Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สัปดาห์นี้คุณจะเลือกดูหนังเรื่องอะไร บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) VS. Green Zone VS. Tooth Fairy VS. Food, Inc  

  บ้านฉัน...ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) (32 คน)
  Green Zone (20 คน)
  Tooth Fairy (1 คน)
  Food, Inc (5 คน)

 55.17%
  บ้านฉัน...ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) (32 คน)
 34.48%
  Green Zone (20 คน)
 1.72%
  Tooth Fairy (1 คน)
 8.62%
  Food, Inc (5 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 58 คน


เจอกันอีกครั้งกับคำถามประจำสัปดาห์ ที่ว่าคุณจะเลือกดูหนังเรื่องใดในสัปดาห์นี้ มีหนังเข้าไม่มากในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ยิ่งอุณหภูมิทางการเมืองที่ร้อนละอุสุดสุดในสัปดาห์ยิ่งไม่ต้องสงสัยเลย แต่หวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี และอย่าลืมหาเวลาไปผ่อนคลายกับหนังสนุกสนุกน่ะครับ มาเข้าเรื่องกันดีกว่า

- บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) (The Little Comedian) เรต น.13+

เรื่องราวของ ต๊อก เด็กชายวัยประถมหก ที่เกิดมาในครอบครัวตลกคาเฟ่ ที่สืบทอดเสียงหัวเราะมาตั้งแต่บรรพบุรุษ บ้านนี้รับส่งมุขกันโดยสายเลือด ย่าปู ปู่ชง แม่ตบ พ่อตะหลึ่งตึ่งโป๊ะ แต่ปัญหาคือ ต๊อก ทายาทของครอบครัวตลกดันเกิดมามุขฝืดอย่างแท้จริง งานนี้ลูกชายคนนี้จึงกลายเป็นลูกไม้หล่นไกลต้น ที่มีเพียงคุณหมอรักษาสิว น้ำแข็ง (พอลล่า) คนเดียวที่ขำกับมุขตลกของลูกตลกที่ไม่ตลกคนนี้ จึงทำให้เกิดความรักความผูกพันต่างวัย ที่ดูแล้วต้องอมยิ้มกันทั่วหน้า

จุดสนใจ
- หนังฟีลกู๊ดเรื่องล่าสุดจาก GTH
- ผลงานเรื่องที่สองของผู้กำกับ บอลล์ วิทยา ผู้กำกับเก๋าเก๋าและแฟนฉัน
- ดัดแปรงจากหนังสั้น ทำไมต้องตลก

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Green Zone โคตรคนระห่ำ ฝ่าโวนเดือด เรต น.18+

รอย มิลเลอร์  นายทหารหัวหน้าหน่วยตรวจสอบอาวุธ ที่ได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญ ในการตรวจหาคลังอาวุธขนาดใหญ่ที่เชื่อว่าซุกซ่อนอยู่ใต้ทะเลทรายในอิรัก แต่ในระหว่างปฏิบัติการนั้น เขากลับพบเรื่องราวบางอย่างที่แอบแฝงอยู่ในการทำงานของหน่วยงานอื่น ภายใต้สถานการณ์ สถานที่ และเวลาที่บีบคั้นซึ่งจะนำไปสู่สงครามครั้งใหญ่ที่สุด ทำให้เขาต้องรีบสืบสวนหาอาวุธสำคัญที่ถูกเก็บงำอยู่ นั่นก็คือ ข้อเท็จจริง ของปฏิบัติการครั้งนี้ ระหว่างที่เข้ายึดครองกรุงแบ็กแดดในปี 2003 นายทหาร รอย มิลเลอร์  (เดม่อน) และทีมผู้ตรวจการของกองทัพ ถูกส่งตัวมาเพื่อค้นหาอาวุธที่มีอำนาจทำลายล้างมหาศาลที่เชื่อกันว่าถูกเก็บซ่อนเอาไว้ในทะเลทรายอิรัก พวกเขาต้องเดินทางสำรวจจุดแล้วจุดเล่า เพื่อค้นหาอาวุธเคมีร้ายแรง แต่พวกเขากลับสะดุดพบความลับที่ทำให้เป้าหมายของภารกิจของพวกเขาเปลี่ยนแปลงไปในทันที

จุดสนใจ
- แมทท์ เดม่อนกับบทบาทบู๊ระห่ำที่แฟนแฟน Bourne ไม่ควรพลาด
- กำกับโดย Paul Greenglass ผกก.The Bourne Supremacy และ United 93

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Teeth Fairy เทพพิทักษ์ฟันน้ำนท เรต ท.ทั่วไป

ดีเรค ธอมป์สัน (ดเวย์น จอห์นสัน) นักฮ็อกกี้เจ้าของฉายา "ทูธ แฟร์รี่" เพราะคู่แข่งของเขาทุกคนจะโดนอัดจนฟันล่วงหมด จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาดันทำลายความฝันของเด็กที่เชื่อใน เทพธิดาน้ำนมเข้า เขาจึงโดนสาปให้กลายมาเป็น ทูธ แฟร์รี่ ซะเลย

จุดสนใจ
- เดอะร็อคกับบทบาทสุดฮา
- จูลี่ แอนดรูว์กับบทบาทที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Food, Inc เรต ท.ที่วไป

Food, Inc. สารคดีที่ “อื้อฉาว” ที่สุดในรอบปี 2009 ที่ผ่านมา นอกเหนือจากแรงกระเพื่อมในหมู่คนดูที่วิพากษ์วิจารณ์สิ่งที่หนังนำเสนออย่างเผ็ดร้อน เสียงสนับสนุนจากนักโภชนาการอาหาร นักเศรษฐศาสตร์ และการฟ้องร้องใหญ่โตของบริษัทผลิตอาหารกว่า 5 ราย ก็กลายเป็นแรงหนุนสำคัญให้ Food, Inc. เป็นหนังสารคดีที่ “ทุกคน” ควรเข้ามาชมร่วมกันโดยพร้อมหน้า

จุดสนใจ
- สารคดีที่ตีแผ่เรื่อง การผลิต ที่สุดอื้อฉาว
- สารคดีสุดอื้อฉาวที่สุดแห่งปี 2009

เห็นอย่างนี้แล้วสัปดาห์นี้คุณจะเลือกดูหนังเรื่องใดเอ่ย??

จากคุณ : FORWARD2U
เขียนเมื่อ : 11 มี.ค. 53 15:43:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com