Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
~~~(((((((( ดีใจจนพูดไม่ออก เมื่อพี่ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา โทรมาหา))))))))~~~  

สวัสดีชาวพันทิพทุกท่านค่ะ

วันนี้แป้งมีเรื่องประทับใจมาเล่าให้ฟังค่ะ

พอดีวันนึงแป้งได้ดูรายการคนค้นคน  เทปที่เสนอสกู๊ปชีวิตของพี่ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา  ก็เลยมาเปิดเว็บให้เพื่อนดูตอนเช้า พอเปิดเว็บดูไปเรื่อยๆก็มาเจอกระทู้ที่เพื่อนๆนำที่อยู่พี่ยุ้ย มาโพสไว้ในพันทิพ   กระทู้นั้น จขกท และเพื่อนๆ ต่างก็มีน้ำใจช่วยพี่ยุ้ยกันคนละไม้คนละมือ คนละอย่าง ตามกำลังที่ตนมี  
แป้งก็เลยคิดว่าอยากจะทำอะไรซักอย่างที่เป็นการให้กำลังใจพี่ยุ้ยบ้างตามกำลังของแป้งที่พอจะมีให้พี่ยุ้ยได้ คืออยากให้กำลังใจพี่ยุ้ยมากๆเลย  แต่ไม่รู้จะให้ยังไง  

แป้งก็เลยถักโครเชต์เป็นหัวใจหลากสี  ใส่ในกล่องไม้สานเล็กๆ เป็นกล่องซึ่ง แป้งตั้งชื่อว่า "กล่องกำลังใจ" พร้อมหนังสือพระอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันตก ของคุณ วินทร์ เรียววาริณ และก็โปสการ์ดรูปทะเลที่เกาะเสม็ด 1 ใบ

แต่สิ่งที่แป้งส่งไป กลับมีเพียงแค่การ์ดใบเดียว...
ด้วยเหตุผลที่คิดเอาเองว่า
1." กล่องกำลังใจ " ของแป้ง  มันเป็นของที่นำไปใช้ประโยชน์ไม่ได้ กลัวพี่ยุ้ยไม่เห็นคุณค่ามัน  กลัวพี่ยุ้ยจะคิดว่า  อันนี้เอามาทำไม...

2.หนังสือให้กำลังใจเล่มนั้น ที่ตั้งใจจะส่งไปให้กำลังใจพี่ยุ้ย  กลัวพี่ยุ้ยจะไม่มีเวลาอ่าน แล้วพี่ยุ้ยก็จะคิดว่า  หนังสือเนี่ย เอามาทำไมเนี่ย...

แต่ว่าเมื่อสายๆของวันนี้....

มีสายเข้ามาที่โทรศัพท์บนออฟฟิศของแป้ง บอกว่าขอสายคุณแป้งค่ะ  พอแป้งไปรับสายนั้น  จำได้ทันทีว่าเสียงใคร...ถึงกับอุทานออกไปด้วยความรู้สึกหลายอย่าง  ทั้งตื่นเต้น ประหลาดใจ ประทับใจ  ปลื้มใจ..ว่า...พี่ยุ้ยยย...

พี่ยุ้ยโทรมาขอบคุณแป้งค่ะ ที่ส่งโปสการ์ดใบนั้นไปให้พี่ยุ้ย (แป้งแนบชื่อ-นามสกุลจริง พร้อมเบอร์โทรไปด้วยเผื่อถ้าพี่ยุ้ยมาระยอง จะพาพี่ยุ้ยเที่ยวค่ะ )

พี่ยุ้ยบอกว่าเพิ่งได้รับโปสการ์ดที่แป้งส่งไป  ก็เลยโทรมาขอบคุณที่ให้กำลังใจพี่ยุ้ย

ตอนนั้นแทบจะพูดอะไรไม่ออกเลยค่ะ  เพราะไม่คิดว่า แค่โปสการ์ดใบเดียว

คนคนนึงจะใส่ใจมันมากมายขนาดที่จะโทรกลับมาหาเรา เพื่อขอบคุณถ้อยคำและความรู้สึกที่เราส่งไปบนโปสการ์ดนั้น  ไม่คิดว่าเค้าจะรับรู้ถึงความตั้งใจของเราขนาดนี้

ประทับใจมากเลยค่ะ






*****เพิ่มเติมครั้งที่2 ค่ะ  เร็วๆนี้พี่ยุ้ยจะมีผลงานมาให้ชมกัน น่าจะออกช่วงกลางเดือน ก.ค. นี้ค่ะ เป็นงานถ่ายแบบกับหนังสือบางกอกโพสต์ แมกกาซีน ค่ะ

****เพิ่มเติมครั้งที่ 3  อีกหนึ่งผลงานของพี่ยุ้ย คือ  Photo album " ชุ่ม ฉ่ำหรรษา "  มีกำหนดวางแผงให้แฟนๆ ได้ยลผลงานชิ้นโบว์แดงกันใน 15 ก.ค. นี้ค่ะ

*****เพิ่มเติมครั้งที่4 ค่ะ  " งานแถลงข่าวโฟโต้อัลบั้ม "ชุ่มฉ่ำหรรษา" พบ เอ็มมี่เดอะกิ๊ก หยินมี่ บีบี1 ยุ้ย รจนา อดีตนางแบบโลก พร้อมตอบคำถามที่ทุกคนอยากรู้ ทุกเรื่อง ในวันที่13กค53 ร้านลัส ทองหล่อ21 เวลา 16.30น "
(เครดิต: FB fan page รจนา เพชรกัณหา )


ใครที่ชื่นชอบพี่ยุ้ย มาติดตามผลงานและให้กำลังใจพี่ยุ้ยด้วยกันนะคะ  อย่าเพิ่งหนีกันไปก่อนนะคะ :)

แก้ไขเมื่อ 10 ก.ค. 53 19:47:58

แก้ไขเมื่อ 10 ก.ค. 53 19:45:46

แก้ไขเมื่อ 09 ก.ค. 53 21:15:33

แก้ไขเมื่อ 08 ก.ค. 53 23:06:38

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ค. 53 15:45:26

จากคุณ : แม่แป้งซ่าของคะน้าหมูอ้วน
เขียนเมื่อ : 6 ก.ค. 53 16:37:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com