Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
งดออกความคิดเห็น'พิงค์กี้''เรื่องข่าวมือที่สาม ''อั้ม''บอกผมไม่ทราบ รับสัมพันธ์คืบ'นัท''  

โทดทีค่ะลืม  เครดิต สยามดารา  http://www.siamdara.com/Drama/100517_86717.html

ถือได้ว่าเป็นพระเอกที่เนื้อหอมที่สุดอีกหนึ่งคน แม้ว่าช่วงนี้ความรักของพระเอกหนุ่ม ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ จะไม่ค่อยหวือหวามากนัก แต่เจ้าตัวบอกว่า ความสัมพันธ์กับนักร้องสาว ''นัท มีเรีย'' กำลังดีวันดีคืนกันเลยทีเดียว แต่ไหง...เมื่อถามถึงอดีตคนเคยรักอย่างนางเอกสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช กับเรื่องข่าวตกเป็นมือที่สามโจมตีแบบนี้ หนุ่มอั้มจะมีแอบห่วงบ้างหรือเปล่านะ งานนี้ได้คำตอบเพียงแค่ว่า ผมไม่ทราบจริงๆ ครับ เหอะ..เหอะ รักเก่าที่ปวดร้าว มีหรือจะสู้รักใหม่ที่หวานแหวว

โน่นไง ไกลถึงคฤหาสน์สมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 53 ที่ผ่านมา แอบบุกกองถ่ายละครเรื่อง ''เพียงใจที่ผูกพัน'' เมื่อไปถึง บอกได้คำเดียวว่า ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ เพราะคฤหาสน์สมชื่อ อ้าว...อย่ามัวแต่เพ้อ ไปทำงานสิจ๊ะ! อั้มว่าไงจัดไปเถอะค่ะ

สวัสดีค่ะพี่อั้ม (อธิชาติ ชุมนานนท์) สุดหล่อ วันนี้เป็นฉากอะไร ยังไง เอ่ย?
''สวัสดีจ๊ะ น้องสาว...น่ารักเหมือนกันนะเนี่ย เราอะครับ ก็วันนี้เป็นฉากในบ้าน ซึ่งเรามีฐานะขึ้น ตั้งแต่เป็นเด็กจนๆ ขายปลาในตลาด แล้วก็มีบ้านที่ร่ำรวยและมีฐานะ แล้วก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นในบ้านนี้ จะมีน้องเเต้วแท้ง และก็จะมีฉากจบของเรื่อง''

สำหรับเรื่องนี้ เพียงใจที่ผูกพัน ชีวิตดรามาขนาดไหน?
''ถามว่า จริงๆ ดรามามั้ย ก็ไม่ได้ดรามาหนักมาก มันเป็นเรื่องที่ดรามาในระดับที่เราดูแล้วมันเพลินอะครับ ก็จะเป็นเรื่องราวระหว่างความรักตั้งแต่เด็กๆ คือเรารู้จักตัวของนางเอกตั้งแต่เด็กแล้วก็เกิดความผูกพันกัน จนโตขึ้นมาเราก็ยังมีความรักในแบบที่ช่วยเหลือแล้วก็ผูกพันกันอยู่ จนถึงขั้นความสัมพันธ์ระหว่างผมกับแม่คือ "พี่แก้ว-อภิรดี" ก็จะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกันตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เค้าเป็นแม่เรา ก็ยังคอยดูแลตลอด ไม่ว่าเค้าจะเป็นยังไง แค่ไหน มันหลายความสัมพันธ์ที่มันดูแล้ว บางทีมันก็เพลินนะ มันก็สนุก คำพูดบางทีระหว่างแม่กับลูก''

เหมือนมันจะเป็นการต่อสู้ชีวิตนิดนึงว่า จากที่ไม่มีก็กลายเป็นมี อะไรอย่างงี้?
''ใช่ครับ ก็จะเป็นคนที่ให้เห็นว่าความลำบาก ไม่ทำให้เค้าย่อท้อ หรือคิดว่ามันเป็นเรื่องเศร้ากับทุกอย่าง แล้วทำให้มันดีขึ้นได้ด้วยความพยายาม อดทน แล้วก็ด้วยแรงบันดาลใจจากตัวของนางเอกที่เขามีให้กันมาตั้งแต่เด็กๆ''

เรื่องนี้เห็นบอกว่า ใกล้จะจบแล้ว?
''ก็ใกล้แล้วครับ เหลืออีก 3 วัน ก็ปิดกล้องแล้ว''

ได้ร่วมงานกับน้องแต้ว กับหลายๆ คนอย่าง พี่แก้ว เป็นไงบ้าง?
''กับน้องแต้วเนี่ย รู้สึกว่า เราก็เด็กลงเรื่อยๆ (ยิ้ม) เพราะน้องแต้วเค้าเด็กมาก แล้วเราก็เล่นตั้งแต่เด็กเลยในเรื่องนี้เล่นตั้งแต่อายุ 16-17 อะไรอย่างงี้ จนโต แล้วก็เริ่มทำงาน ก็ดีครับ น้องแต้วก็น่ารักดี ส่วนพี่แก้ว ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานร่วมกัน จริงๆ ไม่มีใครรู้ว่า ผมกับพี่แก้วเป็นญาติกันนะ ซึ่งพี่แก้วมีศักดิ์เป็นอา ไม่ได้นับญาติกันเท่าไหร่ (หัวเราะ)''

