Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เการักที่เกาหลี (Sorry ซารางเฮโย) VS. กวน มึน โฮ (Knowing Me Knowing You) คุณรอชมเรื่องใด  

  เการักที่เกาหลี (Sorry ซารางเฮโย) (7 คน)
  กวน มึน โฮ (Knowing Me Knowing You) (62 คน)

 10.14%
  เการักที่เกาหลี (Sorry ซารางเฮโย) (7 คน)
 89.86%
  กวน มึน โฮ (Knowing Me Knowing You) (62 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 69 คน


เรียกว่าปีนี้หนังไทยบ้านเราจะมีหนังที่ไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลีถึงสองเรื่องด้วยกัน โดยเป็นผลงานจากสองค่ายหนังและสองผู้กำกับ ที่ใช้บรรยากาศในประเทศเกาหลีมาเป็นจุดขาย โดยนี่คือรายละเอียดของทั้งสองเรื่อง

- เการักที่เกาหลี (Sorry ซารังเฮโย) เข้าฉาย 8 กรกฎาคม
ค่าย : พระนครฟิล์ม,Film Guru
ผู้กำกับ : พจน์ อานนท์
นักแสดง : ฮารุ ยามากุชิ,โน อาจู,รัชชานนท์ สุขประกอบ,ศรัณย์ ศิริลักษณ์

เรื่องย่อ : ความวุ่นวายและความสนุกเริ่มต้นขึ้นเมื่อ คะน้า สาวน้อยผู้คลั่งไคล้ซีรี่ย์เกาหลีเกิดหลงรัก อาจู พระเอกเกาหลีในซีรี่ย์ ชักชวนมะระ พี่สาวที่ฝันอยากศัลยกรรมหน้าใหม่ให้แบ๊วอย่างสาวเกาหลี ตะลุยเกาหลีหวังตามหารักแท้ โดยหารู้ไม่ว่า ชาย เพื่อนสนิทที่ตามไปเกาหลีด้วยนั้น แอบหลงรักเธออยู่ รวมถึง วอน ที่ทำตัวเรียนแบบเกาหลีทุกอย่างเพื่อเอาใจคะน้า และมีความฝันจะได้เป็นนักร้องเกาหลี

         ความรักครั้งนี้สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตา มิตรภาพของคำว่าเพื่อน กับหัวใจที่มีให้เฉพาะคนที่รัก ก่อให้เกิดความทรงจำสีชมพูในเมืองสีขาวที่เต็มไปด้วยหิมะ ความรักจะสมหวังหรือไม่ ความฝันจะเป็นจริงหรือไม่ สิ่งที่ตามไขว่คว้าจะได้มาหรือไม่ เอาใจลุ้นกันเขาและเธอได้ใน เการัก ที่เกาหลี Sorry ซารังเฮโย

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

- กวน มึน โฮ (Knowing Me Knowing You) เข้าฉาย 19 สิงหาคม
ค่าย : GTH
ผู้กำกับ : บรรจงค์ ปิสัญธนะกูล
นักแสดง : ฉันทวิชช์ ธนะเสวี,หนึ่งธิดา โสภณ

เรื่องย่อ : เขาและเธอ ชายหญิงแปลกหน้าที่ดันต้องมาจูงมือกันเที่ยวในนครแห่งความโรแมนติก

        เดี๋ยวนี้ใคร ๆ ในกรุงเทพฯ ก็คลั่งไคล้เกาหลี สาวออฟฟิศสีลมร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือดเพราะ Autumn in My Heart, คุณแม่บ้านย่านลาดพร้าวก็หัดดองกิมจิกับ แดจังกึม, เด็กสยามแห่ตัดผมทรงเดียวกันจนดูไม่ออกว่าใครเรน ใครดงบังชิงกิ ฯลฯ สารพันความฮิตและอินเทรนด์นี้ทำให้ใคร ๆ ก็อยากไปสัมผัสไออุ่นในสถานที่ๆ เบยองจุนเคยหัวเราะ และจอนจีฮุนเคยร้องไห้

        ชายหนุ่มหญิงสาวคู่หนึ่งก็เลือกที่จะไปเที่ยวเกาหลีด้วยเหตุผลที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งคู่ไม่ได้ไปด้วยกัน แต่กลับพร้อมกัน...

