Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ขวัญ"โต้ทำตัวเรื่องเยอะในกองถ่ายละคร ลั่นไม่กล้าหือ หวั่นเจ้าแม่ 7 สีไม่ป้อนงาน  

“ขวัญ” เคลียร์ข่าวทำตัวเรื่องมากในกองละคร "หงส์ฟ้า" บอกรู้ตัวเป็นนักแสดงต้องทำตามที่ผู้กำกับสั่ง ส่วนฉากร้องไห้แค่พูดเล่นจะไม่ทำ บอกไม่กล้าหือหวั่นเจ้าแม่ 7 สีไม่ป้อนงานให้ ไม่หวั่นข่าวทำผู้จัดอื่นเข้าใจผิด ไม่กล้าจ้างให้เล่นละคร
     
      นึกว่าปีเสือนี้นางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" จะซาลงไม่ขึ้นแท่นเป็น "เจ้าแม่ข่าวฉาว" แล้ว แต่ปรากฏก็ยังคงมีข่าวออกมาอยู่เรื่อยๆ ซึ่งนอกจากข่าวชอบเกาเหลากับเพื่อนดาราด้วยกันเองแล้ว สาวขวัญยังตกเป็นประเด็นเป็นนางเอกเรื่องมาก เวลาถ่ายละครผู้กำกับสั่งให้ทำอะไร เจ้าตัวก็จะเชิดไม่ค่อยยอมทำตาม โดยเฉพาะในกองถ่ายละครเรื่อง "หงส์ฟ้า" ผู้กำกับสั่งให้กระโดดน้ำ แต่สาวขวัญไม่ยอมทำเพราะกลัวเลอะเทอะ แถมฉากร้องไห้ก็ทำงอแงไม่ยอมร้องตามที่บอก ทำเอากองถ่ายป่วนกันไปหมด ซึ่งเรื่องนี้นางเอกสาวได้ออกโรงโต้ทันควัน ลั่นไม่เคยขัดคำสั่งผู้กำกับสักครั้ง เพราะรู้ว่าเป็นหน้าที่ของนักแสดงที่ต้องทำ
     
      “ก็ผู้กำกับไม่ได้บอกให้เราลง เราเป็นนักแสดงก็ต้องทำหน้าที่ทุกอย่างตามที่ผู้กำกับสั่ง แต่ว่าผู้กำกับไม่ได้บอก ขวัญก็ไม่รู้ว่าจะลงไปทำไม ก็ไม่รู้ข่าวไปเอามาจากไหน เพราะถ้าข่าวนี้มันหลุดมา ก็น่าจะหลุดมาจากคนในกอง ซึ่งในกองคงไม่อยากมีใครทำร้ายนักแสดงทุกคน ยิ่งในกองกันตนา ขวัญก็เกิดในกันตนา โตในกันตนาตั้งแต่เด็กๆ คงไม่มีใครอยากทำร้ายขวัญหรอก”
     
      “ส่วนเรื่องไม่ยอมร้องไห้ตามที่เขาสั่ง ก็มีเหมือนกัน แต่ขวัญแค่พูดเล่นๆ พอถึงเวลาขวัญก็ร้องนะ ทุกเรื่องเห็นขวัญร้องไห้มั้ยล่ะ คือทุกซีนเราจะพูดตลอดว่าไม่อยากร้องไห้ แต่สุดท้ายก็ต้องทำ เพราะมันคือหน้าที่ แต่อย่าเอาอะไรเลย บางครั้งขวัญก็เด็กพูดเล่นอะไรไปเรื่อย แต่ถึงเวลาทำงานจริงๆ เราก็ต้องทำงานค่ะ ซึ่งเรื่องไม่ร้องไห้นี่ขวัญพูดกับทุกกองถ่าย แบบไม่เอาแล้วไม่อยากร้องไห้แล้ว เหนื่อยอะไรประมาณนี้ แต่สุดท้ายเราก็ต้องทำ เพราะมันคือผลงานของเรา มันเป็นงานของส่วนรวม ถ้าไม่ทำเดี๋ยวป้าแดง(สุรางค์ เปรมปรีดิ์)ไม่ให้งานละครเรา ก็ไม่ได้นะ เราก็ต้องทำ”
     
      ไม่หวั่นข่าวทำให้ผู้จัดไม่กล้าจ้างเล่นละคร กลับมองเป็นเรื่องดี ทุกคนจะได้รู้ว่าตนเป็นคนชอบพูดเล่น
     
      “ไม่เป็นไรค่ะ มีข่าวอย่างนี้ออกไปก็ดีแล้ว เราจะได้ชิน จะได้เป็นอันรู้กันว่า เป็นเรื่องปกติของน้องขวัญ แต่ส่วนใหญ่อยู่ในกองถ่ายเราก็เจอแต่คนเดิมๆ คนใกล้ชิดที่เราอยู่ร่วมงานกันมาตั้งแต่เด็กๆ ก็เลยสบายใจไม่มีอะไร ไม่กลัวเขาจะว่าเราเรื่องมากหรอก เพราะอยู่ในกองถ่ายทีมงานทุกคนก็รู้อยู่แล้ว และสมมติว่าผู้กำกับสั่งให้ขวัญทำจริงๆ จะกระโดดตึก โดดน้ำเราก็ต้องทำ เพราะทีมงานจะมีเซฟตี้ของนักแสดงอยู่แล้ว”



ขอขอบคุณข้อมูลข่าว ผู้จัดการออนไลน์



ปล. เหรอ!!!

 
 

จากคุณ : Minimus
เขียนเมื่อ : 11 มี.ค. 53 20:40:05




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com