Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"แนท" ปล่อยโฮ พ้อผ่าน Hi5 "กรรชัย" ไม่แมน  

นางแบบหน้าใหม่โต้เกาะหนุ่มกรรชัย ดังเผยไม่ต้องการสร้างข่าวรับแฟนหนุ่มสะเทือนใจหลังมีข่าว

หลัง ที่มีข่าวออกมาว่า ดาราหนุ่มเจ้าเสน่ห์ "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" ออกมาโต้กลับกรณีถูกกล่าวหานอกบทจับนม ดาราสาว "แนท-ณัฏฐรินทร จันทร์ศรี" กลาง คอนเสิร์ต กอล์ฟมั๊ยตุ๊ก ถึงขั้นเอ่ยถึงบุพการี ทำให้สังคมต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ถึงคำพูดของ "หนุ่ม-กรรชัย" ที่ดูจะรุนแรงเกินเหตุต่อบุคคลที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเพศ แม่ ในขณะที่ "แนท-ณัฏฐรินทร" ยังพักผ่อนกับแฟนหนุ่มที่ประเทศ สิงค์โป ซึ่งหลังจากทราบเรื่องดังกล่าวจากหนังสือพิมพ์ของเมืองไทยที่ ได้ไปวางขาย ณ ประเทศ สิงคโปร์ ทำให้ดาราสาวถึงกับอึ้งปล่อยโฮ

เสียใจอย่างมากพ้อถึงขั้นอยากอำลาวงการที่ตนเองรัก และได้ละบายความในใจผ่านทาง Hi5  ของตนโดยใจความ มีอยู่ว่า

"ไป เที่ยวที่สิงค์โปกับ แฟนมาเป็นเดือนแล้ว นึกว่าจะมีความสุขเหมือนคู่รักคนอื่นๆ ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะต้องมานั่งร้องไห้เสียน้ำตา แถมต้องมาทะเลาะกับแฟนอีก กับเรื่องอะไรก็ไม่รู้ ทำไมคนเราถึงได้คิดไปได้ไกลถึงขนาดนั้น กับเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นเรื่อง นี่ถ้าไม่เห็นข่าวในหนังสือพิมพ์ไทยที่ส่งมาขายที่นี่ ก็ไม่รู้เลยว่ามีคนมาด่าเราแถมพาดพิงถึงแม่เราด้วย ต้องมานั่งร้องไห้เสียใจตั้งหลายวัน กว่าจะทำใจได้กับเรื่องแค่มีพี่นักข่าวเขามาขอสัมภาษณ์ เราก็ตอบแบบตรงไปตรงมาไม่รู้ว่าอีตาพี่หนุ่มเขาอ่านข่าวยัง ไงถึงได้เข้าใจไปว่า เราไปให้ข่าวว่าเขาว่ามาจับนมเรา จะบ้า..เหรอ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงไม่รอหรอก...ถ้าอยากเป็นข่าวจนตัวสั่น จะไม่รีรอเลยแม้แต่วันเดียว ด่าตั้งแต่วันนั้นแล้วเป็นข่าวตั้งแต่วันรุ่งขึ้นแล้ว แนทไม่เคยพูดไม่เคยว่าเลยสักคำ


เสียใจมากๆ มาด่าเราอย่างนี้ได้ยังไง ผู้ชายสุภาพบุรุษ ที่ไหนมาด่าผู้หญิงขนาดนี้ ไม่เข้าใจจริงๆ

เรื่อง ของการแสดงก็คือการแสดง รับงานแล้วต้องทุ่มเทให้เต็มที่ แนท ไม่สนหรอกว่าเวลานั้นจะนอกบทหรือไม่นอกบท (ต่อให้นอกบท) คนเป็นมืออาชีพเขาไม่มีมาคิดเล็กคิดน้อยกันหรอก เบื่อมากกับวงการนี้ไม่อยากอยู่แล้ว เหนื่อยกับคนที่ชอบใส่หน้ากาก แม้แต่ในชีวิตจริง ก็ยังใส่ แนทแค่เป็นคนปกติธรรมดาที่รักจะทำงานในวงการบันเทิง เป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนึง ไม่มีพรรคไม่มีพวก พอถูกรังแกมีปัญหา กับคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราดัง พอเราจะเรียกร้องความเป็นธรรม ก็ไม่ได้ เพราะต้องเจอะกับคำพูดยอดนิยมที่เอาใช้แก้ตัวเวลาเขาคิดอะไรไม่ออก ก็ใช้คำง่ายๆ สิ้นคิด ว่า "หวังเกาะดัง"

สมองคิดเรื่องดีๆ ไม่เป็นหรือไง กองเชียร์ก็เชียร์กันไป ด่ากันไป อาศัยว่าไม่มีใครรู้จักตัวตนพอใจอยากเขียนกระทู้อินเตอร์เน็ตด่าใครก็ด่า

ไม่รู้หรอกว่าโดนใครเขาจูงจมูกอยู่หรือเปล่า..ก็ไม่รู้ อ่านข่าวยังไม่ทันรู้เรื่องเลยว่าอะไรเป็นอะไร ก็มานั่งเทียนเขียนด่า..ซะอย่างนั้น เวลาว่างเยอะเสียจริงๆ มีแต่คนขี้อิจฉาชอบด่าชอบว่า เพียงเพื่อแค่ระบายอารมณ์ไปวันๆ เสียใจมากๆเสียใจกับคนที่อยู่ในวงการนี้..บางคนที่พยายาม เอาตัว รอดแบบไร้ซึ่งหัวจิตหัวใจ อ้อ..แล้วไม่ต้องมาสอนเรื่องบาปบุญคุณโทษ หรอกนะ ลองหันกลับไปถามตัวเองดีกว่า ว่ารู้ลึกจริงๆแล้วหรือ..".





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทย รัฐ

จากคุณ : วิ่งตามหาเธอจนเบื่อแล้ว
เขียนเมื่อ : 7 มิ.ย. 53 19:30:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com