เพิ่งจะมานับญาติกันในกองละคร หรือว่ารู้มาตั้งนานแล้ว?
''รู้มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วล่ะ ว่ามีอาเป็นนักแสดง เป็นญาติทางฝ่ายคุณพ่อ ก็ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก คืออยู่กับพี่แก้ว บางทีจะเล่นกันเหมือนพี่น้องกันมากกว่า ก็จะมีแซวอะไรอย่างงี้ในกอง ก็จะสนุกมากกว่า เพราะด้วยความที่เป็นญาติกัน บางทีเราจะแซวหรืออะไรก็ไม่เป็นปัญหาอะไรเท่าไหร่''

ถามเรื่อง น้องพิงค์กี้ (สาวิกา ไชยเดช) นิดนึง ที่ผ่านมาน้องเค้ามีข่าวมือที่สาม ทราบบ้างหรือเปล่า?
''ก็เห็นบ้าง ผมตอบอะไรไม่ได้เลยจริงๆ ผมไม่ทราบอะไรเลย''

พอเราทราบข่าวอย่างนี้ เรามีเป็นห่วงบ้างมั้ยเอ่ย?
''ผมไม่ค่อยได้ติดตามอะไรเท่าไหร่ จริงๆ แล้ว อย่าถามผมเลยดีกว่า เพราะจริงๆ ช่วงที่ผ่านมา ก็ได้แต่ทำงานอะครับ แล้วก็ไปต่างประเทศมา ก็เห็นบ้างผ่านๆ แว้บๆ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร จริงๆ ก็ไม่รู้รายละเอียดอะไร ก็ไม่รู้จะยังไง ก็เหมือนคนทั่วไป ได้ยินข่าวอะไรบ้าง แค่นั้นเอง แต่ข่าวมันก็มีทุกเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของน้องบ้าง คนโน้นคนนี้ ก็ไม่สนใจหรือไปอะไร''

พอมีข่าวแบบนี้เกี่ยวกับน้องเค้า เราเชื่อบ้างมั้ย?
''(หัวเราะ) อย่าถามผมเลยดีกว่า มันเป็นเรื่องที่ผมไม่ทราบจริงๆ อะ เอาอย่างงี้ดีกว่า อย่าถามความคิดเห็นผมเลย ไม่รู้ว่าจะตอบอะไร''

เหมือนกับว่า เราเลือกที่จะไม่รับรู้เลย?
''ไม่รู้ด้วยแหละ แล้วก็คือจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องของผม ก็ไม่อยากจะไปตอบอะไรเยอะ หรือให้มันไปเรื่องราวยังไง เอาเป็นว่า ผมก็อยู่ของผมอย่างเงี้ย โอเคกว่า แล้วเราก็ไม่ทราบอะ ก็ไม่อยากไปติดตามอะไรมากมาย''

แล้วเรื่องของตัวเองเป็นยังไงบ้าง ความรักตอนนี้?
''เรื่องของตัวเองก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ (หัวเราะ) ก็โอเคครับๆ ปกติไม่ได้มีปัญหาอะไร ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นอะครับ คุยๆ กัน ก็ไปทานข้าว จริงๆ ก็ใช้ชีวิตเป็นปกติ ไม่ได้แบบจะระวังอะไรมากมาย หรือจะต้องไปหลบผู้คน บางทีจะไปดูหนังกันก็ไป''

ถือว่าเป็นคนพิเศษเลยมั้ย?
''ก็ (หัวเราะ) คำถามนี้เจอบ่อยนะเนี่ย ก็โอเคครับ พิเศษที่สุดที่เราคุยด้วยตอนนี้ แล้วก็รู้จักกันครับ ทางบ้านผมหรอครับ ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร เรารู้จักกันดีๆ แล้วเราก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ดี ที่บ้านผมก็โอเคกันทุกคน''

ทางครอบครัวอั้มเคยเจอครอบครัวพี่นัท (นัท มีเรีย) บ้างหรือเปล่า?
''เคยเจอครับ คราวโน้นไปทานข้าวทีนึง ตอนน้องสาวผมเพิ่งแต่งงาน ก็ไปเลี้ยงฉลองให้น้องสาว ก็ได้เจอกัน ก็ไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่นะ หลังจากนั้นก็แล้วแต่โอกาสครับ'

แก้ไขเมื่อ 17 พ.ค. 53 14:24:45

 
 

จากคุณ : รักอยู่คนเดียว
เขียนเมื่อ : 17 พ.ค. 53 09:11:15




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com