Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ว่าด้วยเรื่อง E-mail คุณแชมป์ถึงคุณแม่ชาร์มค่ะ  

กระทู้นี้ต้องเรียนก่อนค่ะ ว่าแค่อยากจะระบายความรู้สึกและความเป็นจริงที่ได้รับรู้ให้ทุกท่านได้รับทราบหลังจากที่ดิฉันได้มีโอกาสอ่านอีเมลล์ฉบับที่คุณแชมป์ส่งมาให้คุณแม่ชาร์ม ตามที่เป็นข่าว ...  ก่อนอื่นดิฉันในฐานะคนธรรมดาคนหนึ่ง ที่สนิทกับชาร์มและคุณแม่ รวมทั้งได้มีโอกาสรู้จักพูดคุยกับคุณแชมป์ ตั้งแต่คุณแชมป์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวชาร์มในฐานะเพื่อนจนได้มาเป็นแฟน  ในสายตาดิฉันตลอดเวลาที่ได้รู้จักกับคุณแชมป์  เค้ามีข้อด้อยบ้างในเรื่องความมั่นใจในตัวเองที่มากจนเกินไป จนทำให้ใครหลายคนไม่ประทับใจในตัวคุณแชมป์ ซึ่งนั้นก็เป็นเหตุผลของแต่ละคนค่ะ

แต่เท่าที่รู้จัก เค้าถือเป็นคนดีคนหนึ่ง(ซึ่งไม่รู้ว่าต่อหน้าและลับหลังจะยังคงเป็นแบบนั้นไหมนะคะ)  จนเมื่อวันก่อนมีโอกาสได้อ่าน E-mailที่คุณแชมป์ส่งมาให้คุณแม่ชาร์ม ทำให้ดิฉันรู้สึกโมโหทนไม่ไหวและไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนแบบนี้ในโลก ที่มั่นใจและกล้าจนเกินคำว่าเด็กและผู้ใหญ่มาทำแบบนี้กับคนที่เป็นเพศแม่และได้ชื่อว่าเป็นบุพการีของคนที่ตัวเองเคยยกย่องบอกว่ารัก  ดิฉันผิดหวังในตัวคุณแชมป์จริงๆ และหากดิฉันเป็นแม่ของชาร์ม ดิฉันจะเอาอีเมลล์นั้นมาเปิดเผย รวมทั้งจะแช่งให้คุณมีชีวิตที่ตกต่ำจมลงไปในดิน..
ตัวดิฉันเองทราบค่ะว่าหลายท่านคงอยากอ่านอีเมลล์นั้นมาก รวมถึงคงอยากรู้ข้อเท็จจริงที่เขียนในนั้น ซึ่งเข้าใจดีว่าถ้าอีเมลล์ฉบับนั้นออกมา เรื่องทุกอย่างคงจะเคลียร์ทั้งหมด แต่ดิฉันเองได้สัญญากับคุณแม่ไว้ก่อนอ่านแล้วว่า จะไม่เอาE-mailมาเปิดเผย(ซึ่งต้องขอโทษผ่านทางนี้ไปยังคุณแม่และชาร์มด้วยว่า ทนไม่ไหวจริงๆค่ะ ถึงแม้จะไม่เอาอีเมลล์มาเปิดเผย แต่ขอมาระบายความรู้สึกแล้วกันนะคะ) สำหรับใครที่อยากอ่าน เอาเป็นว่า ดิฉันขอภาวนาให้คุณแชมป์ออกมาพูดความจริงแทนแล้วกันค่ะ

สุดท้ายอยากจะบอกนะคะ ถ้าคุณแชมป์ได้มาอ่านว่า ดิฉันไม่ได้เกลียดหรือพยาบาทอะไรคุณที่ทำไว้กับคุณแม่ชาร์มนะคะ(เพราะใครทำกรรมอะไรไว้ย่อมได้รับผลแห่งกรรมนั้นเอง)แค่้รู้สึกทนไม่ไหวกับพฤติกรรมแบบนี้  และอยากจะเตือนคุณในฐานะมนุษย์ร่วมโลกคนหนึ่งว่า แม่ของใคร ใครก็รักค่ะและช่วยพูดความจริงและลดความเป็นอัตตาในตัวคุณลงด้วยนะคะ เผื่อคนรอบๆข้างจะได้รักและเอ็นดูคุณมากขึ้นกว่านี้

ปล.ขอบคุณทุกท่านที่อ่านค่ะ ขอผลแห่งความดีที่มีอยู่ในตัวทุกท่าน คุ้มครองให้ทุกท่านพบแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปค่ะ....

จากคุณ : The Pink Panther-VP
เขียนเมื่อ : 4 ก.ค. 53 03:35:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com