Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โหวต คุณๆชาวเฉลิมไทย คุณ เกลียด แพท ณปภา รึปล่าวคะ?????  

  เกลียดมานานแล้ว เพราะอะไรบอกด้วยคะ (18 คน)
  ไม่เกลียด เพราะอะไรบอกด้วยคะ (39 คน)
  เฉยๆ ไม่ได้ชอบไม่ได้เกลียดไม่ต้องมายุ่งกะกู (78 คน)
  เพิ่งจะเกลียด เพราะหน้าเธอเปลี่ยนไป (27 คน)
  เกลียด จขกท (กรุณาจิ้มข้อนี้เยอะๆ55555) (26 คน)

 9.57%
  เกลียดมานานแล้ว เพราะอะไรบอกด้วยคะ (18 คน)
 20.74%
  ไม่เกลียด เพราะอะไรบอกด้วยคะ (39 คน)
 41.49%
  เฉยๆ ไม่ได้ชอบไม่ได้เกลียดไม่ต้องมายุ่งกะกู (78 คน)
 14.36%
  เพิ่งจะเกลียด เพราะหน้าเธอเปลี่ยนไป (27 คน)
 13.83%
  เกลียด จขกท (กรุณาจิ้มข้อนี้เยอะๆ55555) (26 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 188 คน


ออกตัวเลยเป็นแฟนคลับน้องแพทคะ จะไม่ถอดลอคอินเพื่อตั้งกระทู้นี้ เรากล้าพอคะ ใครติดว่าเราติ่งหู ให้ไปหาในสมาร์ทเสิชดูเลยคะว่าเราเป็นแบบนั้นรึปล่าว แต่เราเห็นหลายกระทู้โจมตีน้องแพทค่อนข้างเยอะ ตอนแรกก็แถให้อยู่บ้าง แต่พักหลังแถให้ไม่ไหว-__-' ประเด็นหลักคือเรื่องศัลยกรรมซะมากเลยอยากรู้ว่าคนเกลียดน้องเขามากจริงๆเหรอ

ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ถามทุกคนเลยนะคะว่า  เกลียดน้องแพทกันหรือไม่ และเพราะอะไร


ไร้สาระใช่มั๊ยคะ  ถ้าพวกคุณไม่ถือ เราว่ากระทู้ไร้สาระกว่ากระทู้ของเรามีอีกเยอะ



เราชอบน้องแพทเพราะหน้าเหมือนน้องสาวเราคะ เวลาดูน้องแพทในทีวีเหมือนดูน้องสาวเราไปด้วยทำให้เราชอบน้องเขาคะ^^



แต่ทุกวันนี้น้องแพทหน้าเริ่มไม่เหมือนน้องสาวพี่แล้วคะTwT



อันตัว จขกท คิดว่า ดาราหลายคนทำศัลยกรรมแต่ก็หลายคนที่ผลข้างเคียงน้อย ทำนิดทำหน่อยคนดูก็ไม่สังเกตมาก ออกมาดูดีก็ถือว่าแล้วไปไม่ว่ากัน แต่พอออกมาดูแย่ก็พาลให้คนสมน้ำหน้าเอาได้ แต่ก็ไม่แปลกถ้าคนอย่างจะสวยมันก็เลยต้องเสี่ยง

อย่างน้องเจนนี่เทียนที่ทำตากับจมูกมาเพิ่มแถมลดหน้าอีกหน่อย แต่ออกมาดูดีก็โชคดีไปแถมเธอยังสวยขึ้นจริงๆ และทุกคนก็เห็นว่าเธอแต่ดูสวยก็แล้วไป

ก้อย รัชวิน ทำตั้งแต่ก่อนจะดัง ลดหน้าเสริมจมูกกรีดตา แต่รวมๆสวยมากสมควรทำ(เพราะจมูกเดิมค่อนข้างแบน) ปัจจุบันคนก็รู้ว่าเธอทำแถมก้อยยอมรับด้วยก็โอเคไม่ถือๆ

ดิว แฟนกอล์ฟ คนนี้ทำเยอะ แต่ดูดีขึ้นมากๆแทบจะหน้ามือเป็นหลังมือบวกกับผิวดีอยู่แล้วเลยน่ารัก แล้วก็ไม่ดังมากจะทำช่างปะไร(อ่าว)

(พาดพิงดาราคนอื่น โดนแฟนคลับเขาด่าอีกแน่ละกรู)

โดยมากเขาทำเรื่อยๆทำทีละอย่าง บวกกับงดรับงานหรือโชว์ตัวช่วงนึงเพื่อไม่ให้คนจับได้ รอให้หน้าเข้ารูปแล้วค่อยรับงานคนก็ไม่สังเกต แต่กับน้องแพทที่งานเข้ามาเรื่อยๆแต่กลับไปทำในช่วงเวลาที่ตัวเองก็ไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ไม่ได้พักงานยาวๆ ทำมีให้คนสังเกตเห็น โชคร้ายมีอาการบวมแพ้เลยออกมาอย่างที่เห็น

น้องใช้วิธีชิงมาบอกกับสื่อก่อนว่าไม่กล้าทำกลัวเข็มงั้นงี้แต่ที่จริงคือน้องตั้งใจจะไปทำแน่ๆแพลนไว้แล้วแต่กลัวคนจะว่าไปทำเลยชิงออกตัวก่อน

เห็นใจนะคะ ยอมรับเลยว่าชอบน้องเขาเป็นแฟนคลับน้องเขาก็ไม่คิดจะแถอะไรให้เขาหรอก ก็อยากจะบอกน้องจังว่าน้องสวยอยู่แล้ว หยุดทำเถอะนะคะ พี่เห็นน้องเป็นข่าวแบบนี้แล้วปวดตับแทนเพราะคนซ้ำเติมเยอะมากๆ เงินก็เสีย สวยก็ไม่สวยอย่างที่คิดน้องคงเครียดมากๆ เป็นกำลังใจให้นะคะแล้วอย่าไปทำะไรเพิ่มอีกนะคะ พลีสสสสสสสสสส





เอาหล่ะเชิญดราม่าได้สบาย จะด่าว่าอะไรเราก็ได้คะ  ศรีทนได้  TwT

จากคุณ : Am_amiable
เขียนเมื่อ : 28 ก.ค. 53 22:57:24




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com