Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้โหวตภาพปฎิทินแพนด้าบ้าพลัง2554 หัวข้อ “ภาพคู่หลินฮุ่ย-หลินปิง” (เลือกได้ 3ภาพ)  

กติการการโหวต  ขอความร่วมมือเพื่อนๆทุกคนอ่านกติกาให้เข้าใจก่อนทำการโหวตรูปด้วยนะคะ  หากไม่ทำตามกติกาแล้ว  อาจจะโดนตัดสิทธิถือคะแนนโหวตของท่านเป็นโมฆะ ซึ่งจะเป็นที่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งค่ะ


1. สมาชิกมีสิทธิโหวตได้ทุกคน  ทั้งสมาชิกที่มีอมยิ้ม (ใช้ Login แทนตัว)  และบัตรผ่าน (ใช้ Ticket ID แทนตัว) ทั้งที่เป็นสมาชิกบ้านหมี  ไม่ใช่สมาชิก และแนวซุ่มอ่านทุกคน  

2. ใช้การ “โพสความเห็น”  เพื่อเลือกภาพที่ท่านถูกใจมากที่สุดเท่านั้น   เราจะไม่นำคะแนนจากจำนวน gift มาร่วมในคะแนนโหวต  ดังนั้น ถ้าจะเลือกรูปไหนให้โพสลงในความเห็นเท่านั้นนะคะ   โดยใส่รายละเอียดให้ครบถ้วน  ดังนี้
1. ชื่อล็อคอิน หรือ Ticket ID  …………………..
2. โหวตเลือกภาพหัวข้อ .................................... จำนวน ... ภาพ ได้แก่
a. ภาพหมายเลข..........
b. ภาพหมายเลข...........
c. ภาพหมายเลข...........

3. การเลือกโหวตภาพ  ให้ใช้ ”หมายเลขของภาพ” เท่านั้น  ไม่ใช่หมายเลขของความเห็น        เช่น   ภาพหมายเลข 1 อยู่ที่ คห.ที่ 2 เวลาโหวตก็ให้เขียนว่าภาพหมายเลข 1  หรือ หากภาพหมายเลข 10 อยู่ที่ คห.  15 เวลาโหวตก็ต้องเขียนว่าโหวตภาพหมายเลข 10  ถ้าเขียนโหวตตามเลข คห. อาจจะทำให้เกิดการสับสนได้  ดังนั้น ควรเช็คหมายเลขของภาพให้แน่ใจก่อนโหวตค่ะ

4. ผู้เข้าร่วมโหวต 1 คน  สามารถโพสแสดงความเห็นเพื่อโหวตได้เพียง 1 ครั้ง    

5. ผู้เข้าร่วมโหวตสามารถโหวตภาพได้หัวข้อละไม่เกิน 3 ภาพเท่านั้น    สามารถเลือกน้อยกว่าสามภาพได้  แต่หากเลือกเกิน จะถือเป็นโมฆะ ไม่นับคะแนนความเห็นนั้นๆ

6. ความเห็นโหวตที่ได้โพสเลือกภาพไปแล้ว  ห้ามแก้ไขเด็ดขาด  หากมีการแก้ไขความเห็น จะถือเป็นโมฆะ ไม่นับคะแนนความเห็นนั้นๆ    ทั้งนี้ เพื่อความถูกต้อง และไม่สับสนในการนับคะแนน  ดังนั้น ขอให้เพื่อนๆโปรดพิจารณาให้ถี่ถ้วน  และทบทวนความถูกต้องของข้อความก่อนกดส่งความเห็นค่ะ
7. ขอความร่วมมือ เพื่อนๆผู้ร่วมโหวตอย่าโพสข้อความในทำนองเชียร์ หรือโน้มน้าวให้ผู้โหวตท่านอื่นเลือกภาพใดภาพหนึ่ง   เพราะทางผู้จัดทำอยากให้สมาชิกทุกท่านเลือกรูปที่ท่านชอบออกมาจากใจจริงๆ  ไม่ใช่เลือกตามแรงเชียร์  
8. ผู้ส่งภาพเข้าประกวด สามารถโหวตภาพตัวเองได้ (เพราะเราปิดชื่อของท่านไว้แล้ว)  แต่ห้ามโน้มน้าว ห้ามเชียร์รูปตัวเอง  และห้ามตั้งกระทู้เชิญชวนให้มาโหวตรูปตัวเอง  ไม่เช่นนั้นจะถือเป็นโมฆะ เช่นกัน
9. เปิดรับความเห็นโหวต ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2553 ถึง เวลา 24.00 น.ของวันที่ 31  สิงหาคม 2553 (รวม 6 วัน)
10. นับคะแนนโหวต วันที่ 1-2 กันยายน 2553
11. ประกาศผลวันที่ 3  กันยายน 2553

****  หัวข้อ “ภาพคู่หลินฮุ่ย-หลินปิง”  มีผู้ส่งภาพประกวดทั้งสิ้น 20 ภาพ
        ระหว่างโพสภาพ  ขอความร่วมมืออย่าเพิ่งโพสปาดนะคะ  ******

แก้ไขเมื่อ 25 ส.ค. 53 22:08:21

จากคุณ : fly-girl
เขียนเมื่อ : 25 ส.ค. 53 21:19:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com