Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อัพเดทซีรีย์แดนซากุระ 2010 (3) : Natsu no Kaze  

อัพเดทรายการซีรีย์ประจำฤดูร้อนปี 2010ค่ะ

มีซีรีย์น่าติดตามหลายเรื่องทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ゲック (Gekku) ครั้งแรกของ มัตสึโมโตะ จุน ประกบคู่ ยูโกะ ทาเคอุจิ หรือ การกลับมาของสาวปลาแห้งกับบุโจวสุดหล่อทาง NTV รวมถึง การร่วมงานกันระหว่าง อามามิ ยูกิ และ นักเขียนบทโทรทัศน์ในดวงใจของหลาย ๆ คนอย่าง คุณ โนจิมะ ชินจิ ที่ฝากผลงานยอดเยี่ยมไว้หลายเรื่อง รวมถึงการประชันบทบาทระหว่าง รุ่นพี่รุ่นน้อง ณ ค่ายจอห์นนี่อย่าง โทโมยะ นางาเสะ และ อิคุตะ โทมะ แล้วก็มีละครของพี่ใหญ่ ฮิงาชิยามะซัง นับว่าน่าสนใจมากเลยค่ะ  

ดังนั้นรอช้าอยู่ใย .... มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละสถานีมีอะไรน่าสนใจให้เราต้องเคลียร์ฮาร์ดดิสก์กันบ้าง อิ อิ


Fuji Telebi Summer 2010

夏の恋は虹色に輝く

Natsu no Koi wa Niji-iro ni Kagayaku
: Monday 9.00 P.M.

"ประกายรักฤดูร้อน"

หลงรักหนุ่มซึนเชิญทางนี้ .... เรื่องราวว่าด้วยไทงะนักแสดงในเจนเนอเรชั่นที่สองของตระกูล การมีบิดาเป็นบุคคลมีชื่อเสียงก็ดีอยู่ แต่ชื่อเสียงที่มีนั้นล้นเหลือจนทำให้ไทงะตกอยู่ใต้ร่มเงาของพ่อตลอดเวลา ในขณะที่พ่อเปล่งประกายใต้สปอร์ตไลท์ได้รับบทนำ ลูกชายเป็นได้แค่ตัวประกอบ ออกแต่รายการวาไรตี้ แน่นอนว่าปัญหาความขัดแย้ง ปัญหาเรื่องช่องว่างระหว่างวัยก็ย่อมตามมา วันหนึ่งไทงะตามเพื่อนไปเล่น Skydive แต่ปรากฎว่าร่อนลงผิดที่ไปนิด เลยไปตกลงที่พุ่มไม้ ณ ตอนนั้นเองที่ไทงะได้พบกับชิโอริสาวสวยรุ่นพี่ที่เข้ามาช่วยเขาไว้ ชิโอริน่ารักสดใส มีพลังใจล้นเหลือ ประเภทยิ้มได้เมื่อภัยมาซึ่งตรงข้ามกับไทงะโดยสิ้นเชิง ... รักต่างวัยในฤดูร้อนจะเปล่งประกายได้ขนาดไหนโปรดติดตาม

บทโทรทัศน์โดย : Oomori Mika (จาก My Boss,My Hero  BuzzerBeat)

กำกับโดย : Sawada Kensaku (จาก PRIDE  Koi ni Ochitara ) และ Kohara Kazutaka (จาก Majo Saiban)

นำแสดงโดย : มัตสึโมโตะ จุน และ ทาเคอุจิ ยูโกะ


ジョーカー 許されざる捜査官

Joker Yurusarezaru Sosakan
: Tue 9.00 PM.

ปกติ Kakku นี้จะเห็นแต่ละครวัยรุ่นใส ๆ แต่สำหรับเรื่องนี้ดูโหดพิกล คล้าย ๆ ดร.แจ็คเกิ้ล กับ มิสเตอร์ไฮด์ หรือ ประมาณ KickAss อะไรเทือกนั้น  ละครสืบสวนใหม่ล่าสุดทางฟูจิทีวี  ว่าด้วยนตำรวจที่หน้าตาท่าทางใจดี ได้สมญาว่า "Buddha" ค่าที่ว่าใจเย็นยังกับพระกับเจ้า แต่พอตกกลางคืนคุณตำรวจเปลี่ยนโฉมเป็นขาโหดทวงความยุติธรรม ควงปืนกระทำตัวเป็นผู้ลงฑัณฑ์ เอากันอย่างนั้นเลย

นำแสดงโดย : มาซาโตะ ซาไก นิกิชิโด เรียว

Toubou Bengoshi

Fujitive Lawyer
: Tue 10.00 PM.

