Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“นุ่น” ควง “ต๊อด” เผยเข้าพิธีหมั้น 14 พ.ค.ที่รร.โอเรียนเต็ล อุบสินสอดอ้างให้ผู้ใหญ่จัดการ  

“นุ่น” ควง “ต๊อด” เผยเข้าพิธีหมั้น 14 พ.ค.ที่รร.โอเรียนเต็ล อุบสินสอดอ้างให้ผู้ใหญ่จัดการ ยันไม่เว่อร์จัดงานวิวาห์ร้อยล้าน เปล่าปิดอิมแพคฯฉลอง บอกเชิญแขก 5 พันคน และชุดเจ้าสาวแค่หลักแสน ฝ่ายชายโต้ยื่นคำขาดแฟนสาว หลังแต่งให้รับละครทีละเรื่อง
     
      ใกล้ถึงวันวิวาห์ที่กำลังถูกจับตามองว่า อาจจะเป็นงานใหญ่ยักษ์ที่สุดแห่งปี สำหรับงานแต่งงานของทายาทเบียร์สิงห์ “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” กับแฟนสาวนางเอก 7 สี “นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 พ.ค.นี้ หลังมีกระแสข่าวว่าฝ่ายชายทุ่มทุนสร้างเจียดงบร้อยล้านเป็นค่าสินสอด และจัดงานวิวาห์ อีกทั้งชุดเจ้าสาวยังแพงเว่อร์สูงถึงหลักล้านอีกด้วย
     
      แต่ก่อนจะถึงวันนั้นทั้งคู่ได้ควงกัน มาร่วมงานเปิดตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์ “บี-อิ้ง อายแคร์” ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวฝ่ายชาย พร้อมทั้งยังอัพเดทความคืบหน้าการเตรียมงานวิวาห์ ให้กองทัพสื่อมวลชนได้รับทราบ
     
      นุ่น : “งานวันนี้เป็นงานสุดท้ายก่อนแต่งงาน หลังจากเสร็จงานนี้ก็ว่าจะไปขัดตัว (หัวเราะ) นุ่นงดเรื่องละครมาตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว แต่อาจจะมีงานอื่นเล็กๆ น้อยๆ มีโชว์ตัว แล้วก็พิธีกร ที่นี่หมอชิต แต่ตอนนี้ก็หมดแล้ว”
     
      ต๊อด : “ผมเองก็ไม่ได้ทำงานมาอาทิตย์นึงแล้ว ก็เตรียมในเรื่องของงานหมั้น แล้วก็งานแต่ง รวมไปถึงเรือนหอด้วย วันนี้ก็เป็นคิวแทรกเข้ามา และเป็นงานคู่เลยได้มาร่วมงาน”
     
      “นุ่น” ดี๊ด๊าชอบชุดไทยที่จะใส่เข้าพิธีหมั้นหมาย พร้อมยันชุดเจ้าสาวไม่ได้แพงเว่อร์ราคาเป็นล้าน
     
      ต๊อด : “ชุดงานหมั้นแล้วก็งานหลั่งน้ำสังข์ของผมสั่งทำ และเพิ่งตัดเสร็จเมื่อวานตอนเย็น ส่วนชุดงานแต่งพอดีคุณแม่ซื้อมาให้จากต่างประเทศ ผมก็ยังไม่เห็นเหมือนกันว่า ชุดเจ้าสาวของนุ่นเป็นยังไง”
     
      นุ่น : “คือมันไม่ได้เหมือนในละครที่จูงมือกันไปดูชุด ลองชุดด้วยกัน ก็เอาต่างคนต่างว่าง นุ่นเองก็ยังไม่ได้เห็นของต๊อดเหมือนกัน ส่วนของนุ่นเองเสร็จไปแล้วประมาณ 95% เหลือแก้ไขอีกนิดๆ หน่อยๆ”
     
