Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“เมเปิ้ล” ยุติศึกไม่ฟ้อง “กอล์ฟ” ด่าขายตัวเป็นสุนัขตัวเมีย แขวะใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น  

เมเปิ้ล” ทั้งช็อกทั้งโกรธถูก “กอล์ฟ” แฟน “ดิว” ด่าเป็นสุนัขตัวเมียขายตัว แขวะใครทำอะไรก็ขอให้ได้อย่างนั้น ลั่นไม่ฟ้องร้อง จะเป็นฝ่ายยอมยุติศึกเกาเหลาเอง เพราะรู้สึกเหนื่อย และยินดีเคลียร์กับคู่กรณีต่อหน้าเพื่อให้เรื่องจบ

ทีแรกมีปัญหากินเกาเหลาชามโตกับดาราสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” เพียงคนเดียว หลังออกมาแฉอีกฝ่ายยกพวกรุมตบน้องสาวแล้วชิ่ง ไม่แสดงความรับผิดชอบ มิสแม็กซิม 2009 “เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” เลยถูก “ดิว” เอาคืนกับตัวเอง ด้วยการไปขึ้นสถานะบีบีด่าว่าเป็น “ลาวไม่เกรงใจใคร” ซึ่งก็ทำให้ “เมเปิ้ล” โกรธเลือดขึ้นหน้า ประกาศมีหลักฐานพร้อม และกำลังปรึกษาทนายจ่อฟ้องร้อง

พอเห็นแฟนสาวกำลังตกที่นั่งลำบาก นักร้องหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ซึ่งเป็นแฟนของ “ดิว” เลยแท็คทีมมาช่วยด่า “เมเปิ้ล” อีกแรง โดยเขียนข้อความลงในเฟซบุ๊คเป็นภาษาอังกฤษว่า “Maple is bitch sideline” ซึ่งทันทีที่ทราบเรื่อง “เมเปิ้ล” ยอมรับว่ารู้สึกช็อกมาก ลั่นเป็นคน ไม่ใช่สุนัขตัวเมียเหมือนที่อีกฝ่ายกล่าวหา

“ครั้งแรกที่ได้เห็นคำพูดนี้รู้สึกช็อกมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าคนๆ หนึ่งจะมาอะไรแบบนี้กับเรา โห....ใครมาด่า ใครมาพูดอย่างนี้เป็นใครทุกคนก็ต้องโกรธ ถ้าเราไม่ได้เป็นอย่างนั้น คือก็อยากให้ทุกคนและประชาชนพิสูจน์ได้ว่า เปิ้ลไม่ได้เป็นอย่างนั้น ไม่ได้เป็น Bitch Girl คือคำว่า Bitch มันคือสุนัขตัวเมียนะคะ เปิ้ลไม่ได้เป็นสุนัข แต่เป็นคน”

“เรื่องฟ้องเปิ้ลคงไม่ฟ้องเขาหรอกค่ะ ก็ปล่อยเขา ใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้นดีกว่า เปิ้ลไม่อยากโกรธแล้ว ไม่อยากมานั่งทะเลาะกันแบบนี้แล้ว อยากให้มันจบเรื่องสักที เพราะเรื่องชักจะบานปลายไปเรื่อยๆ ด้วยแต่ถามว่าเสียใจไหม...เสียใจค่ะที่เขาพูดอย่างนั้น เสียใจมากเพราะมันแรงมากสำหรับตัวเปิ้ล มาบอกว่าเป็นไซด์ไลน์ ก็อยากให้ทุกคนดูกันเองดีกว่าว่า เปิ้ลเป็นยังไง”

ลั่นขอเป็นฝ่ายหยุดเลิกต่อปากต่อคำกับคู่กรณี เพราะรู้สึกเหนื่อยกับปัญหา พร้อมยินดีเคลียร์ต่อหน้ากับอีกฝ่าย

“ตอนนี้บอกตรงๆ ว่าไม่มีอะไรแล้ว เพราะเป็นห่วงคุณพ่อด้วย ก็เชื่อคุณพ่อที่บอกให้หยุด คือเปิ้ลไม่รู้หรอกว่ามีผู้ใหญ่มาเคลียร์ให้หรือเปล่า แต่สำหรับเปิ้ลตอนนี้หยุด เรื่องทุกอย่างจบไม่มีอะไรแล้ว ใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น เราไม่อยากคิดแล้วมันเหนื่อย เราอยากทำงานมากกว่า เพราะที่ผ่านมาทั้งสื่อมวลชน ทั้งเพื่อนๆ โทรมาจนเราไม่มีเวลาทำอะไรเลย เราก็อยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน เพราะทางครอบครัวก็กลัวว่ามันจะมีปัญหาหรือเปล่า”

“ถ้าจะให้เปิ้ลกับเขามานั่งเคลียร์กันต่อหน้า เปิ้ลก็โอเคนะคะ ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว เราสามารถที่จะคุยและเคลียร์ต่อหน้าก็ได้ ที่เปิ้ลตัดสินใจหยุดถามว่าเป็นเพราะกลัวมีผลกระทบต่องานหรือเปล่า เปิ้ลไม่ได้กลัวตรงนั้นนะคะ แน่นอนพอมีคำพูดนี้ออกไป ต้องมีคนคิดว่าเปิ้ลเป็นแบบนี้ มองเราไม่ดี แต่เปิ้ลอยากให้ทุกคนมองเห็นมากกว่าว่า เราไม่ได้เป็นคนอย่างนั้น”

ขอนอกเรื่อง ฟันธงว่า อากู่ แกรมมี่ ไม่ให้ฟ้อง อยากให้เงียบ สั่งปิดข่าวไม่ให้กอล์ฟพูด แมนมาก

จากคุณ : รู้ไหม...ทำไม
เขียนเมื่อ : 16 มิ.ย. 53 00:29:10 A:110.164.233.17 X: TicketID:248256




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com