Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอชื่นชมและให้กำลังใจทีมงานและนักแสดง เลื่อมพรายลายรัก  

ผมเป็นคนหนึ่งที่ดูละครมาตั้งแต่เด็ก สมัยก่อน ดูเรื่องไหนก็ติดไปหมด สนุกไปสะทุกเรื่อง แต่พอเราโตขึ้น ด้วยวุฒิภาวะ หรือเพราะดูหนังดูละครมามาก หรือดูซีรีส์ ต่างประเทศเยอะ เลยทำให้ดูละครไทยสนุกน้อยลงมาก นาน ๆครั้ง จะติดละครสักเรื่องหนึ่ง ปีที่แล้ว ติดอยู่สองเรื่อง คือ ผู้ใหญ่ลี ,สูตรเสน่หา แต่ปีนี้ ได้ดูทัดดาว บ้าง ก็สนุกดีครับ แต่มันทำมาบ่อยมาก ก็เลยดูบ้างไม่ดูบ้าง แต่พอเห็นทีเซอร์ เลื่อมพรายลายรัก ก็ตั้งใจว่าจะดูเรื่องนี้ เพราะชอบศรีริต้า เป็นการส่วนตัว เธอแสดงละครไม่ได้ดีอะไรหรอกครับ เล่นเรื่องไหน เธอก็โดนพระเอกบ้าง ตัวรอง ตัวร้าย กลบหมดแหละ แต่ผมก็ชอบเธอ ดูแล้วเจริญหูเจริญตา เมื่อได้ดูละครผ่านไปสามตอน บอกกับตัวเองว่า จะตามดูทุกตอน ไม่ได้ดูในทีวีก็จะดูย้อนหลังเอา  เนื้อเรื่องไม่เคยทำมาก่อน บทสนุกมาก แสง ภาพ ละครสวย นักแสดงทุกคนแสดงได้ลื่นไหล น่าติดตามทุกตัวละคร ขอชื่นชมเป็นส่วน ๆ แล้วกัน
1 ค่ายบอร์ดคาสท์ ติดตามละครค่ายนี้ มาตั้งแต่เรื่องแรก หวานมันส์ฉันคือเธอ ตอนเด็กชอบมาก เคิร์ก กะต่ายสายธาร สนุกมากสำหรับวัยเด็ก แต่ที่ชอบมากของบอร์ดคาสท์ คือ แรงเงา สนุกสุด จากนั้น ก็ติดตามค่ายนี้มาเรื่อยๆ แต่พอมาเรื่องหยกลายเมฆ ไม่ได้ติดตามดู  แต่มีเสียงชื่นชมมามากมายเหมือนกัน พอเลื่อมพรายฯ บทสนุก แสงสีสวยเหมือนเดิม
2. ผู้กำกับฯ ตอนกำกับเรื่อง จันทร์เอ๋ย จันทร์เจ้า ก็สนุกมาก น่าจะเป็นคนกำกับละครที่มีปมซ่อนเงื่อน แนวสืบสวนสอบสวน ได้ดีคนหนึ่งเลยทีเดียว กำกับได้น่าติดตาม
3.นักแสดง
  - ชไมพร แสดงได้ดูมีอำนาจ มีออร่า ของความเป็นประมุขของบ้านจริงๆ
  - คุณดิลกฯ จะเป็นพ่อที่ใจดี หรือ ร้าย คุณหมู แสดงได้ถึงอารมย์จริงๆ พระเอกคนไหน ถ้ายังไม่ได้เป็นลูกคุณดิลก นี่แสดงว่า ยังไม่ดังจริง ไม่ว่า เคน ปอ โฬม เป็นลูกคุณดิลกมาหมดแล้ว อั๋นจะดังก็เรื่องนี้แหละ (อันนี้แซวเล่น เดี๋ยวแฟนคลับพระเอกบางคนกระหน่ำเอา)
   -อั๋น วิทยา แสดงมาหลายเรื่องละ โดน นางเอก กลบหมดทุกเรื่อง ไม่ได้เกิดเลย พอเรื่องนี้ ด้วยบท ด้วยอะไรหลายอย่าง อั๋น เจิดจรัส ขึ้นมาทันที ดูดี มีราศี แล้วบทพระเอกเรื่องนี้ ก็ไม่ได้ยอมใครด้วย ดูดี ขึ้นมาจากเดิมมากมาย(ขอเป็นกำลังใจให้เกิดสุดๆ สะที)
