Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ความแมน(โคตร)ของ "แชมป์" กับความแรง(เกิน)ของ "แตงโม"  

สร้างความน่าสนใจให้กับคนทั่วไปที่คอยเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของเหล่าดารา-นักร้องอยู่ไม่น้อยทีเดียวสำหรับข่าวคราวเกี่ยวกับความรักของ 2 คู่คนบันเทิงอย่าง"ชาม ไยวริญท์" กับพิธีกรหนุ่มจากวิกพระราม 4 "แชมป์ พีรพล" และคู่ของนักแสดงหญิงจากวิกหมอชิต "แตงโม ภัทรธิดา" กับหนุ่ม "แต๊งค์ พงศกร"

โดยคู่แรกนั้นหลังฝ่ายหญิงออกมาเผยว่าไม่ได้พูดคุยกับหนุ่มแชมป์มานานร่วมเดือนแล้วและล่าสุดก็เป็นทางด้านของพิธีกรจากช่อง 3 ที่ได้ออกมายอมรับว่า "เลิก" กับฝ่ายหญิงแล้ว

ส่วนเหตุผลนั้นเจ้าตัวบอกว่าได้เขียนอธิบายไว้ในทวิตเตอร์ส่วนตัว และคงจะไม่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกต่อไป

แม้จะเป็นอะไรที่พอคาดเดาได้ ทว่าเรื่องนี้ก็ต้องถือว่าสร้างความประหลาดใจให้กับผู้สื่อข่าวไม่น้อย เพราะที่ผ่านมาพิธีกรจากช่อง 3 คนนี้ได้ให้ข่าวถึงความชอบความคลั่งไคล้หลงใหลและเพียรจีบมานาน ขณะที่ทางฝ่ายหญิงเองก็ได้มีท่าทีที่สงวนตัวมาโดยตลอดโดยให้เหตุผลว่าฝ่ายชายไม่ใช่สเป็ค

ก่อนจะตกปากยอมรับใช้คำว่าแฟนเมื่อไม่นานนี้เอง

แม้จะไม่มีใครรู้สาเหตุที่ทำให้ทั้งสองต้องเลิกกัน(เท่ากับทั้งคู่) ทว่าการออกมาให้ข่าวของหนุ่มแชมป์ในลักษณะท่าทีที่ไม่อยากจะเอ่ยชื่อของฝ่ายหญิงเช่นนี้ดูเหมือนว่าจะทำให้ตัวของเขาเองดูจะ "เสีย" ไม่น้อยโดยเฉพาะเมื่อย้อนกลับไปยังในอดีตที่เจ้าตัวนั้นเคยให้ค่าสาวชามว่าเป็นถึง "นางฟ้า"

ส่วนเรื่องนี้จะไปเกี่ยวโยงถึงกระแสเม้าท์ถึงเหตุการณ์ที่หนุ่มแชมป์ได้แสดงวีรกรรมความเป็น "ลูกผู้ชาย" เมื่อครั้งที่ช่อง 3 ถูกกลุ่มคนเสื้อแดงบุกเผาด้วยการผลักพนักงานหญิงคนหนึ่งจนล้มลงก่อนจะก้าวข้ามไปขึ้นเฮลิปคอปเตอร์หน้าตาเฉยก่อนจะกลายเป็นหัวข้อสนทนาในเฟสบุ๊คของพนักงานในตึกมาลีนนท์ที่เห็นเหตุการณ์ในเวลาต่อมา (อ่านรายละเอียดได้ใน ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์ เซคชั่น Super บันเทิง ฉบับวัน 3 - 9 กรกฎาคม 2553)