      “ในส่วนชุดไทยลองแล้วก็ชอบค่ะ เพราะเป็นคนที่ชอบชุดไทยอยู่แล้ว และในการหลั่งน้ำสังข์มันก็ควรที่จะเป็นชุดไทย ถ้ามีโอกาสได้ใส่ชุดสวยๆ ก็ชอบค่ะ ถามว่าชุดราคาเป็นล้านหรือเปล่า (หัวเราะ) ไม่ถึงหรอกค่ะ ในส่วนของชุดไทยทางอาจารย์วีรธรรมอนุเคราะห์ให้ยืมมา อันนั้นก็ไม่ได้มีค่าใช้จ่ายอะไร แต่ต้องบอกว่าเป็นชุดที่สวยมากๆ สำหรับชุดแต่งวันที่ 19 ในงานเลี้ยงก็ตัดที่เมืองไทยค่ะ ก็หลักแสนปกติ”
     
      ฝ่ายชายถ่อมตัวไม่มีเงินเยอะ ถึงขนาดจัดงานวิวาห์ระดับร้อยล้าน เผยแพลนเข้าพิธีหมั้น 14 พ.ค.นี้ที่รร.โอเรียนเต็ล และจะเลี้ยงฉลองมงคลสมรสวันที่ 19 พ.ค. แต่อุบสินสอด
     
      ต๊อด : “ที่บอกว่าจัดงานแต่งร้อยล้าน (หัวเราะ) ผมจะเอาเงินที่ไหนไปแต่งร้อยล้าน จริงๆ จะไปหนักค่าอาหารกับค่าเครื่องดื่ม เนื่องจากแขกที่เราเชิญไปก็เยอะพอสมควร ตอนนี้การ์ดที่ส่งไปประมาณ 3,000 ก็คิดว่าน่าจะบวกลบประมาณ 4,500 – 5,000 คน แล้วถ้าอาหารและเครื่องดื่มมีไปไม่เพียงพอ ก็เป็นข้อผิดพลาดในการจัดงาน ฉะนั้นเงินที่จ่ายไปเป็นค่าอาหารกับค่าเครื่องดื่มเกือบครึ่ง”
     
      นุ่น : “ส่วนที่ถูกจับตาเป็นงานใหญ่แห่งปี จริงๆ ก็ขอบคุณนะคะ ขอบคุณที่ทุกคนให้ความสนใจ แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะส่วนนึงนุ่นก็เติบโตมาจากวงการบันเทิง ก็มีคนรู้จัก มีแฟนๆ ก็ขอบคุณที่อยากรู้ว่างานแต่งนุ่นจะเป็นยังไง เพราะครั้งนึงในชีวิตก็มีแค่ครั้งเดียว ก็ขอบคุณตรงนี้มากกว่าค่ะ สำหรับจำนวนแขกที่จะมานุ่นตอบไม่ได้ แต่แขกทุกๆ ท่านที่มา เราก็ยินดีต้อนรับอยู่แล้ว”
     
      ต๊อด : “ตอนนี้เจ้าบ่าวจะออกอาการงงนิดๆ ก็พยายามที่จะตั้งใจ แล้วก็ดูในเรื่องของความเรียบร้อยของการทำงานให้มากที่สุด เพราะมันมีขั้นตอนการทำงานเยอะพอสมควร และยังมีหลายๆ เรื่องที่ยังไม่ลงตัวร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่คาดว่าในวันงานคงต้องลงตัวร้อยเปอร์เซ็นต์ งบไม่มีทางบานปลายแน่ถ้าผมเป็นคนดู”
     
      นุ่น : “สำหรับกำหนดการวันที่ 14 พ.ค.จะเป็นพิธีหมั้นกับพิธีหลั่งน้ำ เราจะเชิญสื่อมาสัมภาษณ์หลังจากพิธีนะคะ ประมาณ 13.30 น. ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล”
     
