Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
The First Avenger: Captain America - ตัวเก็งรับบทนำน้อยลงเหลือ 4  

  คริส เอแวนส์ (7 คน)
  เจอเรตต์ เฮดลันด์ (7 คน)
  ไมค์ โวเกล (4 คน)
  วิลสัน บีเธล (5 คน)

 30.43%
  คริส เอแวนส์ (7 คน)
 30.43%
  เจอเรตต์ เฮดลันด์ (7 คน)
 17.39%
  ไมค์ โวเกล (4 คน)
 21.74%
  วิลสัน บีเธล (5 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 23 คน


ระหว่างที่มีการทดสอบหน้ากล้องนักแสดงหนุ่มที่จะมารับบทเป็นกัปตันอเมริกา ใน The First Avenger: Captain America อยู่ตอนนี้ มีรายงานเข้ามาครับว่าจากเดิม 7-8 คนในรายงานครั้งก่อน ตอนนี้ ลดลง 2 คน และมีชื่อใหม่เข้ามาเพิ่มอีก 2 คนเป็น 4 คนครับ ซึ่งในทั้ง 4 คนนั้น จอห์น คราซินสกี้ ซึ่งเป็นตัวเก็งเต็งจ๋าไม่ได้อยู่ในโผแล้ว

ทั้ง Deadline Hollywood และ Heat Vision ต่างรายงานตรงกันครับว่ามาร์เวล สตูดิโอ ได้ขยายการค้นหานักแสดงออกไปจากโผเดิม และตัดโผเดิมให้เหลือน้อยลงอีก ซึ่งมีรายชื่อนักแสดงที่อยู่ในโผดังนี้

1 คริส เอแวนส์ นักแสดงหนุ่มวัย 28 ที่ผู้บริหารของมาร์เวลเติมเข้ามาในรายชื่อ เป็นนักแสดงหนุ่มที่เป็นที่รู้จักดีที่สุดในคนที่อยู่ในรายชื่อทั้งหมดครับ ผ่านการรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ใน Fantastic Four มาก่อน ซึ่งผมคิดว่านี่จะเป็นข้อเสียเปรียบเพราะคนดูติดภาพไปแล้ว

ในรายงานบอกว่าเอแวนส์เป็นตัวเลือกของมาร์เวลมากกว่าผู้กำกับโจ จอห์นสตันที่ดูจะปลื้มจอห์น คราซินสกี้มากกว่า เอแวนส์จะเข้ามาอ่านบทและทดสอบหน้ากล้องในอาทิตย์หน้า

2. เจอเรตต์ เฮดลันด์ เป็นนักแสดงที่ยังไม่หลุดจากโผออกไป แต่ยังไม่ได้เข้ามาทดสอบหน้ากล้องเนื่องจากคิวยังไม่ว่าง อุปสรรคหนึ่งของเฮดลันด์ก็คือตัวแทนของเขาไม่พอใจให้เขาเซ็นสัญญาเล่นหนังเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะต้องเซ็นสัญญาถึง 9 ภาค ด้วยข้อเสนอ 3 แสนเหรียญสหรัฐต่อภาคเท่านั้น

เฮดลันด์เป็นนักแสดงหนุ่มวัย 25 ซึ่งแจ้งเกิดจากบทพาโทรคลัส คู่รักของอคีลลีส ใน Troy และกำลังจะมีผลงานเปรี้ยงปร้างในบทนำจาก Tron: Legacy ที่กำลังจะเข้าฉายปลายปีนี้ครับ จากกระแสของ Tron: Legacy ที่ดีมากๆ แม้ว่าหนังจะยังไม่เข้าฉาย ผมคิดว่านี่จะเป็นปัจจัยบวกที่ทำให้เขาได้บทไป และจากตัวอย่างหนัง Tron: Legacy ที่ออกมา ผมว่าเฮดลันด์ดูจะกลืนเข้ากับบทมากที่สุด และดูเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

3. ไมค์ โวเกล นักแสดงหนุ่มวัย 30 ปี ที่แจ้งเกิดจาก Cloverfield และกำลังจะมีผลงานในปีนี้เรื่อง She’s Out of my League

โวเกลมีลุคหล่อแบบหนุ่มอเมริกันคลาสสิค ที่ทำให้เขามักได้บทซ้ำๆ กันมาตลอด และยังไม่มีผลงานโดดเด่นพอที่จะแสดงให้เห็นนว่ามีความสามารถที่จะรับบทเป็นกัปตันอเมริกา

4. วิลสัน บีเธล อีกหนุ่มที่ถูกเติมเข้ามาในรายชื่อ นักแสดงวัย 26 โนเนมจากซีรี่ส์เอชบีโอเรื่อง Generation Kill ซึ่งความที่ยังไม่เป็นที่รู้จักก็เป็นคุณสมบัติที่ดี เพราะคนดูไม่เคยติดภาพจากบทอื่นมาก่อนครับ

บีเธลเป็นตัวเลือกที่ใครไม่คาดคิด และอาจได้กุศลจากการรับบทเป็นทหารสงครามอิรักมาก่อนก็ได้

ตามกำหนดเดิม หนัง The First Avenger: Captain America จะตัดสินใจเลือกนักแสดงกันในอาทิตย์ที่แล้วครับ ดูเหมือนว่ายังต้องลากยาวต่อมาจนอาทิตย์นี้ เนื่องจากความยากลำบากในการหาผู้แสดง แต่ยังมีเวลาพอที่จะทันเปิดกล้องในเดือนมิถุนายนนี้

ที่มา http://www.jediyuth.com/blog/?p=366

จากตัวเลือกทั้ง 4 เพื่อนๆ ว่าใครเหมาะสุดครับ

จากคุณ : JEDIYUTH
เขียนเมื่อ : 11 มี.ค. 53 11:48:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com