Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขวัญ พิงกี้ หยาด ถึงตอนนี้ชอบใครมากที่สุดครับ  

  ขวัญ (91 คน)
  พิงกี้ (80 คน)
  หยาด (108 คน)

 32.62%
  ขวัญ (91 คน)
 28.67%
  พิงกี้ (80 คน)
 38.71%
  หยาด (108 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 279 คน


เป็นดาราสาวที่เปล่งรัศมีมาตั้งแต่เด็ก พอเริ่มโตมาก็สวยกันยกแก๊งเลย แต่ขณะเดียวก็มีข่าวฉาวกันยกก๊วนเหมือนกัน

เริ่มจากหยาดก่อน
ดูเหมือนจะออกตัวแรงมากในช่วงแรกๆ โดยเฉพาะความเซ็กซี่และให้สัมภาษณ์ที คู่กรณีแต่ละรายแทบหงายผลึง เป็นคนตรงเลยดูแรงมาก ข่าวคาวๆ ก็แวะเวียนมาบ่อย ส่วนมากเป็นข่าวผู้ชาย ด้านฝีมือการงาน...ตอนแรกยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง ตอนเล่นอมฤตาลัยนี่เหมือนจะร้ายยิ่งกว่าพลอย แต่หลังๆ มาก็เริ่มได้บทที่เหมาะกับตัวเองมากขึ้น พัฒนาฝีมือมากขึ้น



ต่อมาที่ขวัญ
สวย ใส จนไม่น่าเชื่อว่าแต่ละวีรกรรมของเธอนั้นจะ...ทำไปได้... ขวัญมีข่าวทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เรื่องผู้ชาย แต่สุดท้ายเพราะสวย และเหมือนจะมีแบ๊คดี ก็เลยผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ได้
ด้านฝีมือการแสดงยัง...เอิ่ม...อยู่ที่ว่าจะโดนเคี่ยวมากแค่ไหน จริงๆ แล้วตอนแรกหมดศรัทธาขวัญไปแล้วหลังจากมรสุมข่าวและฝีมืออันง้องแง้งๆๆ ติดกันหลายๆ เรื่อง...จนมาดูเหลี่ยมรัก จึงเริ่มคิดใหม่ว่า...เอ ถ้าทำดีก็ทำได้นะ จริงๆ ขวัญน่าจะมีศักยภาพอยู่หรอก เพียงแต่เหมือนมีคนให้ท้าย ทำให้เธอมีทัศนคติหลายอย่างที่ผิดน่ะ ถ้าโตขึ้นและมีคนชี้นำไปทางที่ดีขึ้น อาจจะดีขึ้นก็ได้ (หวังอยากให้เป็นอย่างนั้น)



รายสุดท้าย...พิงกี้
โดยส่วนตัวแล้วชอบพิ้งกี้มากที่สุดเลย ชอบตั้งแต่ดาวพระศุกร์ จนเริ่มโตมาก็แอบเชียร์ตลอดว่าเมื่อไหร่ดาวดวงนี้จะฉายแสงเจิดจรัสเหมือนเพื่อนๆ เขาซะที ช่วงแรกที่เป็นตัวรองเอมี่และนางเอกคนอื่นๆ ของกันตนายังคิดอยู่ว่าสวยกว่า แสดงก็ดี น่าจะได้เป็นนางเอกซะทีแล้ว แต่พอเป็นนางเอกจริงๆ ก็ยังได้แต่บท 'บ้านๆ' (ตามที่เธอบอกเอง) แต่ต้องยอมรับว่าพิ้งกี้มีฝีมือพอจะทำให้บทบ้านๆ นั้น 'เจิด' ขึ้นมาได้ หลังๆ...ทั้งการสร้างกระแส (ไม่ว่าจากตัวเองหรือคนอื่น) ทำให้ถูกจับตามองมากขึ้น บทที่ได้รับก็พลอยน่าสนใจขึ้น ซึ่งในส่วนนี้ต้องยอมรับว่าพิ้งกี้เองก็ใช้โอกาสนั้นอย่างคุ้มค่า พัฒนาฝีมือจนนำเพื่อนๆ ไปไกลพอสมควรเลย
แต่แล้ววันหนึ่ง... ภาพลักษณ์ที่ดีมาตลอดของพิ้งกี้ก็ถึงคราวมรสุมบ้าง หลายๆ อย่างเริ่มชี้เป็นหลักฐานว่าเรื่องเม้าท์ทั้งหลายน่าจะไม่ไกลจากความจริงซะแล้ว แอบเสียใจ และไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอทำจริงๆ...



เฮ่อ พูดซะยาว สรุปจะถามว่า ถึงวินาทีนี้ สามนางเอกสาวรุ่นใหม่นี่ คุณยังปลื้มใครมากที่สุดครับ...
ปล. ผู้หญิงสวยๆ สมัยนี้เขาแรงกันจังเลยง่ะเนอะ

จากคุณ : งี่เง่าบอย
เขียนเมื่อ : 12 เม.ย. 53 11:34:25




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com