Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เงารักลวงใจ กับนักแสดงหน้าใหม่ทั้ง 4 ^_^  

หลังจากที่ได้ดูละครเรื่องนี้มาระยะหนึ่งแล้ว

ก็จะขอมาพูดถึงเรื่องการแสดงของดาราหน้าใหม่ทั้ง 4 คนนี้ว่าเป็นยังไงกันบ้างตามความคิดของนิโคลนะคะ

ขอพูดถึงเธอคนนี้เป็นคนแรกเลย ในฐานะที่แสดงได้ดีที่สุด ให้ไป 100 เธอให้กลับมา 2000! กุ๊บกิ๊บนั่นเอง

>> เธอแสดงเป็นนางร้ายได้กินขาดมาก  แม้ว่านี่จะเป็นเรื่องแรกของเธอก็ตาม  แต่กลับเรียกความเกลียดชังได้ไปล้นหลาม  จนหลายคนสงสัยว่า นี่เป็นตัวจริงของเธอหรือเปล่า? ทำไมมันถึงออกมาเป็นธรรมชาติขนาดนี้ O__O? (ฮ่าๆๆๆๆ)
ทั้งน้ำเสียงและแววตา  เธอสามารถถ่ายทอดความเป็น "รตี" ออกมาได้เต็มเปี่ยมเลยทีเดียว


คนต่อมา มิ้นท์ ณัฐวรา นางเอกของเรื่อง

>> นิโคลคิดว่าเธอแสดงออกมาได้ดีพอสมควร  อาจจะเป็นเพราะบทเธอมันง่าย เพราะบทข้าวหอมเป็นเพียงแค่เด็กสาวธรรมดาที่ดันส้มหล่น เป็นลูกคนรวย แถมมีสองหนุ่มเพอร์เฟ็คมาหลงรักอีก ไม่ว่าจะยังไงก็แล้วแต่ เธอก็ถ่ายทอดความเป็นข้าวหอมออกมาได้ดีไม่ขัดหูขัดตา  เธอสามารถสื่ออารมณ์ผ่านออกมาทางแววตาได้ดี  จะเสียก็ตรงที่เสียงของเธอเท่านั้นเอง  ที่บางทีก็เบาไป  คิดว่าเรื่องนี้เธอควรจะไปปรับปรุงบ้าง


ถึงคิวของ หมาก พระเอกที่ทำให้ผู้หญิงน้ำหมากกระจายมาหลายคน (ฮ่าๆๆๆ)

>> ในฐานะที่เขาแสดงเป็นเตชิต ตามบทนี้เขาจะต้องเป็นคนเก็บกด  ปากร้ายแต่ใจดี บางครั้งเขาก็สื่ออารมณ์ออกมาได้ดี  ทั้งน้ำเสียงที่ต้องใส่อารมณ์ที่ฉุนเฉียว และแววตาที่ดุดัน  แต่บางฉากก็ไม่เลย  บางทีแววตาของเขามันว่างเปล่าเกินไป  เช่น ฉากที่เตชิตแอบมองนางเอก  มันควรจะสื่ออารมณ์ออกมาทางแววตาว่า "หลงรักเธออยู่" แต่หมากยังไม่สามารถถ่ายทอดอารมณ์นั้นออกมาได้
โดยรวมแล้วคิดว่าถ้าเขาเอาใจใส่และปรับอารมณ์ให้เข้ากับบทอีกนิด  เขาสามารถแสดงออกมาได้ดีเยี่ยมตลอดทั้งเรื่องแน่นอน  ไม่ใช่แค่เพียงบางฉากบางตอนอย่างเรื่องนี้เท่านั้น

คนสุดท้าย สามีนิโคลเอง (กรี๊ดดด อย่าขว้างอะไรมานะคร้าาา >O< ก็คนมันชอบนี่นา) แบร์รี่ หนุ่มหน้าอินเตอร์ที่เว้าลาวคล่องปรื๋อออ

>> บอกตามตรงแบบไม่มีเข้าข้างเลยว่า แบร์รี่ยังเข้าถึงบทบาทนี้ไม่ดีนัก T_T  เขายังอ่านตัวละครนี้ไม่ขาดเลยอาจจะเอาความเป็นตัวของตัวเองใส่ลงไปในตัวนาวา  ทำให้ดูไม่อ่อนโยนอย่างที่ควรจะเป็น  ดูเฮ้วๆหน่อยแต่ก็ไม่ใช่อีก  ถ้าใครอยากรู้ว่าตัวตนณเดชเป็นยังไง  ต้องรีบดูละครเรื่องนี้เลยนะคะ  แนะนำจริงๆ  เพราะคิดว่าเรื่องหน้าเขาคงจะพัฒนาฝีมือให้เข้าถึงบทบาทตัวละครไปมากกว่าเรื่องนี้แล้ว







รักแบร์รี่เสมอ จุฟ จุฟ >O<

 
 

จากคุณ : Nicoligent
เขียนเมื่อ : 15 พ.ค. 53 13:03:20




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com