Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
''รอน AF5'' ดวงซวยโดนทุบรถสูญเงินเกือบแสน !  

ภัทรภณ โตอุ่น หรือ ''รอน AF5'' รองชนะเลิศจากเวที AF5  ดวงซวยขับรถเก๋งซึ่งได้มาจากรางวัลการประกวด Mazda 3 โดนหัวขโมยทุบกระจกฉกทรัพย์สิ้นแบรนด์เนมที่อยู่ภายในรถ สูญกว่าแปดหมื่นบาท ขณะจอดไว้หน้าบ้านเพื่อน

   เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 31 พ.ค. 53 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายภัทรภณ โตอุ่น อายุ 20 ปี หรือ ''รอน AF5'' นักร้องชื่อดัง ว่าถูกคนร้ายทุบกระจกรถเก๋งขโมยทรัพย์สินขณะขับไปจอดไว้หน้าที่บ้านของ เพื่อนสนิท ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 60/30 หมู่บ้านเพลินวิภา ซอยรามอินทรา 40 แยก 33 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม
     
   เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงก็พบ นายภัทรภณ ยืนอยู่ริมรั้วบ้านหลังดังกล่าว พร้อมทั้งชี้ให้ดูสภาพรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 3 สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎฐ-9516 กทม.  ซึ่งถูกคนร้ายทุบกระจกจนแตกและทรัพย์สินภายในรถสูญหายไป
     
   นายภัทรภณ เผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่เสร็จงานย่านสยามสแควร์ ตนได้เดินทางไปบ้านเพื่อน บริเวณเพลินวิภา ซอยรามอินทรา 40 แยก 33 โดยเมื่อไปถึงได้จอดรถไว้หน้าบ้าน ก่อนที่จะเข้าไปหาเพื่อนภายในบ้าน จนกระทั่งพบว่ารถที่ตนขับมาซึ่งได้มาจากรางวัลการประกวดเอเอฟ 5 โดนทุบบริเวนกระจกด้านหน้าฝั่งคนขับ พบทรัพย์สินภายในรถสูญหายไป
   ''ตอน นั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม ผมขับรถมาหาเพื่อนที่เรียนด้วยกันสมัยมัธยม ระหว่างที่ผมคุยกับเพื่อนอยู่ในบ้าน จนกระทั่งเวลาประมาณ 5 ทุ่ม  เจ้าของบ้านฝั่งตรงข้ามได้มากดกริ่งเรียก พร้อมบอกว่ารถของตนโดนทุบกระจก
     
   นายภัทรภณ กล่าวต่อว่า เมื่อได้ยินดังนั้นก็รู้สึกตกใจมาก จึงรีบออกไปดูพบว่า กระจกข้างฝั่งคนขับโดนทุบจนแตกหลุดออกมาทั้งบาน นอกจากนี้ยังมีรอยงัดประตูหลังฝั่งคนขับอีกด้วย และเมื่อตรวจสอบทรัพย์สินภายในรถก็พบว่า กระเป๋าถือผ้าร่มสำหรับออกกำลังกาย ซึ่งภายในใส่แว่นตากันแดดแบรนด์เนมไว้ 4 อัน ประกอบด้วย กุชชี่ เรย์แบนด์ ซูเปอร์ กอสซี่ โทรศัพท์มือถือ ไอโฟน กระเป๋าสตางค์ที่มีเงินอยู่ประมาณ 2,000 บาท บัตรเครดิต และบัตรสำคัญทางราชการอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าประมาณ 80,000 บาท ตนจึงรีบเดินทางไปแจ้งความกับ ร.ต.ท.หญิง ดุจเดือน พรมรักษา พนักงานสอบสวน (สบ1 ) สน.โคกคราม ทันที
     
   ''ช่วงเกิดเหตุผมนั่งคุยกับเพื่อนอยู่ในบ้านก็ไม่ได้ยินเสียงรถ จยย. หรือเสียงทุบกระจกของคนร้ายเลยแม้แต่นิดเดียว ก่อนหน้านี้ก็เคยขับมาจอดไว้ที่บ้านเพื่อนหลังนี้หลายครั้งแล้วแต่ไม่เคยโดน แบบนี้เลย เพื่อนผมก็บอกเหมือนกันว่าแถวนี้โดนกันเยอะ บ้านเพื่อนผมเองก็เพิ่งโดนขโมยขึ้นบ้านไปไม่นานมานี้ ส่วนข้างบ้านก็เพิ่งถูกทุบกระจกรถไปเหมือนกัน และคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของคนร้ายคนเดียวกัน'' นักร้องหนุ่ม กล่าวทิ้งท้าย
     
   สำหรับ นายภัทรภณ โตอุ่น หรือ ''รอน AF5'' นั้น ขณะนี้มีผลงานละครเรื่อง ''เรือนหอรอเฮี้ยน'' ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ที่เพิ่งเปิดกล้องถ่ายทำไปไม่นานมานี้ โดยเจ้าตัวรับบทเป็นน้องชายพระเอกของเรื่อง นอกจากนี้เจ้าตัวกำลังจะออกผลงานเพลงอัลบั้ม 1 2 3 SO ร่วมกับเพื่อนศิลปินนักร้อง AF 5 รุ่นเดียวกันอีกด้วย

แก้ไขเมื่อ 01 มิ.ย. 53 12:47:53

แก้ไขเมื่อ 01 มิ.ย. 53 12:47:01

 
 

จากคุณ : nong2b
เขียนเมื่อ : 1 มิ.ย. 53 12:41:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com