Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  

[ Spoil !!! ] Gossip Girl S03E20 : It's A Dad, Dad, Dad World [ Spoil !!! ]  

สวัสดีค่ะ

ในที่สุด GG ก็ใกล้จะจบซีซั่นแล้ว

ผ่านมาตั้งนาน เพิ่งมาเริ่มสนุกตอนท้ายๆ

ในตอนนี้เราก็ได้เห็น B กลับมา Bitch อีกแล้ว หลังจากไม่ได้เห็นมานานมาก

Blair : you wanted to see blair waldort takedown? well cross me again, and you will experience it first hand.

แล้วก็ได้เห็น Jenny กับ Serena ฟาดฟันกันนิดๆ

ฉากซึ้งๆระหว่าง Chuck และ Blair ถึงแม้ตอนหลัง Chuck จะปากร้ายใส่ Blair ก็ตาม

B : we are broken up ... but i can't sit by and watch you avoid lily.

และ Chuck แอบช่วยเหลือ B เงียบๆ

ฉากซึ้งๆระหว่าง Chuck และ Lily

และ Rufus กลายเป็นคนนอก

S : you know, i love rufus, but you are my dad. he's not.

William Van der Woodesn : so the most important thing i can say tonight is to them. i made the bigest mistake in my life of walking out of my family.

Gossip Girl : my oh my, did doctor vdw make a public pass at lily? looks like this doctor without borders needs to set boundaries

R : get your things and come with me. we are going home . . to brooklyn

Gossip Girl : they say family are ppl who will always take you in. but what if they shut the door? or even let someone else take your place? what do you say serena, who is your daddy?"

แก้ไขเมื่อ 04 พ.ค. 53 13:55:02

จากคุณ : toujours ensemble
เขียนเมื่อ : 4 พ.ค. 53 13:48:24

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป

Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com