Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Spider-Man: เผยโฉม 5 ตัวเก็ง ผู้ที่จะมารับบทปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ คนใหม่  

  เจมี่ เบลล์ (17 คน)
  แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (35 คน)
  จอช ฮัทเชอร์สัน (28 คน)
  อัลเดน อีห์เรนรีค (0 คน)
  แฟรงก์ ดิลเลน (5 คน)

 20.00%
  เจมี่ เบลล์ (17 คน)
 41.18%
  แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (35 คน)
 32.94%
  จอช ฮัทเชอร์สัน (28 คน)
 0.00%
  อัลเดน อีห์เรนรีค (0 คน)
 5.88%
  แฟรงก์ ดิลเลน (5 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 85 คน


ตั้งแต่โซนี่ พิกเจอร์ ประกาศยกเครื่องใหม่ให้หนัง Spider-Man โดยเป็นการเอาชีวิตวัยมัธยมของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หลังจากได้รับพลังแมงมุมมาใหม่ๆ มาสร้างเป็นหนัง แทนที่จะเป็นการสร้างภาคต่อ ก็มีการคาดการณ์กันครับว่าใครกันจะมาสวมบทแทนโทบี้ แม็คไกวร์ ล่าสุด ฮีทวิชั่นได้เผยโฉมตัวเก็ง 5 คน ที่ได้ถูกเรียกตัวให้ไปทดสอบหน้ากล้องในเร็วๆ นี้ ครับ ซึ่งไม่มีชื่อของโลแกน เลอห์แมน จาก Percy Jackson ที่มีข่าวลือมาก่อนหน้านี้อยู่ในโผด้วย
โซนี่ตั้งใจจะเปิดกล้อง Spider-Man ฉบับใหม่ปลายปีนี้ครับ เพราะหากช้ากว่านั้น ลิขสิทธิ์อาจต้องถูกส่งกลับคืนให้มาร์เวล โดยมีมาร์ค เว็บบ์ จาก (500) Days Of Summer มารับหน้าที่กำกับ เพื่อออกฉายในปี 2012


ทั้ง 5 ตัวเก็งได้แก่ 1. เจมี่ เบลล์ นักแสดงชาวอังกฤษหนุ่มวัย 24 ปี ที่สร้างชื่อให้ตัวเองและเข้าชิงออสการ์จากบทหนุ่มนักบัลเล่ต์ใน Billy Elliot หลังจากนั้นก็ได้มีผลงานร่วมกับผู้กำกับใหญ่อีกหลายคนเช่น King Kong ของปีเตอร์ แจ็คสัน, Flag of Our Fathers ของคลิ้นท์ อีสต์วู้ด, Defiance ของเอ็ด ซวิค ผลงานหนังใหญ่เรื่องถัดไปที่เรากำลังจะได้เห็นเขาเล่นก็คือ The Adventure of Tin Tin ของสตีเวน สปีลเบิร์ก ที่จะออกฉายปีหน้า

สำหรับผมแล้ว แม้จะชอบเบลล์เป็นการส่วนตัว และชื่นชมในฝีมือ แต่เบลล์ดูจะไม่ค่อยมีหน้าตาแบบหนุ่มเนิร์ดที่เหมาะกับหนังเท่าไหร่ครับ

2. แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ นักแสดงหนุ่มวัย 26 ปี ที่เกิดในอเมริกา แต่ไปโตในอังกฤษ ซึ่งเป็นที่จับตามองหลังจากบทบาทใน Lions for Lambs ของโรเบิร์ต เรดฟอร์ด The Imaginarium of Doctor Parnassus และหนังอินดี้เรื่อง Boy A รวมถึงการไปรับบทรับเชิญในซีรี่ส์ชุด Doctor Who

แม้ว่าจะเป็นนักแสดงที่แก่ที่สุดในบรรดาตัวเลือกทั้งหมด การ์ฟิลด์ก็ดูจะหน้าเด็กพอที่จะเป็นปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ได้ และดูแล้วน่าสนใจ เนื่องจากมีเค้าของความเป็นเด็กเนิร์ดอยู่ในตัว

