Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
@@ INTERVIEW: ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับหนังใหญ่เรื่องแรกในชีวิต “สาระแนสิบล้อ” @@  

ที่มา : ryt9.com

เผยแง่มุมอารมณ์ดี๊ดี ชวนมาขยี้ต่อมความสนุก กระตุกรอยยิ้มไปกับ สาวฮอตสุดเซ็กซี่ ชมพู่ อารยา เอ. ฮาร์เกต กับหนังใหญ่เรื่องแรกในชีวิตที่ทำเอาติดใจ “สาระแนสิบล้อ”


Q: ถ้าเอ่ยชื่อ ชมพู่ อารยา ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก เอางี้ดีกว่ามีอะไรที่ชมพู่ยังไม่ได้ทำบ้าง

ชมพู่: (หัวเราะ) แต่อย่าถามนะว่าอยู่วงการมากี่ปีแล้ว (หัวเราะ) ก็จริงๆแล้วชมทำมาทุกอย่างแล้วละค่ะ ทั้งงานพิธีกร เดินแบบ ถ่ายแบบ ร้องเพลงในละคร ก็ทำมาหมดแล้วคะ ก็เหลือแต่เล่นหนังนี่แหละคะ


Q: แล้วคิดยังไงถึงตัดสินใจเลือกเล่นหนังเรื่องแรกกับทีมงานที่ขึ้นชื่อว่า “ไม่น่าไว้วางใจที่สุดในโลก”คิดอย่างไรมาร่วมงานกับทีมงานที่ไม่น่าไว้วางใจมากที่สุดในโลก

ชมพู่: (หัวเราะ) คิดอย่างไรเหรอคะ จริงๆแล้วก่อนหน้านี้ก็มีติดต่อมาพอสมควรคะ ปีหนึ่งก็จะมีติดต่อมาเรื่องสองเรื่องสามเรื่องบ้าง แต่ก็ยังไม่โดนซักที ทำเป็นเลือกมากเหลือเกิน(หัวเราะ) จนสุดท้ายได้มาเล่นกับสาระแน ซึ่งจริงๆแล้วไม่ได้คิดนะค่ะว่าจะได้มาร่วมงานกันในลักษณะนี้ คือจริงๆแล้ว ส่วนตัวชมชอบสาระแนอยู่แล้ว คือรายการสาระแนเนี่ยะดูมานานมาก จนกระทั่งมี นั่งยาง บางจะเกร็ง ก็ติดตามมาโดยตลอด โดยเฉพาะบางจะเกร็งคือชอบมาก คือถ้าวันไหนไม่ได้ดู ชมต้องไปหาดูย้อนหลังใน youtube จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีโอกาสเจอกับพี่หอย ชมก็เลยบอกพี่หอยว่า หนูขอไปออกรายการพี่หอยได้ไหม อยากออก พี่หอยก็ตกใจว่า นางเอกอย่างเธอเหรอจะมาออกรายการชั้น ก็ไป พอไปเสร็จปุ๊บ ก็คงจะเป็นตอนนั้นที่ทางทีมงานสาระแนได้เห็นแล้วก็พี่เป้ผู้กำกับเห็นด้วย หลังจากที่ไปออกรายการไม่นาน เขาก็เลยชวน คือพี่เปิ้ลโทรมาหาคือพี่จะชวนเล่นหนัง ลองมาฟังดูไหมว่าเรื่องเป็นอย่างไรบ้าง ในใจก็คือเล่น (หัวเราะ) คือยังไม่ได้ฟังอะไรเลย แต่ก็ลองไปฟังก่อนนะคะ แต่เท่าที่ฟังดูก็ คือจริงๆแล้วเนื้อเรื่องแทบจะไม่มีผลในการตัดสินใจอะไรเลยค่ะ พอเป็นสาระแนก็อยากจะเล่นอยู่แล้ว แต่ก็ทำเป็นเล่นตัวไปประมาณ 2-3 อาทิตย์(หัวเราะ)แต่สุดท้ายก็เล่นค่ะ


Q: ดาราส่วนใหญ่เขามีแต่ปฏิเสธ กลัวที่จะไปออกรายการกัน ขนาดทีมงานเวลาติดต่อบางทีต้องไม่บอกว่าเป็นทีมสาระแน แต่นี่นางเอกระดับชมพู่เสนอตัวไปออกสาระแนถามจริงๆไม่กลัวเหรอ กิตติศัพท์ ความขี้แกล้ง ขี้อำของทีมนี้

ชมพู่: เป็นคำถามที่เจอบ่อยมาก ไม่กลัวเลยหรือไงพวกสาระแน ชมก็คิดว่าก็คงไม่ถึงจะฆ่าจะแกงกันหรอกมั้งคะ คงไม่เอากันถึงตาย คงต้องให้สู้หน้าในวงการกันต่อไปได้ คงไม่เล่นกันถึงขนาดมองหน้ากันไม่ติด อะไรขนาดนั้น ก็พอไหวค่ะ


Q:จริงๆแล้วแอบหวั่นลึกๆไหมว่าทำงานๆไปจะโดนทีมงานวางแผนแกล้งอะไรรึเปล่า

ชมพู่: ไม่ได้คิดอะไรเลยคะ ทำใจเป็นกลางมาก ไม่รู้สิ คนอื่นเค้ากลัวกัน แต่ไม่กลัว


Q: แล้วเคยคิดไหมว่าหนังเรื่องแรกจะเป็นนางเอกหนังตลก

ชมพู่ : ไม่เคยคิดค่ะว่าจะมาเป็นนางเอกหนังตลกเพราะว่าก่อนหน้านั้นก็คิดแค่ว่า เราอยากเล่นหนังแบบนั้น อยากเล่นหนังแบบนี้ อยากเล่นโรแมนติคนะ ดราม่า อยากเล่นอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ก็ไม่เคยคิดว่านะคะว่าจะได้มาเล่นหนังตลก

จากคุณ : Alberta
เขียนเมื่อ : 16 มี.ค. 53 11:59:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com