Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พิงค์กี้โผล่ยันไม่ใช่เมียน้อย เลิกยุ่ง เป๊ก ธัญญ่า ยิ้มได้กับฉายาอีพริ้งคนเริงเมือง  

"พิ้งกี้" เปิดใจเคลียร์เคยสนิท "เป๊ก" แต่ไม่คิดอะไรเกินพี่ชาย บอกทำอะไรบริสุทธิ์ใจ ปัดฝ่ายชายซื้อรถให้ ลั่นมีมือมีเท้าหาเงินซื้อเองได้ รับเคยเคลียร์และขอโทษ "ธัญญ่า" ผ่านโทรศัพท์ แต่ไม่คิดเรื่องจะไม่จบ ประกาศชัดเลิกยุ่งเพื่อตัดปัญหา และจะไม่พูดเรื่องนี้อีก เหน็บขอบคุณคนตั้งฉายา "อีพิ้งคนเริงเมือง" พร้อมยันไม่ใช่เมียน้อยใคร

ถูกตราหน้าจากสังคมว่าเป็นมือที่สาม ทำตัวเป็นแมวขโมยแย่งสามีชาวบ้าน หลังมีกระแสข่าวว่า นางเอกตาคม "พิ้ง กี้ สาวิกา ไชยเดช" แอบไปเจ๊าะแจ๊ะกับ "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" ซึ่งเป็นสามีของดาราสาว "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" พอ "ธัญญ่า" จับได้ว่าสามีนอกใจซุ่มกิ๊ก "พิ้ง กี้" จริง จึงเกิดการทะเลาะเบาะแว้งหวิดเตียงหัก แต่หลังจากเคลียร์กันได้ทั้งคู่ก็กลับมารักกันดังเดิม จากนั้น "ธัญ ญ่า" ก็ให้สัมภาษณ์เตือนสตินางเอกรุ่นน้องว่า จะทำอะไรขอให้คิดให้ดีก่อน และไม่หวั่นที่แม่ของอีกฝ่ายขู่จะฟ้อง หากยังไม่หยุดพูดมากเรื่องโดนแย่งสามี

ด้าน "พิ้งกี้" หลังกลับจากไปเล่นหนังที่อินเดีย เจ้าตัวก็เอาแต่เก็บตัวเงียบไม่ยอมออกงานใดๆ แม้จะมีกระแสข่าวมากมายถาโถมเข้าหาก็ตาม กระทั่งเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (14 พ.ค.) นางเอกสาวได้ปรากฏตัวในงานเปิดผลิตภัณฑ์ Hi Skin ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ที่ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งว่ากันว่างานนี้เธอได้ค่าตัวสูงถึง 7 หลัก เมื่อสอบถามถึงประเด็นนี้ รวมทั้งข่าวรักสามเส้า "พิ้งกี้" ได้เปิดใจเคลียร์อย่างหมดเปลือกว่า

"ค่าตัวที่ได้รับก็โอเคอยู่ในระดับหนึ่งที่พอใจ ไม่ถึงล้านอย่างที่มีข่าวออกมาหรอก เกินล้านก็คงอย่างนั้น (หัวเราะ) กลับมาก็ขอโกยทรัพย์แป๊บนึง นี่เป็นงานเดียวที่รับ ก่อนหน้านี้ไม่มีเลย ต่อไปก็ไม่มีเพราะกี้จะไปอินเดียแล้ว แต่ต้องไปอเมริกาก่อน แล้วก็จะไปลาสเวกัสด้วย แต่ตอนแรกจะไปนิวยอร์กก่อนไปเล่นคอนเสิร์ต ไปเป็นกรุ๊ปกับพวกพี่เบิร์ด (ธงไชย แมคอินไตย์) แล้วก็ออนทัวร์ยาว ถ้าจะเที่ยวก็คิดว่าคงจะอยู่แถวแอลเอ เมื่อวานเป็นวันซ้อมวันสุดท้าย นี่ก็ซ้อมมา 4-5 อาทิตย์แล้ว ซ้อมทุกวันเลย"