ผลงานที่กำลังจะออกมาของการ์ฟิลด์ก็คือ The Social Network ของเดวิด ฟินเชอร์, หนังสั้น I’m Here ของสไปค์ โจนซ์ และประกบกับเคียร่า ไนท์ลี่ ในหนังไซไฟเขย่าขวัญเรื่อง Never Let Me Go ครับ

3. จอช ฮัทเชอร์สัน นักแสดงหนุ่มน้อยวัย 18 ปี เป็นอีกคนที่เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของนักดูหนังในบ้านเราครับ และดูเหมือนจะเป็นเต็งจ๋าที่สุดในบรรดาทั้ง 5 คน แถมอายุก็ใกล้เคียงกับตัวละครที่สุด

ฮัทเชอร์สันเล่นหนังมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ หนังที่ผ่านสายตาคนดูหนังของบ้านเราก็เช่น Zathura ของจอน เฟฟโร และหนังแฟนตาซีเรื่อง Bridge to Terabithai ส่วนผลงานที่จะมีออกมาเร็วๆ นี้ ก็คือหนังรีเมกเรื่อง Red Dawn

ถ้าโซนี่เลือกฮัทเชอร์สัน อุปสรรคเดียวที่ดูจะขวางก็คือเรื่องคิวงาน เพราะฮัทเชอร์สันก็ถูกวางตัวให้เล่นภาคต่อ Journey to the Center of the Earth 3D ด้วย

4. อัลเดน อีห์เรนรีค นักแสดงหนุ่มวัย 20 ปี ชาวอเมริกัน ซึ่งยังมีผลงานไม่มาก แต่ได้รับการถูกจับตามองว่าจะเป็นนักแสดงคุณภาพคนสำคัญในอนาคต

อีห์เรนรีคถูกค้นพบโดยสตีเวน สปีลเบิร์ก ระหว่างไปงานบาท์มิทซวาห์แล้วได้ชมคลิปวีดีโอในงานที่เขาแสดง ผลงานแจ้งเกิดก็คือบทบาทในหนังปีที่แล้วเรื่อง Tetro ของฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า ที่เขาประกบนักแสดงรุ่นลายครามกับวินเซนต์ แกลโล แต่กลับเป็นอีห์เรนรีคที่ขโมยซีนในหนังเรื่องนั้น ส่วนผลงานที่กำลังจะออกมาก้คือหนังเรื่อง Somewhere ของโซเฟีย คอปโปล่า ที่จะออกฉายในปีนี้ครับ

5. แฟรงก์ ดิลเลน นักแสดงชาวอังกฤษวัย 19 ปี ที่มีผลงานครั้งแรกในปี 1997 จากบทเด็กน้อยใน Welcome to Sarajevo แต่ผลงานที่เป็นที่เด่นสุดและเป็นเรื่องถัดมาน่าจะเป็นบททอม ริดเดิล วัยเด็ก ในหนัง Harry Potter and the Half-Blood Prince ครับ

ดิลเลนดูจะเป็นคนที่มีผลงานน้อยที่สุดในบรรดาตัวเลือกทั้ง 5 และอาจมีโอกาสหากทางผู้สร้างต้องการเลือกคนที่ใหม่สดซิงๆ


ถ้าการทดสอบหน้ากล้องเป็นที่ถูกใจ หนึ่งในนักแสดงทั้งห้านี้ก็จะได้เป็นปีเตอร์ ปาร์คเกอร์คนใหม่ครับ แต่ถ้าไม่ ค่ายหนังก็คงต้องค้นหาต่อไปจนกว่าจะได้คนที่เหมาะสม พวกเขายังมีเวลาอีกพักใหญ่กว่าที่จะเปิดกล้องครับ

ใครคือคนโปรดของเพื่อนๆ ที่อยากให้มารับบทครับ

ที่มา http://www.jediyuth.com/blog/?p=1581

แก้ไขเมื่อ 28 พ.ค. 53 16:33:37

จากคุณ : JEDIYUTH
เขียนเมื่อ : วันวิสาขบูชา 53 10:36:15




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com