จากมังงะเรื่องดัง Toubou Bengoshi  Narita Makoto โดย นากาชิ นัตสึฮาระ  คนเดียวกับผู้เขียน Kurosaki ว่าด้วยเรื่องราวลึกลับซับซ้อนของทนายหนุ่มที่เป็นที่ต้องการตัวในระกับนานาชาติหลังถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร วางเพลิง แถมด้วยฉ้อฉล ในระหว่างที่หนีตาย และ ตามล่าหาฆาตกรตัวจริงอยู่นั้นเขาต้องพบกับเรื่องราวหลายประการ รวมถึงเข้าช่วยเหลือผู้คนอีกมากมาย

นำแสดงโดย : ยูสึเกะ คามิจิ ยาดะ อากิโกะ ซาโตมิ อิชิฮาระ

Gold

Thurs 10.00 PM.

ซาโอโตเมะ ยูริ ผู้หญิงสวยแกร่ง บริหการทั้งสถานเสริมความงาม และ สถานออกกำลังกาย พี่ชายของยูริเป็นนักกีฬาทีมชาติ ซึ่งต้องมาจบชีวิตก่อนวัยกันควรเนื่องจากอุบัติเหตุ ยูริจึงเลือกที่จะแต่งงานกับนักกีฬาทีมชาติเช่นเีดียวกัน หลังจากแต่งงานกันมาจนมีลูกถึง 4 คน ยูริแยกทางกับสามีและเลี้ยงลูกโดยลำพัง ลูก ๆ ทั้ง 4 นั้นก็เชื้อไม่ทิ้งแถวมีแววที่จะสามารถส่งเสริมพวกเขาเป็นนักกีฬาว่ายน้ำระดับโลกได้ ยูริจึงรับบทยอดคุณแม่ที่จะผลักดันลูก ๆ ให้ไปถึงหลักชัย

นำแสดงโดย : อามามิ ยูกิ  ทาคาชิ โซริมาจิ นางาซาว่า มาซามิ

Note : ทาคาชิ โซริมาจิ รับบทเป็นโค้ชว่ายน้ำ เพื่อนสมัยเด็กของยูริที่มีความรู้สึกกับยูริเกินกว่าเพื่อนกัน ส่วนมาซามิรับบทเลขาฯของยูริ ละครเรื่องนี้จัดเป็น family+sport drama ว่ากันว่าบทของซาโอโตเมะ ยูริ นั้นเป็นแนว spartan mom (โหดอ่ะ แค่คิดตามก็เครียดแล้ว ... ยังไม่รู้ว่าละครจะออกมาเป็นอย่างไร แต่ที่เครียดก็เพราะ เป็นคนที่ไม่ชอบการบังคับและทำตามคำสั่งอย่างแรงมาก โดยเฉพาะคำสั่งบิดามารดา (เลวจริงกรู))



TBS Summer 2010

ハンチョウ : 神南署安積班

Hanchou ~ Jinnansho Azumihan Season 3
: Monday 8.00 P.M.

ดำเนินมาเป็นซีซั่นที่ 3 แล้วสำหรับ Hancho เรื่องราวของหน่วยสืบสวนอาชญากรรมนำโดย อาสึมิ สึโยชิ ที่ปกติเชื่อใจลูกน้อง และ ไม่ค่อยเข้าไปก้าวก่ายการทำงาน แต่สำหรับเคสนี้ ...


นำแสดงโดย : ซาซากิ คุราโนะสึเกะ และ นากามุระ ชุนสึเกะ


うぬぼれ刑事

Unubore Deka  
: Fri 10.00 P.M.

เรื่องราวของนักสืบซึ่งโสดวัย 30 ผู้ตกอยู่ในห้วงคิดที่ว่าเราช่าง ... popular ในหมูสาว ๆ เหนือใครจนมีสมญาว่า Unubore หนุ่มคนนี้สุดยอดโรแมนติค อ่อนไหว และ อาจจะหนักไปถึงขั้นทะนงตัวทีเีดียว นักสืบสุดโรแมนติคคนนี้อยากแต่งงานจนกระทั่งซื้ออพาร์ตเมนท์เอาไว้ล่วงหน้า และ มักจะหลงรักหญิงสาว(คนไหน ๆก็เหอะ)ตั้งแต่แรกเห็น แต่ทว่าคบกันไปคบกันมาก็มัีกจะเจอว่าสาว ๆ เหล่านั้นกลายเป็นผู้กระทำผิดไปซะหมด จากนั้นกรรมวิธีสุดฮาก็จะตามมา ... หมายจับจะมาพร้อมทะเบียนสมรส ถ้ายอมแต่งงาน ผมจะไม่จับคุณ ถ้าวิธีนี้ยังไม่ได้ผล ... กุญแจมือจะมาพร้อมกับแหวนหมั้น และ ท้ายที่สุด ... สาว ๆ เหล่านั้นจะเลือกอะไร(อิ อิ)


นำแสดงโดย : โทโมยะ นางาเสะ และ อิคุตะ โทมะ

ハンマーセッション

HAMMER SESSION!
: Sat  8.00 P.M.