"ส่วนเรื่องข่าว (ถอนหายใจ) อันนี้จะพูดว่าอะไรดีล่ะ อย่างที่กี้ได้ชี้แจงไปแล้วตามข่าวที่เกิดขึ้น ตามหนังสือพิมพ์ เขาก็สัมภาษณ์กี้กันไปเยอะแล้ว ช่วงที่กี้กลับมากลับมาก่อนกำหนด เราก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะออกมาพูด เพราะไม่ได้ออกงานอีเว้นท์ ตอนนี้ก็มีงานนี้แค่งานเดียวเท่านั้น เพราะเขาเรียกไว้ตั้งนานแล้ว"

"กี้กับพี่เป๊กไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้น ก่อนหน้านี้เขาเป็นพี่ที่สนิท เราสนิทกันไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็คือไปกินข้าว แต่หลังจากนี้ก็คงจะไม่คุยแล้ว กี้คิดว่ามันก็เป็นเรื่องใหญ่นะ แต่ไม่มีกิ๊กกั๊กเกินคำว่าเพื่อนแน่นอน เขาเป็นแค่พี่ชาย บางครั้งที่บอกว่าเห็นกี้ไปไหนกับเขาสองต่อสอง อย่างไปเชียงใหม่ ก็แล้วแต่เขาจะอ้าง แต่จริงๆ เราไปกันหลายคน ถ้าพี่เขาจะไปไหนคงไปกับภรรยาเขา คงไม่เกี่ยวกับกี้ กี้ไม่ได้ไปไหนกับเขาเลย"

เคลียร์ข่าวจูบ "เป๊ก" ในลิฟท์ และฝ่ายชายทำตัวเป็นพ่อบุญทุ่มซื้อรถออดี้ให้ขับ

"แล้วที่ใครบอกว่าเราไปจูบกัน กี้ไม่ทราบ กี้ไม่ได้เป็นคนให้ข่าว และกี้ก็บริสุทธิ์ใจ จะทำอะไรเรารู้ตัวเองดี เรื่องพี่เขาซื้อรถให้เหมือนกัน จะบอกว่ารถออดี้คันนี้คุณพ่อซื้อให้กี้ขับค่ะ ไม่ใช่พี่เขาซื้อให้ กี้ก็มีเงินอยู่นะคะ ก็คือสามารถใช้จ่ายอะไรเองได้ เราก็ทำงานเป็นของตัวเอง มีหน้าที่เป็นของตัวเอง แล้วรถก็ไม่ใช่ว่าราคาจะสูงมาก ไม่ใช่เป็น 10 ล้านที่กี้จะซื้อไม่ได้ กี้ก็ซื้อของเราเอง แล้วคุณพ่อเป็นคนจ่ายให้ เพราะฉะนั้นอยากรู้อะไรไปถามคุณพ่อ กี้ก็มีมือมีเท้าสามารถหาเงินเองได้ ถ้ากี้เป็นคนไม่ทำอะไร ค่อยว่ากันไปอีกอย่าง แต่นี่กี้ก็ทำงานทุกวัน"

"ส่วนเรื่องใช้สิทธิ์พี่เป๊กในการอัพเกรดเที่ยวบิน จากชั้นธรรมดาเป็นเฟิร์สคลาสในการไปอินเดียกับไปเล่นคอนเสิร์ตกับพี่เบิร์ด โอ๊ย...ไม่ได้อัพเกรดเลย ที่ไปอินเดียทางนั้นเป็นคนซื้อให้ ส่วนแกรมมี่ก็คือแกรมมี่นะคะ แกรมมี่ให้นั่งบิสซิเนสอยู่แล้ว ไม่มีการอัพที่นั่งจริงๆ เพราะฉะนั้นพี่เป๊กไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ พี่เป๊กไม่ได้มายุ่ง และไม่น่าจะเข้ามาเกี่ยวได้เลย"

งงข่าวฝาก "ธัญญ่า" ให้ช่วยดูแล "เป๊ก" บอกตนไม่มีสิทธิ์ไปยุ่ง เชื่อทั้งคู่ดูแลกันดีอยู่แล้ว ลั่นหลังจากนี้จะไม่ขอพูดถึงประเด็นรักสามเส้านี้อีก

