Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ตามรอยพระจันทร์ (1) : เปิดตัว "รัก 5 เส้า" ของท่านประธาน ~ Tsuki no koibito ~{แตกประเด็นจาก A9025372}  

ขออนุญาตแตกประเด็นเร็วหน่อยนะคะ เพื่อต้อนรับข่าวอย่างเป็นทางการของ Moon Lovers ที่ได้เปิดเผยดารานักแสดงกันแล้ว ดังนั้นขอเริ่มปฏิบัติการตามรอยเกาะติดละครเรื่องใหม่ของป๋าอย่างเป็นทางการ ณ บัดนี้

เป็นอันว่าเปิดเผยออกมาแล้วนะคะสำหรับนักแสดงร่วม ซึ่งนับได้ว่าโอฬารกันพอสมควรไม่ว่าจะเป็น สาวมากฝีมืออย่าง ชิโนะฮาระ เรียวโกะ ดาวรุ่งมาแรงอย่าง คิตางาวะ เคย์โกะ รวมถึงดาราสาวชาวจีนที่โด่งดังจากจอเงินอย่าง หลินจื่อหลิง ร่วมด้วยขวัญใจสาว ๆ อย่างมัตสึดะ โชตะ

ในกระทู้ที่แล้วก็จั่วหัวเรียกน้ำย่อยกันไปด้วย CM ที่ดู chic และ เก๋ไก๋ พร้อม wording ดึงดูดใจที่โฆษณาละครได้พร้อมกับเวลาออกฉายขายไอเดียกันเต็มที่ (เพราะยังไม่ได้ถ่ายทำกันเลย นับว่าทีม creative กับ copywriter นี่ขั้นเทพ) พิจารณาจาก CM แล้วได้กลิ่นไอ "Romantic Comedy" ลอยมาราง ๆ ปนอารมณ์ขัน และ การทำงาน คาด(เอาเอง)ว่าอารมณ์แนว Love Generation หรือ Long Vacation กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปี 2010 แต่จะทันสมัยเฉียบกว่าเดิมค่ะ

ทีนี้มาถึงการรายงานข่าวกันบ้างค่ะ จากที่อ่านรายงานเขาจั่วหัวว่า รัก 5 เส้า ระว่าง คิมุระ ทาคุยะ ชิโนะฮาระ เรียวโกะ หลินจื่อหลิง คิตาวางะ เคย์โกะ และ มัตสึดะ โชตะ ค่ะ  ซึ่งเราทราบกันแล้วว่า ทาคุยะ จะรับบทเป็นประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ และตามข่าวก็เปิดเผยมาว่า โชตะ จะรับบทเป็นผู้ช่วย(หรือเลขาฯ) ส่วน เรียวโกะ เป็นมัณฑณากรฝีมือดีที่รู้จักทาคุยะมาตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย (เป็นไปได้ว่าจะมีลักษณะเป็น "แฟนเก่า") หลินจื่อหลิงเป็นสาวน้อยบริสุทธิ์สดใสจากครอบครัวยากจนในเมืองจีน (โอ้ ... เริ่มเห็นลูกน้ำยุงลาย ฮ่า ๆ) และ เคย์โกะ เป็นนางแบบสาวลูกคนใหญ่คนโตฐานะดี

โดยท่านประธานได้พบสาวน้อยจากเมืองจีนโดยบังเอิญ และ ในพริบตาสาวน้อยคนนั้นก็เขย่าโชคชะตาของท่านประธานหนุ่มให้พลิกผัน ถึงขั้นติดใจความสดสะอาดในความคิดในที่สุด แต่ทว่าข้างกายก็ยังมีเพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยที่เข้าอกเข้าใจเช่นคู่คิด และสาวสวยดีกรีนางแบบเข้ามาพัวพันในชีวิต อันนี้คือพล็อตเรื่อง "ความโรแมนติคที่อาจทำให้ถึงขั้นขนลุก" (ฮา) อย่างที่ได้เห็นใน CM

อ่านพล็อตแล้วคาดว่าน่าจะออกแนวเฮฮาชวนหัวแน่นอนค่ะ ดีเหมือนกันหลัง ๆ มานี่ไม่ได้ดูทาคุยะเล่น Romantic Comedy เลย แถมเป็นถึง Shacho ตัดผมสั้นแล้วเด็กขึ้นอีกพะเรอรับรองว่าต้องหล่อเนี้ยบเฉียบขาดแน่นอนค่ะ

สุดท้ายเป็นข้อสังเกตของคิมุเอง .... เนื่องจากชื่อเรื่องว่า Tsuki no koibito ซึ่งแปลประมาณว่า "คู่รักจันทรา" ประกอบกับมีสาวจีนมาร่วมแสดงอีก แถมพล็อตเรื่องก็ไม่มีการเปิดเผยว่าท่านประธานจะลงเอยกับใครในนักแสดงนำหญิงสามคนนี้ คิมุนึกถึงทำให้นึกถึงเทพในตำนานความรักของจีนอย่าง "เฒ่าจันทรา"  ขึ้นมาเลยค่ะ อาจจะเป็นแรงบันดาลใจของเรื่องนี้ก็ได้นะ อยากรู้เสียเหลือเกินว่า "เฒ่าจันทรา" จะผูกด้ายแดงคู่ไหนไว้ด้วยกัน ^ ^

และเพราะเหตุนี้กระทู้เกาะติด Tsuki no koibito คิมุจึงตั้งชื่อว่า "ตามรอยพระจันทร์" ค่ะ การตามรอยความรักที่ลิขิตโดย "เฒ่าจันทรา" ของท่านประธานคิมุระ จะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม ^ ^

จากคุณ : วรินทร์รตา
เขียนเมื่อ : 24 มี.ค. 53 09:27:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com