        ชายหนุ่ม (เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี - ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น) ผู้ชายที่จะไปย่ำแดนกิมจิด้วยรองเท้าแตะคีบ และเสื้อยืดย้วย ๆ บวกกางเกงขาสั้น เขาเป็นคนเดียวในกรุ๊ปทัวร์ที่ไม่มีครอบครัวหรือคนรักมาด้วย บางทีที่นั่งว่างเปล่าข้าง ๆ อาจเป็นสาเหตุให้เขาเมามายขนาดนี้ในวันเดินทาง

        หลังล้อเครื่องแตะพื้นผิวท่าอากาศยานกรุงโซล โปรแกรมเที่ยวตามรหัสนรก 6-7-8 (ตื่นนอน - กินข้าว – ล้อหมุน) ก็เริ่มต้นขึ้น ชายหนุ่มจำทนฟังมุขฝืดของไกด์อยู่ครึ่งค่อนวัน ยอมสวมบทตากล้องจำเป็นให้กับคู่หวานแหววชักรูปกับป้ายบ้า ๆ บอ ๆ เป็นรอบที่ร้อย คืนนั้นชายหนุ่มเลยต้องพึ่งเหล้าโซจูย้อมใจ เข้าทำนอง "ดื่มเพื่อลืมทัวร์" แต่เรื่องกลับกลายเป็นว่า เขามาเมาสลบอยู่หน้าเกสท์เฮาส์แห่งหนึ่งในชุดคลุมอาบน้ำโรงแรม!

        เช้าวันรุ่งขึ้น ชายหนุ่มลุกพรวดขึ้นมาหมิ่นเหม่เวลาล้อหมุน หญิงสาว (หนูนา – หนึ่งธิดา โสภณ) ที่ยืนอยู่ตรงนั้นร้องโวยวาย เพราะต้องการทวงเสื้อหนาวที่เธอเสียสละให้เขาใช้คลุมกายคืน ชายหนุ่มผู้หลงทิศจึงบังคับแกมตีมึนให้หญิงสาวพาไปส่งที่โรงแรม แต่เพราะหลงทางเสียเวลา หลงเสพสุราเสียอนาคตชายหนุ่มตกรถพลาดทัวร์สุดเนิร์ด จนต้องมาเกาะสอยห้อยตามหญิงสาวที่ตั้งใจมาทัวร์เดี่ยวตะลุยโลเกชั่นซีรีย์สสุดฮิตของเกาหลีแทน

        ชายหนุ่มอดสงสัยไม่ได้ว่า ทำไมหญิงสาวถึงมาเที่ยวคนเดียว เธอตอบง่าย ๆ ว่า เที่ยวคนเดียวไม่ต้องเกรงใจใคร อยากไปไหนก็ไป ไม่ต้องทะเลาะกับใครด้วย

        อาจเพราะความคะนอง หรือ ความเหงาทำงานเต็มที่ก็สุดจะเดา อยู่ ๆ ชายหนุ่มก็ยื่นข้อเสนอ "งั้นเรามาเที่ยวด้วยกันมั้ย ถ้าเธอไม่ชอบเที่ยวกับคนรู้จัก เราก็ไม่ต้องรู้จักกัน ไม่รู้ชื่อ ไม่รู้ข้อมูลส่วนตัว" เขายิ้มร่าพลางสรุป "เราจะเป็นแค่คนแปลกหน้าสองคนที่ไปเที่ยวด้วยกัน"

        อาจเพราะความมึนจากฤทธิ์เหล้าโซจูที่เธอกระดกหมดถ้วย หรือ ความทะเล้นของชายหนุ่มที่ทำให้หญิงสาวอบอุ่นใจ เธอจึงตอบตกลง

        "โอเค พอกลับเมืองไทยเราก็ไม่เจอกันแล้ว เพราะฉะนั้นอยู่ที่นี่เราจะเป็นตัวของตัวเองกันให้สุด ๆ "

        ..........

        เขาและเธอ คนสองคนที่ไม่รู้จัก แต่เที่ยวด้วยกัน  กินพร้อมกัน นอนห้องเดียวกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง แลกความลับที่สุดในชีวิตซึ่งกันและกัน

        เขาและเธอ คนแปลกหน้าที่รู้ใจกันดีที่สุด

        เขาและเธอ คนสองคนที่ไม่รู้จัก แต่รักกัน...

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

เรียกได้ว่าน่าดูทั้งสองเรื่องเลย แล้วคุณรอชมเรื่องไหนเอ่ย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : thaicinema.org , majorcineplex.com , gth.co.th

ปล.เราไม่ใช่หน้าม้า เด้อ เราก็อยากดูทั้งสองเรื่องเหมือนกันเลยอยากรู้เฉยเฉย

แก้ไขเมื่อ 04 ก.ค. 53 19:09:29

จากคุณ : FORWARD2U
เขียนเมื่อ : 4 ก.ค. 53 16:28:39




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com