่มีหนังฉายแล้ว แล้วตัดสินใจขับบ้าน นี่อย่างเซ็งเลยนะ แบบตรูขับรถมาทำไมวะเนี่ย

แล้วเราคงเข้าใจผิด โทรไปร้องเรียนว่าข้อมูลใน Website Major หลอกหลวง บอกว่ามีโรงฉาย พอไปถึงกลับไม่มี เป็นยังงั้นไป แล้วก็อาจจะมาตั้งกระทู่บ่นในเวบอีก

มีใครเจอแบบนี้บ้างไหมคะ เราควรไปให้เร็วขึ้นใช่ไหม หรือว่าทาง Major ไม่ควรให้ยามโกหกเราว่าไม่มีโรงฉาย????

เราไปกับเพื่อนฝรั่ง 2 คนค่ะ ฝรั่งคนที่เดินดุ่ยเข้าไปนั้นเราไม้รู้จักเค้าค่ะ เราแค่ดุ่ยตามไปค่ะ

ขอบคุณความเห็น 6 ค่ะ เราควรเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากขึ้น เห็นใจพนักงานรอบดึกเช่นกันค่ะ

แต่เราว่าเค้าไม่ควรใช้วิธีให้พี่ยามโกหกลูกค้าว่าไม่มีรอบฉาย มันอาจทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดในเรื่องรอบฉายที่โชว์ในเวบ ซึ่งเป็นประเด็นที่ใหญ่กว่าค่ะ

นึกดูนะคะ สมมตินะ ถ้าเราเชื่อพี่ยาม(ซึ่งถูกพนักงานขายตั๋วกดดันไม่ให้ส่งลูกค้าขึ้นมา) แล้วเรามาโวยวายในเวบ หรือร้องเรียนกับเมเจอร์ ว่าข้อมูลรอบหนังของเมเจอร์ในเวบไม่ตรงตามความจริง เราคงโดนถล่มด่าจากคนที่ได้ดูรอบนั้น ดีไม่ดีเมเจอร์จะฟ้องเรากลับอีก

สรุป เราจะไปให้ซื้อตั๋วเร็วขึ้นค่ะ ตัดปัญหาไปเลย

แก้ไขเมื่อ 07 มี.ค. 53 23:08:18

จากคุณ : Hippiainen
เขียนเมื่อ : 7 มี.ค. 53 20:19:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com