PANTIP.COM : A9466326 ((“เซน” ไม่ถือสา “มาร์ค” ดูถูก ยันไม่รู้จักวอนแฟนคลับอย่าตอบโต้)) [ดารา-นักแสดง]
Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
((“เซน” ไม่ถือสา “มาร์ค” ดูถูก ยันไม่รู้จักวอนแฟนคลับอย่าตอบโต้))  

“เซน เดอะสตาร์” ไม่ถือโทษ “มาร์ค เอเอฟ” ด่าแรงในเฟซบุ๊ค แจงไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว พร้อมแนะแฟนคลับอย่าเป็นเดือดเป็นร้อนแทน เพราะตนไม่ซีเรียส ลั่นไม่คิดอีกฝ่ายสร้างกระแสมาเกาะดัง มองเป็นการกระทำของเด็กๆ ยันถ้าเจอจะเข้าไปทักทายก่อน
     
      หวิดเกิดศึกระหว่าง 2 รายการเรียลิตี้ชื่อดัง เมื่อ “มาร์ค วิทวัส ท้าวคำลือ” หรือ “มาร์ค เอเอฟ7” ได้ไปโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คดูถูก “เซน ปฏิภาณ หล่อเสถียร” หรือ “เซน เดอะสตาร์6” ว่าหน้ายังกะจิ้งจก หุ่นอย่างกะหมาจรจัด ปากอย่างกับคนแอฟริกา ซึ่งตนจะเด่นดังกว่าให้ได้ ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่มเซนจึงสอบถามความรู้สึก เจ้าตัวบอกไม่ถือสา เพราะเป็นเรื่องนานาจิตตัง ยันไม่เคยรู้จักอีกฝ่ายมาก่อน
     
      “ข่าวมาร์คเอเอฟเรื่องนี้ผมทราบแล้วครับ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ก็ไม่เป็นอะไร ตอนแรกได้ยินข่าวก็ตลกมากกว่า ไม่ได้โกรธ ไม่ได้อะไรเลยโดยส่วนตัวผมไม่รู้จักกับเขาด้วย คือผมยังไม่เห็นข่าวหรือข้อความที่เขาโพสต์เลย แต่มีพี่มาเล่าให้ฟังเฉยๆ ซึ่งคำที่เขาเอามาเล่าก็ถือว่าแรงอยู่เหมือนกัน แต่เราก็แบบขำๆ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เขาทำตั้งแต่ก่อนเข้าบ้านแล้ว มันเป็นนานาจิตตังครับ ใครจะพูดอะไรก็ได้”
     
      ”ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธครับ เราไม่เคยรู้จักกัน ก็ไม่โกรธอะไร ถามว่าเขาพยายามจะสร้างกระแสไหม อันนี้ก็ไม่ทราบครับว่า จะเป็นเกี่ยวกับของเขาหรือเปล่า แต่ทางเซนไม่ได้รับรู้อะไรเลย ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้ามพูดหรือว่าอะไรครับ ความจริงเขาก็รู้แล้วว่า เราไม่ได้รู้จักกันเลย และเราก็ไม่ได้อะไรกับเขา คือเวลามีนักข่าวมาก็คือให้สัมภาษณ์ไปตามที่เรารู้มาครับ ผมคงไม่ไปตอบโต้อะไรหรอก ถ้าเจอกันเซนก็ทักทายเขาได้ แต่เซนไม่รู้จักเขาอยู่แล้ว”
     
      เปรยไม่รู้แฟนคลับโกรธแทนตนหรือไม่ แต่แนะอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับอีกฝ่าย ลั่นไม่คิดคู่กรณีมาเกาะดัง มองเรื่องด่าในเฟซบุ๊คเป็นเรื่องของเด็กๆ
     
      ”ส่วนแฟนคลับของผมจะโกรธแทนผมหรือเปล่า ผมก็ไม่รู้ว่าโกรธแค้นหรือเปล่า อาจจะมีแบบว่าเกิดอะไรขึ้น ก็มีมาถามกันบ้าง เราก็บอกว่าไม่มีอะไร เราไม่รู้จักเขา ก็ฝากบอกเขาว่าอย่าไปเกี่ยวอะไรกับเขาเลย ผมเองก็ไม่รู้ว่าในบอร์ดแฟนคลับคุยอะไรกันบ้าง เพราะช่วงนี้เซนไม่ได้เข้าไปในบอร์ดเลย แต่ก็มีแฟนคลับมาพูดว่าคนนี้ว่าให้ เซนก็บอกว่าไม่ต้องไปซีเรียสอะไรหรอก เพราะเซนไม่รู้จักเขา”
     
      ”ถามว่าผมคิดยังไงที่เขามาเกาะเราดัง ก็ไม่ได้คิดอะไรครับ ไม่ได้คิดเลยด้วยซ้ำ ไม่คิดถึงเรื่องกระแสเลยด้วยซ้ำ คิดแค่ว่าเป็นเหมือนกับเรื่องของเด็กๆ ในเฟซบุ๊คก็จะมีทะเลาะกันเยอะแยะอยู่แล้ว แล้วเฟซบุ๊คมันก็ทั่วประเทศ ทั่วโลก ใครจะพูดอะไรก็ได้ครับ ซึ่งผมเองคงไม่มีอะไรจะฝากบอกเขา ไม่น่าจะมีอะไร ถ้าเจอกันเซนก็จะเข้าไปทักเขา แล้วก็คุยกับเขาแหละครับ แต่คงไม่พูดถึงเรื่องอะไรที่ผ่านมา”
ที่มา...http:manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9530000095850

จากคุณ : sarayut_boat
เขียนเมื่อ : 13 ก.ค. 53 09:43:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com