  -ริต้า ขวัญใจผมเอง ลุ้นกะริต้ามาตลอด อยากให้ริต้า ได้มีอะไรให้ได้โชว์บ้างนอกจากความสวย และความเซ็กซี่ที่ริต้ามี แต่ช่องไม่ค่อยให้โชว์ ริต้า เลยได้รับแต่บทเดิมๆ ไม่ค่อยได้พัฒนาไปไหน มีบ้างตอนเรื่อง สุสานภูเตศวรฯ แต่พอเรื่องนี้ ริต้า มีอะไรให้เล่นมากขึ้น ด้วยบทที่เป็นนางเอกที่ไม่ยอมใครด้วย ก็เลยยิ่งชอบ ไม่ถูกตัวละครอื่นกลบ ถึงแม้ ตัวละครอื่นจะแสดงดี แต่ริต้าก็ไม่โดนคนอื่นกลบเลย สามารถสู้กับทุกตัวละครได้อย่างดี
  - บีม อันนี้ เพราะนิสัยเป็นแบบนั้น หรือบีมแสดงดีไม่รู้ แต่บทนี้ ถ้าไม่ใช่บีม นี่ความแรงของ ไอ้เริง ลดลงไปเยอะเลย แต่ไม่ใช่ว่า จะบ้าบอได้อย่างเดียว ตอนนอนตาแดง เสียใจที่พ่อเสีย บีมก็แสดงได้ดีมากเช่นกัน
  - เต้ ปิติศักดิ์ แสดงดีมากมาย มีขั้นตอนของการแอบ ได้หลายแอบมาก ตอนอยู่กับคุณชไมพรฯ แอบแบบเก๊กแมนไม่เปิดเผย พออยู่กับคนที่ไม่ต้องเกรงใจ ตอนอยู่ในเรือนเล็ก คุณเธอวีนซะ ท่าทางออกสาวเลย เจอคู่แข่ง เช่นนางเอก ไม่รู้ว่าเห็นริต้า สวยกว่าหรือเปล่า สบัดบ๊อบใส่เลย แล้วสายตาที่ส่งให้กับโอ๊ต นี่ สยิวกิ้ว เหลือเกิน
   - นุ่น สินิทรา มีคนบ่น ว่านุ่นสาวเกินไปกับการรับบทแม่ แต่นุ่นเป็นคนที่ใช้เสียงได้ดีมาก จำได้ว่า เธอเล่นเป็นแม่ ธัญญาเรื่องเรือนรักเรือนทาส ซึ่งวัยใกล้เคียงกันมาก แต่นุ่นใช้เสียงแล้ว เชื่อว่าเธอเป็นแม่ธัญญา ได้เลย เรื่องนี้ เช่นกัน นุ่น ก็ใช้เสียงให้ดูแก่ลง แม่หน้าตาจะสาวไป แต่เธอก็แสดงได้ดี
   - โอ๊ต วรวุท แค่สายตาที่ส่งกันไปกันมา เย้ายวน ชวนขึ้นเตียงมาก
   - สุเมธ  แสดงละครมาหลายเรื่องละ แต่ไม่ค่อยมีบทบาทอะไรมากมาย แต่เรื่องนี้ คุณสุเมธ ถือว่าเป็นตัวละครที่สำคัญของเรื่องเหมือนกัน และก็ดูเป็นลุงที่อบอุ่นแต่มีนัยแอบแฝง
   - เจนสุดา คนนี้ ไม่พูดถึงไมได้ เธอเกิดมาเพื่อเป็นเพื่อนจริงๆ เจนสุดาฯแสดงให้เห็นว่า ถ้ามีเธอเป็นเพื่อน แล้ว เพื่อนคนนี้ พร้อมไปกับเราทุกเรื่อง ชอบเธอมาตั้งแต่ สวรรค์เบี่ยง ตอนเป็นเพื่อนคาวี ก็น่ารัก พอมาเป็นเพื่อนริต้าเรื่องนี้ มีคำพูด เล็กๆ น้อย ๆที่ใส่เข้ามาแล้ว น่ารักจัง
   -นักแสดงสมทบอื่น ๆ แสดงได้ดีทุกคน ไม่ว่าจะเพื่อนไอ้เริง หรือ ลูกน้องที่ทำงานบริษัท พระเอก ไอ้โดม กะคู่หู ก็ดูน่ารัก พอดีๆ
   ขอให้กำลังใจทีมงานและนักแสดงทุกคนนะครับ ผมคิดว่า เรตติ้งเรื่องนี้ คงไม่ได้สูงมากแน่ เพราะเจอกับ พระจันทร์ลายพยัฆ  แต่ในเมื่อคุณสร้างผลงานมาได้ประทับใจ คำขอบคุณและคำชื่นชมของผม คงพอเป็นกำลังใจให้สร้างผลงานดี ๆ มาอีกนะครับ

จากคุณ : โจโฉน้อย
เขียนเมื่อ : 26 มี.ค. 53 12:41:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com