"อันนี้คือใครเป็นคนบอกเหรอ ตามข่าวเหรอ ก็คงจะต้องมาจากคนสั่ง...ใครหรือเปล่า ก็ต้องฝากดูแลสิคะ กี้ก็ต้องให้พี่เขาดูแลกันเอง เพราะกี้อยู่ของกี้ (หัวเราะ) แล้วกี้เป็นโสด ทำอะไรมันก็มีที่ของกี้ ไปไหนก็มีที่ของเรา เพราะฉะนั้นเขาก็ต้องดูแลพี่เป๊กให้ดี กี้ไม่มีสิทธิ์อะไรไปยุ่งกับเขา เพราะกี้เป็นน้องเขา ส่วนพี่เป๊กเป็นหัวหน้าแก๊งค์ของกี้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถามว่าฝากดูแลไหม ก็ดูแลกันอยู่แล้ว แล้วพี่เขาก็มีความสุขกันอยู่แล้ว"

"หลังกลับมาเมืองไทยแล้ว กี้ยังไม่ได้เจอพี่ทั้งสองคนเลย อย่างที่บอกกลับมากี้ก็ออกสื่อครั้งนี้ครั้งแรก แล้วก็จะให้สัมภาษณ์แค่ครั้งเดียว ไม่ต้องมาถามกี้อีกแล้วถ้ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้น กี้ตอบคำถามเคลียร์แล้วก็จบ เพราะฉะนั้นอนาคตจะมีข่าวอะไรเกิดขึ้นกับใครอีก กี้ไม่สน เพราะเรารู้ตัวเองดี ตอนนี้เป็นสาวโสดจะทำอะไร ก็คงไม่ผิดหรอกค่ะ กี้จะเดินไปไหนก็ไม่ผิด"

ประกาศตัดสัมพันธ์ "เป๊ก-ธัญญ่า" ไม่ขอพูดคุยหรือเคลียร์เรื่องใดๆ อีก เพราะถือว่าได้เคลียร์กันจบไปแล้ว ตั้งแต่ยังทำงานอยู่อินเดีย

"สำหรับเรื่องนี้จบค่ะจบ คิดว่ามันน่าจะเคลียร์กันจบตั้งแต่ครั้งนั้นแล้ว ตั้งแต่กี้ยังอยู่ที่อินเดีย แล้วมีการโทรประชุม 3 สาย มีกี้ พี่เป๊ก และพี่ธัญญ่า เราคุยกันตอนช่วงที่เกิดข่าวแรกๆ ซึ่งกี้ก็ขอโทษพี่ธัญญ่าไปตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว มันต้องเคลียร์ และก็ได้เคลียร์กันจบไปแล้วด้วย แต่ว่ามันมีข่าวไปนั่นนี่มาอีก กี้ก็ไม่รู้จะเคลียร์ยังไงแล้ว ก็บอกไปแล้ว ก็ปล่อยให้ข่าวมันเงียบๆ ไปเถอะค่ะ"

"ถามว่ากี้จะตัดสัมพันธ์กับพี่เป๊กและพี่ธัญญ่าไปเลยหรือเปล่า ก็คงไม่ได้คุยแล้ว นี่ก็เลิกคุยแล้วก็ยังมีปัญหาเกิดขึ้น ขนาดกี้ไม่ได้เจอไม่ได้คุยแล้ว ก็ยังมีข่าวเกิดขึ้นอีก ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นเหมือนพยายามยัดเยียดให้กี้เป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็แล้วแต่ ให้กี้เป็นโน่นนั่นนี่ อย่างที่บอกจะเป็นก็เป็นไปเถอะค่ะ อยากจะเขียนอะไรให้กี้ก็เขียนไป แต่ว่ากี้ไม่ได้เป็นอะไร ก็จบปัญหาไปแค่นั้นแหละ"

เมื่อสอบถามความรู้สึกที่ถูกกลุ่มเพื่อนของ "ธัญญ่า" ให้สมญานามว่า เป็น "อีพิ้งคนเริงเมือง" อีกทั้งยังถูกสังคมตราหน้าว่าเป็นเมียน้อยของ "เป๊ก"

