Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คุณชอบการแสดงของ Denzel Washington ในหนังเรื่องไหนมากที่สุดครับ...?  

เพิ่งเปิด Inside Man ให้เสด็จมารดาดูไป ด้วยความที่แม่ผมเขาชอบ Denzel Washington เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แม่เขาเลยสนุกกับหนังได้ไม่ยาก

...ผมรู้จักดาราชาวแอฟริกัน-อเมริกันที่ชื่อ Denzel Washington เป็นครั้งแรกจากหนังแอ็คชั่น-ไซไฟ(เกรดบีนิดๆ)เรื่อง Virtuosity หนังที่เฮีย Denzel ได้แสดงร่วมจอกับเฮีย Russell Crowe เป็นครั้งแรก(ปิ๊งป๊องๆ!! ถูกต้องนะคร้าบ~!!! แปลว่า American Gangster เป็นหนังเรื่องที่สองที่เฮีย Denzel กับเฮีย Russell ได้ร่วมงานกันนั้นเอง)

ความจริงแล้วผมผ่านตาหนังของเฮีย Denzel แกมาไม่เยอะหรอกครับ(ถ้านับถึงตอนนี้ก็ประมาณ5-6เรื่องได้) แต่ผมก็รู้ได้ครับฝีมือการแสดงของแกน่ะ อยู่ในระดับ"ขั้นเทพ" เหมือนถึงเราไม่เคยดูงานของ Tom Hanks หรือ Daniel Day-Lewis มาก่อน แต่ถ้าลองได้ดู Forrest Gump หรือ There Will Be Blood เข้าไปละก็ แค่นี้ก็ฟันธงได้แล้วครับว่า"เทพ"หรือ"ไม่เทพ"?

ความจริงแล้วผมกะจะตั้งกระทู้นี้เป็นกระทู้โหวตนะ เพียงแต่...ด้วยความที่หนังของเฮีย Denzel แกมันเยอะมวากกกกกก~ครับ ที่ขึ้นชื่อว่าดีก็มีหลายเรื่อง เยอะพอๆกับเฮีย Tom Cruise เลย(ไม่ได้จะเปรียบว่าฝีมือการแสดงของเฮีย Tom แกพอๆกับเฮีย Denzel หรอกนะครับ แต่หมายถึงจำนวนผลงานการแสดงที่เยอะพอๆกันต่างหาก) ก็เลยตั้งเป็นกระทู้แบบนี้ไปเลยดีกว่า ง่ายดี

เริ่มจากผมก่อนเลยก็แล้วกัน ขอให้เน้นไปที่การแสดงของเฮีย Denzel แกเป็นหลักนะครับ เท่าที่ผมได้ดูมาก็...


อันดับ 3. American Gangster - ไม่รู้ทำไมนะ แต่ผมว่าเฮีย Crowe ในหนังเรื่องนี้แกดูจืดจางมาก...อาจเป็นเพราะตัวละครของเฮีย Denzel แกมีมิติมากกว่าและมีความเป็นแอนตี้ฮีโร่มากกว่า

บทบาทของเฮีย Denzel ในเรื่องนี้จะว่าไปก็มีส่วนคล้าย Michael Corleone (ลุง Al Pacino) จาก The Godfather อยู่นะ(เพียงแต่อาจจะไม่ชั่วเท่า)


อันดับ 2. Inside Man - ถึงเรื่องนี้จะมีตัวขโมยซีนที่เก๋าไม่แพ้เฮียแกอยู่สองคนอย่าง Clive Owen กับ Jodie Foster อยู่ก็ตาม

แต่เฮีย Denzel แกก็ไม่ได้โดนกลบความเด่นเลยสักช็อต ชอบอยู่แล้วเวลาแกรับบทกวนๆแบบนี้ ("Kiss my black-ass." ฮ่าฮ่าฮ่า)


อันดับ 1. Training Day - ทำเอารุ่นน้องอย่าง Ethan Hawke ดูหงิมๆไปเลยเมื่อเฮียแกเล่นได้"โหด แรง แมน ชั่ว"ขนาดนั้น(ชอบฉากที่เฮียแกเปรี้ยว หยิบปืนพกคู่ยิงสู้กับโจรข้างถนนชิบเป๋ง)


ป.ล. จนป่านนี้ผมยังหา Malcolm X งานขายฝีมือชิ้นแรกๆ(และว่ากันว่าเป็นหนึ่งในชิ้นที่ดีที่สุดของเฮียแก)มาดูไม่ได้เลย โธ่...

แก้ไขเมื่อ 25 มิ.ย. 53 19:10:32

 
 

จากคุณ : Apple101
เขียนเมื่อ : 25 มิ.ย. 53 18:56:10




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com