      ต๊อด : “ส่วนงานแต่งรู้สึกคิวสัมภาษณ์ประมาณ 16.00 น. ก็จะมีห้องแถลงข่าวอยู่ที่ห้องจูปีเตอร์ ไม่ใช่อิมแพค อารีน่านะครับ อย่าไปกันผิดงาน อิมแพค อารีน่าผมคงไม่มีปัญญาไปจัดหรอก ส่วนเรื่องสินสอดก็จับตากันต่อไป เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ทางคุณแม่จัดไว้ให้ตามเหมาะสม ซึ่งในรายละเอียดผมไม่ทราบจริงๆ เพราะส่วนนึงเป็นของคุณแม่ด้วย ในเรื่องของมูลค่าก็ไม่ทราบจริงๆ ว่าท่านไปซื้อมาราคาเท่าไหร่ แต่ในส่วนของผมเองได้เตรียมของขวัญวันแต่งงานไว้ให้นุ่น แต่บอกไม่ได้ว่าเป็นอะไร”
     
      “ต๊อด” ปัดยื่นคำขาด หลังแต่งงานให้ “นุ่น” รับงานละครทีละเรื่อง
     
      ต๊อด : “ถ้าแต่งแล้วคงทำงานเหมือนเดิมครับ ผมว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตครอบครัว หรือการที่เราจะต้องใช้ชีวิตร่วมกัน อย่างสมัยก่อนเราคบกันบางครั้งอาจจะคิดถึงเขาเป็นหลัก บางครั้งอาจจะคิดถึงตัวเองเป็นหลัก แต่ต่อจากนี้ไปมันคงต้องเริ่มต้นด้วยคำว่าครอบครัว”
     
      นุ่น : “ก็เหมือนกันค่ะ คงต้องให้ความสำคัญกับครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่ง เรื่องงานคงต้องรองลงมาหน่อยนึง”
     
      ต๊อด : “เรื่องงานของเขา ผมว่ามันคงไม่ใช่เป็นการยื่นคำขาดหรอก ถ้าเกิดเรามาใช้ชีวิตครอบครัวกันแล้ว มาอยู่ด้วยกันแล้ว ถ้าเขารับละคร 2-3 เรื่องติดกัน เรื่องนึงถ่ายจบตอนตี 2 อีกเรื่องนึงไปถ่ายตอนตี 5 ผมว่าคุณพ่อคุณแม่ผม และตัวผมเองคงอาจจะงงๆ อยู่ ฉะนั้นถ้าเกิดรับเรื่องเดียวแล้วเลิกเที่ยงคืน-ตีหนึ่ง กองก็คงจะเริ่มอีกที 9-10 โมง ผมว่ามันก็เหมาะสมมากกว่า ซึ่งตรงนี้นุ่นคงต้องเป็นคนตัดสินเอง”
     
      นุ่น : “โดยส่วนตัวความตั้งใจของนุ่นเอง ก็อยากจะรับทีละเรื่องอยู่แล้ว ก็เป็นวัยรุ่นมากขึ้น (หัวเราะ) ก็ระวังในเรื่องของสุขภาพมากขึ้น เพราะช่วงที่ทำงานเยอะๆ ก็ค่อนข้างที่จะเหนื่อย แล้วก็ไม่ค่อยสบาย นุ่นก็จะได้เอาเวลาไปทำอย่างอื่น ทำธุรกิจของนุ่นด้วย ส่วนเรื่องช่วยต๊อดบริหารงาน คือนุ่นไม่ได้มีความรู้แล้วก็ความถนัด ในด้านของการบริหารทางด้านนี้ นุ่นก็ทำงานของตัวเองดีกว่า”
     
      ต๊อด : “เป็นพรีเซ็นเตอร์แบบนี้ดีแล้วครับ ก็ดื่มกันเยอะๆ เขาจะได้จ้างต่อ เรื่องนุ่นเป็นพรีเซ็นเตอร์นี่ผมว่าขึ้นอยู่กับความเหมาะสมมากกว่า พี่เต้ (สันต์ ภิรมย์ภักดี) บอกว่า ในเรื่องของความป๊อบปูล่า และความนิยมของนุ่นก็ยังสูงอยู่ และยังตรงกับทาร์เก็ตกรุ๊ปของเขา ก็คงจะจ้างต่อ แต่ถ้าเกิดนุ่นแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ในสถานภาพของนุ่นอาจจะเปลี่ยนไป อันนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับความเหมาะสมอีกทีนึง”

 
 

จากคุณ : โอโม่ บอย
เขียนเมื่อ : 12 พ.ค. 53 09:07:35




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com