อันนี้ "หัวปิงปอง" ไม่ทราบเหมือนกัน

ไปกันที่เรื่องราวความรักของสาวแตงโม กับหนุ่มแต๊งค์ หลังฝ่ายหญิงออกมาเผยว่าเริ่มห่างกับฝ่ายชายอันเนื่องมาจากการที่อีกฝ่ายทำผิดข้อตกลงอย่าง "ร้ายแรง" ก่อนที่ฝ่ายชายออกมาชี้แจงว่าเหตุที่แฟนสาวขอเบรกความสัมพันธ์นั้นน่าจะเป็นเรื่องที่ตนถูกมองว่าไปพัวพันกับสิ่งเสพติดและข่าวมีกิ๊กนักศึกษาซึ่งยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
โดยเฉพาะประเด็นแรกนั้นเจ้าตัวถึงกับเอาใบรับรองจากแพทย์มายืนยันซึ่งแง่หนึ่งก็เพื่อที่จะต้องการให้ผู้เป็นมารดาที่กังวลกับกับกระแสข่าวนี้ได้รู้สึกสบายใจนั่นเอง

ยอมรับครับว่าในเบื้องต้น "หัวปิงปอง" รู้สึกชื่นชมสาวโมอยู่ไม่น้อยกับการที่เธอได้แสดงออกมาอย่างชัดเจนถึงการไม่ยอมรับในเรื่องของสิ่งเสพติดซึ่งถือเป็นแบบอย่างที่ดี รวมถึงก็ให้รู้สึกเห็นใจเพราะดูเหมือนเธอเองจะหวังกับรักในครั้งนี้อย่างมากๆ

ขณะเดียวกันก็มีเรื่องที่ต้องชวนให้ติติงอยู่เช่นกันหลังอ่านบทสัมภาษณ์ล่าสุดของเธอจากข่าว“แตงโม” ให้อภัย “แต๊งค์” คาดโทษโอกาสมีครั้งเดียวผิดซ้ำเลิก

ทั้งนี้ประเด็นที่ขอติติงก็คือเรื่องของคำพูดคำจาซึ่งอ่านแล้วมันดูเหมือนกับว่าตัวของเธอคือ "ศูนย์กลาง" ของความ "ถูกต้อง-ความดี" ไปเสียทั้งหมด อาทิประโยคที่ว่า..."ถามว่าโมให้โอกาสเขาไหม โมก็ยืนอยู่ตรงนี้ โดยที่ยังไม่มีผู้ชายคนไหนมายืนข้างๆ แล้วโมไม่ได้ประกาศว่าเป็นแฟนใหม่กับคนไหน เพราะฉะนั้นก็เห็นกันอยู่ว่าโมยังอยู่คนเดียว”

ขณะที่บางประโยคก็ดูจะสร้างความกำกวมและที่สำคัญก็คือดูเหมือนจะเป็นการพูดที่ไม่ให้เกียรติและไม่ให้ความสำคัญกับฝ่ายชายที่เธอเองเคยบอกว่ารักมากถึงขนาดที่ว่าจะเป็นรักรักครั้งสุดท้ายเอาเสียเลย

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเพราะสาเหตุอะไรที่ทำให้ทั้งสองต้องห่างกัน ทว่า "หัวปิงปอง" ก็ยังเชื่อว่าปัญหาที่ทั้งสองพบนั้นหาใช่เรื่องใหญ่ที่ไม่สามารถพูดคุยหรือตกลงกันได้ โดยไม่จำเป็นเลยครับที่จะต้องมาให้ข่าวในเชิงที่เป็นเหมือนกับประชดประชันประจานอีกฝ่ายกระทั่งส่งผลให้ต้องถูก "คนนอก" มองไปในทางที่เสียๆ หายๆ เช่นนี้

ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด ในการชีวิตคู่นั้นเป็นไปไม่ได้หรอกครับที่จะให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดปรับทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเข้าหาอีกฝ่าย หากแต่มันเป็นเรื่องของการแบ่งปันความเข้าอกเข้าใจและยอมรับในความแตกต่างซึ่งกันและกันมากกว่า

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9530000090229&#Comment

อ่านคอมเม้นท์ฮามากมาย

จากคุณ : รู้ไหม...ทำไม
เขียนเมื่อ : 30 มิ.ย. 53 22:03:43 A:110.164.160.19 X: TicketID:248256




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com