"ก็ขอบคุณค่ะ ฟังแล้วก็น่ารักดี รู้สึกดี ขอบคุณและขอบใจคนที่ตั้งให้ละกัน ถามว่าแรงไปไหม ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าถือว่าแรงก็แรง แต่ก็ขอบใจคนที่ตั้งให้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ขอบใจที่ตั้งให้เรา (หัวเราะ) ส่วนที่คนกล่าวหาว่ากี้เป็นน้อย เราไม่ได้เป็นอะไรทั้งสิ้นนะคะ กี้เป็นสาวโสด ก็ไม่อยากพูด มันผ่านช่วงอารมณ์โกรธมาแล้วค่ะ ต่อไปนี้กี้ก็ทำงานของตัวเองไป เราก็อย่ามาเกี่ยวข้องกันอีกเลย ไม่ต้องมาพูดอะไรแล้ว ไม่ต้องออกมาให้ข่าวอะไรก็แล้วแต่ เพราะกี้คงไม่ยุ่งกับใคร เราจะอยู่นิ่งๆ ของเราแล้วต่อไปนี้"

สวนกลับ "ธัญญ่า" เปล่าจัดแถลงข่าวชี้แจงกับสื่อ หลังถูกดารารุ่นพี่ไปเขียนจิกกัดผ่านทวิตเตอร์ในทำนองว่า.....ทำจริงแล้วยัง กล้าออกมาแถลงข่าวอีกหรือ !?!

"จริงๆ กี้ไม่ได้แถลงนะคะ กี้แค่ออกมาชี้แจงในส่วนของเรา กี้ไม่ได้ไปกล่าวหาใคร แล้วก็คงไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องมาพูดกันอีกแล้ว เพราะกี้ไม่ได้ไปยุ่งกับใครอีกแล้ว กี้จะไม่พูดเรื่องนี้อีกเป็นครั้งที่ 2 3 4 แล้ว กี้ขอจบ ต่อไปใครมาถามก็คงจะไม่พูดอีก ฉะนั้นเขาคงไม่ต้องมีอะไรที่ต้องกังวลแล้วมั้ง ก็จบไป ส่วนเรื่องที่แม่บอกว่าถ้าอีกฝ่ายไม่ยอมหยุดพูด หรือให้สัมภาษณ์เรื่องนี้อีกจะฟ้องร้อง คือเรื่องนี้อยู่ในความดูแลของพ่อแม่ และผู้ใหญ่ของเรา กี้เองไม่ทราบ"

ส่วนเรื่องสัญญากับวิกหมอชิตที่จะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้ เจ้าตัวยังคงยึกยักบอกอีก 2 เดือนให้รอลุ้นกันเอาเองว่า จะอยู่บ้านเดิมหรือย้ายไปอยู่ช่อง 3

"กี้ยังเหลือต้องกลับไปเล่นหนังอินเดียอีก ส่วนเรื่องสัญญากับช่อง 7 (หัวเราะ) สัญญายังเหลืออีก 2 เดือนค่ะ ก็รอดูละกัน แต่ปลายปีนี้กี้จะมีละครเวที แล้วก็มีละครอีก ตอนนี้ก็จะมีละครของช่อง 7 อยู่ กี้ไปอินเดียแล้วก็ต้องกลับมาถ่ายอีกเรื่องหนึ่ง แต่ยังไม่ทราบเรื่องอะไร"

"ถามว่าจะย้ายช่องหรือเปล่า เดี๋ยวก่อนได้ไหม (ยิ้ม) ตอนนี้ถ้าถามเรื่องช่อง 3 หรือช่อง 7 ก็รอดูอีก 2 เดือนละกัน พูดเหมือนมีลุ้นจะไปเหรอ ไม่รู้เหมือนกันต้องรอดู (หัวเราะ) จริงๆ ก็มีคนติดต่อเข้ามา แต่ข่าวที่มีมันเยอะเล่นหลายเรื่องอะไรไม่รู้เต็มไปหมด ตั้ง 3-4 เรื่อง อันนั้นยังไม่ทราบ แต่ว่าถ้าได้ก็ดีอยากเล่น ส่วนเปอร์เซ็นต์ที่จะเป็นนักแสดงอิสระเหมือนพี่ป๋อ (ณัฐวุฒิ สกิดใจ) ยังไม่ทราบเหมือนกัน คงต้องรอดูค่ะ กี้ยังไม่สามารถคาดการณ์อนาคตได้ เอาเป็นเดือนต่อเดือนละกัน อีกประมาณ 2 เดือนกว่ากี้ก็กลับมาอีก"


ข่าวจาก http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9530000066795

จากคุณ : LewLew
เขียนเมื่อ : 14 พ.ค. 53 19:47:12 A:180.183.161.10 X: TicketID:266982




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com