Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้นี้ซีเรียส !! วอน "ทีวีซีน" ช่วยปล่อย "พี่เบนซ์ พรชิตา" ให้ไปเล่นละครกับค่ายอื่นบ้างอะไรบ้างเถอะ ขอร้อง (ดังๆ) !!!  

ไม่ได้ว่าๆ ทีวีซีนไม่ดี...

เพราะ"ทีวีซีน"ก็เป็นค่ายยักษ์ที่อยู่คู่กับช่อง 3 มานานมาก

และยังถือได้ว่า เป็นค่ายที่มีคุณภาพค่ายนึง (ถึงแม้ว่าหลังๆจะเป๋ๆไปหน่อย แต่ก็ยังถือว่าโอเคในระดับนึง)

ส่วนในเรื่องของเรตติ้งและกระแส ก็ต้องบอกตามตรงว่า ช่วงหลังๆมานี้ละครทีวีซีน "ส่วนใหญ่" ไม่ค่อยดังเท่าไหร่ เรตติ้งไม่ค่อยดี กระแสก็ไม่หวือหวา เหมือนแต่ก่อน
อาทิ ลูกไม้เปลี่ยนสี หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น ฯลฯ

จึงส่งผลให้พี่เบนซ์ไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนเคย แต่ก็ยังไม่หายไปไหน มีผลงานอยู่เรื่อยๆไม่ขาดแคลน (ก็ต้องขอบคุณทีวีซีนด้วยที่ให้โอกาสพี่เบนซ์มาตลอดแล้วก็ยังให้อยู่จนถึงตอนนี้)


พี่เบนซ์ เป็นนักแสดงที่มีความสามารถมากมายคนนึงของวงการ (อันนี้คงไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้)

ไม่ว่าจะร้อง จะเล่น(ละคร) จะเต้น
จะบทดี น่าสงสาร น้ำตาท่วมจอ
จะบทนางเอกสู้คน
หรือบทร้ายอำมหิต แรงๆ
หรือจะคอมมิดี้ฮากระจาย
หรือจะบทผีอาฆาต

พี่แกผ่านมาหมด แล้วก็ตีบทกระจุยแทบทุกเรื่อง

แต่ทำไมพี่เบนซ์ถึงไม่ได้ไปเล่นละครกับค่ายอื่น (ที่อาจจะทำให้ละครที่พี่เบนซ์เล่นมีสีสัน และ น่าดูน่าชมมากขึ้นบ้าง) เช่น

"บรอดคาซท์" ซึ่งตอนนี้ถือว่า มาแรงมากๆ เพราะละครส่วนใหญ่มีคุณภาพในระดับนึง บทสนุก ชวนติดตาม อาทิ เลื่อมพรายลายรัก สาปภูษา บริษัทบำบัดแค้น ลิขิตกามเทพ หยกลายเมฆ ฯลฯ

หรือ

"ละครไท" ซึ่งก็เป็นค่ายละครคุณภาพอีกค่าย ที่ละครส่วนใหญ่ล้วนประสบความสำเร็จ อาทิ สวรรค์เบี่ยง สะใภ้ลูกทุ่ง สูตรเสน่หา ฯลฯ

ถ้าเป็น พีเรียด ก็น่าจะไปร่วมงานกับ "แอค อาร์ต" ที่มีความประณีตบรรจงสูง เนื้อเรื่องสนุก ถึงแม้ละครจะไม่ได้หวือหวามากนัก ในแง่ของเรตติ้ง แต่กระแสและคำชมถือว่าดีทีเดียว  อาทิ เมื่อดอกรักบาน และ ดงผู้ดี

เข้าใจว่า ถ้าไม่มีทีวีซีน พี่เบนซ์ก็คงจะไม่สามารถมาถึงจุดๆนี้ได้ แต่ก็อยากวอนขอให้ปล่อยพี่เขาออกนอกบ้านบ้าง ให้ไปเล่นกับค่ายอื่นบ้าง จะได้มีสีสัน

ปล. พี่เบนซ์นี่เขาเซ็นสัญญากับช่อง หรือว่ากับ ทีวีซีนครับ?
อาจจะเป็นไปได้ว่าพี่เบนซ์เขาเซ็นกับทีวีซีนเลยไม่สามารถไปเล่นละครให้กับค่ายอื่นได้? แต่พี่เบนซ์ก็เคยไปเล่นให้กับเจ๊ไก่ วรายุทธ หนิ? ยังไงกันแน่ ใครรู้ช่วยบอกหน่อยครับ

ปล 2. ฝากถึงคุณหน่อง บรอดคาซท์ หรือ คุณดา ละครไท หรือ คุณ อ๊อฟ แอค์อาร์ท หรือ คุณจิ๋ม เมกเกอร์กรุ๊ป ช่วยติดต่อพี่เบนซ์ให้ไปเล่นละครกับค่ายพวกคุณด้วยเถอะ ขอบคุณครับ

ปล3 ใครเห็นด้วย ช่วยกรุณากดโหวตให้หน่อย เพื่อที่พวกเราจะได้เห็นพี่เบนซ์เล่นละครกับค่ายอื่นบ้างอะไรบ้าง

จากคุณ : blue blood prince
เขียนเมื่อ : 24 มิ.ย. 53 18:06:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com