ว่าเรื่องราวของ ยู หนุ่ม Con Man (ตัวอย่างเช่น พี่แฟรงค์ อบาเนล) ที่แอบหนีตำรวจมาได้หมาด ๆ จำต้องเอาตัวรอดโดยแฝงตัวเป็นคุณครูโรงเรียนมัธยม ชื่อ ฮาจิ โคชิสึกะ ผู้ซึ่งได้ชื่อว่ามีไสตล์การสอนที่เร้าใจแบบที่เรียกว่า  HAMMER SESSION!

นำแสดงโดย : ฮายามิ โมโคมิจิ และ ชิดะ มิไร

GM~踊れドクター

GM Odore Doctor
: Sun  9.00 P.M.

ละครหมอ ๆ กลับมมาอีกแล้วจ้า ว่าด้วยนายแพทย์ฝีมือฉมังแต่เป็นโรคกลัวเชื้อโรคสุดขีดจนไม่ยอมแตะตัวคนไข้ (- -'') ถึงกระนั้นก็ยังวินิจฉัยโรคที่บรรดาเพื่อนร่วมงานพิศวง งงงวยจนได้

นำแสดงโดย : ฮิงาชิยามะ โนริยูกิ และ ทาดาโยชิ โอคุระ


NTV Summer 2010

Hotaru no Hikari 2

Wed  10.00 PM.

สาวปลาแห้งเธอกลับมาแล้วค่า มาคราวนี้ไม่รู้ว่าสาวปลาแห้งจะได้เข้าสู่ประตูวิวาห์อ๊ะเปล่า และ จะวิวาห์กะใครหนอออ ติดตามกันได้ค่ะ

นำแสดงโดย : นาโออิโตะ ฟูจิขิ และ อายาเสะ ฮารุกะ


美丘

Mioka  
: Sat  8.00 P.M.

ซีรีย์โรคร้ายมาอีกแล้วค่ะ น้ำตาท่วมกันแน่นอนเป็นเรื่องของนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อ มิโอกะ เป็นโรคที่รักษาไม่ได้ เรื่องราวดำเนินจะโฟกัสไปที่ชีวิต ครอบครัว ความรัก ของเธอในนาทีสุดท้ายของชีวิต

นำแสดงโดย : ยูริโกะ โยชิทากะ และ ฮายาชิ เคนโตะ

TV Asahi Summer 2010

警視庁継続捜査班

Keishichou Keizoku Sousahan  
: Thurs  9.00 P.M.

เนื่องจากตัวเลขสถิติอาชญากรรมของญี่ปุ่นทำให้เกิดไอเดียในการทำละครเรื่องนี้ขึ้นมา โดยเป็นเรื่องราวของหน่วยงานปราบปรามอาชญากรรมที่นำโดยหญิงสาว

นำแสดงโดย : คิมุระ โยชิโนะ

Note ไม่ยักกะรู้ว่าคิมุระ โยชิโนะ เป็นหวานใจของพี่ฮิงาชิเขา ตกข่าวจริงเชียวเรา

熱海の捜査官

Atami no  Sousahan  
: Thurs  9.00 P.M.

มาตามหาคนหายกันค่ะ จากคดีสุดประหลาด เด็กสาวมัธยมหายไปจากรถบัส ดังนั้นก็ร้อนถึงนักสืบจะต้องออกติดตาม

นำแสดงโดย : จิอากิ คุริยามะ และ โอดางิริ โจ


NHK Summer 2010


鉄の骨

Tetsu no Hone
: Thurs  9.00 P.M.

ละครธุรกิจเข้มข้น เรื่องราวของพนักงานหนุ่มในบริษัทก่อสร้างที่ต้องเผชิญวิกฤตศีลธรรมเมื่อถูกชัดนำให้เกี่ยวข้องกับงานประมูล

นำแสดงโดย : โคอิเคะ เทปเป


อัพเดทซีรีย์แดนซากุระ 2010 (2) : ซีรีย์ประจำฤดูใบไม้ผลิ

http://topicstock.pantip.com/chalermthai/topicstock/2010/03/A8946091/A8946091.html

ส่วนฤดูหนาว ... หาไม่เจอค่ะ จำได้ว่าอัพฯไว้แล้วแต่อยู่ไหนไม่รู้

แก้ไขเมื่อ 16 มิ.ย. 53 15:44:18

แก้ไขเมื่อ 16 มิ.ย. 53 11:53:49

แก้ไขเมื่อ 16 มิ.ย. 53 10:56:17

จากคุณ : วรินทร์รตา
เขียนเมื่อ : 16 มิ.ย. 53 10:51:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com