Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"พิงค์กี้" คนแรกโดน 7 สีประกาศตัดผ่านสื่อ  

http://www.siamdara.com/hotnews/100619_12612.html

แฉ "พิงค์กี้" คนแรกโดน 7 สีประกาศตัดผ่านสื่อ
19 มิถุนายน 2553


แฉประวัติศาสตร์ช่อง 7 สี ตั้งแต่มีการเซ็นสัญญาดาราเข้าสังกัดทำงานแล้ว ไม่เคยประกาศไม่ต่อสัญญาใครกับสื่อ ''พิงค์กี้-สาวิกา'' แจ็กพอตแตกโดนเป็นรายแรก และก่อนหน้านี้เพิ่งมีแค่รายเดียวคือ ''เบนซ์-มนัญญา'' ที่ทางวิกไม่ต่อสัญญาแต่เก็บเป็นความลับ ไม่แจ้งให้สื่อรับรู้


จากกรณีที่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ต้นสังกัดของนางเอกสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ส่งข่าวยืนยันกับสื่อมวลชนแล้วว่า ทางช่องตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาให้พิงค์กี้เป็นดาราในสังกัดอีกแน่นอนแล้ว หลังจากสัญญาฉบับเก่าที่เซ็นเอาไว้จะสิ้นสุดลงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ขณะเดียวกันก็มีรายงานข่าว จากค่ายทีวีซีนของ ''เจ๊ปิ่น'' ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ผู้จัดละครทางช่อง 3 ออกมาว่า เวลานี้มีโอกาสเป็นไปได้มากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว ที่พิงค์กี้จะมาร่วมงานกับทางช่อง 3 โดยทางค่ายทีวีซีนได้เตรียมละครไว้ให้เล่นเรื่อง ''เงาพราย'' ประกบกับพระเอกหล่อทะเล้นอย่าง ''หนุ่ม'' ศรราม เทพพิทักษ์ ในขณะที่ทางช่อง 3 ก็เตรียมละครเอาไว้ให้หนึ่งเรื่องประกบกับพระเอกอย่าง ''อั้ม'' อธิชาติ  ชุมนานนท์ ซึ่งเป็นอดีตหวานใจคนเก่าตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น


เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 53 มีรายงานข่าวระบุว่า การที่ช่อง 7 สี แจ้งให้สื่อมวลชนทราบว่าทางช่องไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับนางเอกสาวนัยน์ตาแขก ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช  ก่อนที่สัญญาฉบับเก่าจะสิ้นสุดลงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ นับว่าเป็นดาราคนแรกในประวัติศาสตร์ช่อง 7 สี นับตั้งแต่มีการเซ็นสัญญาดารามาเป็นเด็กในสังกัดของช่อง


ทั้งนี้ ''พิงค์กี้'' ถือเป็นดาราในสังกัดรายที่ 2 ที่ทางช่อง 7 สีเป็นฝ่ายไม่ต่อสัญญาด้วย โดยก่อนหน้านี้ ''เบนซ์'' มนัญญา ตริยานนท์ คือดารารายแรกที่ทางช่อง 7 สี ไม่ต่อสัญญาด้วย


อย่างไรก็ตามการไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับเบนซ์ แตกต่างกับการที่ไม่ต่อสัญญาให้กับพิงค์กี้ คือ เมื่อครั้งที่ทางช่องไม่ต่อสัญญากับเบนซ์นั้นทุกอย่างถูกเก็บเป็นความลับ ทางช่อง 7 สีไม่มีการให้ข้อมูลข่าวสารดังกล่าวกับสื่อมวลชน


ส่วนการไม่ต่อสัญญาให้กับพิงค์กี้ ทางช่อง 7สี ส่งข้อมูลชี้แจงข้อเท็จจริงกับสื่อทันทีที่ได้บทสรุปชัดเจน ขาดก็แต่เพียงการชี้แจงว่า เพราะเหตุผลกลใด ทางช่อง 7 สี ถึงมีบทสรุปไม่ต่อสัญญากับช่อง 7 สี


ทั้งนี้รายงานข่าวระบุต่อไปว่า การที่พิงค์กี้ ตกเป็นข่าวฉาวมีชื่อเข้าไปพัวพันกับครอบครัว ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล กับ ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' นั้นน่าจะเป็นปัจจัยสำคัญมากส่วนหนึ่ง


แม้ที่ผ่านมาทางฝ่าย พิงค์กี้ ฝ่าย เป๊ก และธัญญ่า ออกมาเปิดใจชี้แจงข้อเท็จจริงกับสื่อจนเคลียร์ขึ้นบ้างแล้วก็ตาม ที่สำคัญแม้ทางช่อง 7 สี จะไม่เข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของดาราในสังกัด ที่ตกเป็นข่าว แต่ถ้าเรื่องหรือข่าวที่เกิดขึ้น เป็นสิ่งที่มีผลกระทบต่อสังคม ก็ต้องมีการเรียกตัวดารามาตักเตือน


เมื่อเรียกมาพูดคุยแล้ว ยังไม่แก้ปัญหาให้คลี่คลาย หรือปรับปรุงตัวใหม่ ก็ต้องมีการพิจารณาว่าจะดำเนินการอย่างไรดี ซึ่งรายของพิงค์กี้ นับว่าเป็นรายแรกที่โชคร้าย นอกจากทางช่องไม่ต่อสัญญาแล้ว ยังแจ้งให้สื่อมวลชนโดยทั่วไปทราบอย่างเปิดเผยด้วย


รูปจาก rakdara.net

 
 

จากคุณ : FruitChocolate
เขียนเมื่อ : 19 มิ.ย. 53 07:12:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com