Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใครเป็นแบบผมบ้างที่แรกๆคิดว่าใบเฟิร์นน่ารักกว่าหนูนา แต่พอนานๆไปรู้สึกว่าหนูนาน่ารักกว่า  

ผมดูเรื่อง สิ่งเล็กๆก่อน แล้วค่อยมาดูกวนมึนโฮทีหลัง ระยะเวลาต่างกันประมาณ4วัน

แต่เห็นตัวอย่างหนังของทั้ง2เรื่องก่อนที่จะไปดูอยู่แล้ว

แวบแรกเลยรู้สึกว่า ใบเฟิร์นน่ารักโคดๆๆๆๆๆๆ ส่วนหนูนาก็น่ารักแต่รู้สึกว่าเฉยๆ

หลังจากดูสิ่งเล็กๆจบ เรียกว่าคลั่งใบเฟิร์นเลยก็ได้  คนอะไรน่ารักขนาดนี้ เพื่อนผมยิ่งแล้วใหญ่ หลังออกจากโรงหนังถึงกับสถาปนาตัวเองเป็นแฟนคลับหมายเลข1ของใบเฟิร์น

ตอนนั้นผมแอบสงสารหนูนาเหมือนกันนะ ที่หนังต้องมาชนกับใบเฟิร์น
เพราะถ้าดูผ่านๆ ร้อยละ90 ต้องบอกว่านางเอกสิ่งเล็กๆน่ารักกว่า

4วันต่อมา ผมก็ได้ดูกวนมึนโฮ
30นาทีแรก ก็ยังคิดว่าหนูนาน่ารักสู้ใบเฟิร์นไม่ได้  คืออารมณ์ประมาณว่าหนูนาก็เป็นผู้หญิงน่ารักคนหนึ่ง แต่เฟิร์นนี่นางฟ้าเดินลงมาจากสวรรค์

ผ่านชั่วโมงแรกไป เฮ้ยเริ่มสูสี ทำไมยิ่งดู ยิ่งรู้สึกว่าหนูนามันน่ารักมากเลยฟะ  ยิ่งตอนปลอมเสียงเป็นพี่อ้อย-พี่ฉอด ยิ่งรู้สึกหนูนาเสียงมีเสน่ห์อ่ะ

หลังจากดูหนังจบ ก็ไม่ค่อยคิดเรื่องหนังเท่าไรหรอก ชอบคิดว่านางเอกเรื่องไหนน่ารักกว่ากัน (555) ยังคุยกับเพื่อนอยู่เลย ส่วนใหญ่ชอบใบเฟิร์นมากกว่า

ผ่านไป3วันหลังจากดูหนังจบ ทุกครั้งที่ผมคิดถึงหนังทั้ง2เรื่อง ในหัวกลับมีแต่ภาพของหนูนา  รู้สึกว่าหนูนาน่ารักกว่าใบเฟิร์นอีก  เลยนึกถึงคำโบราณที่ว่าผู้หญิงสวยทนมันคือแบบนี้รึป่าว แรกๆมองแล้วเฉยๆ แต่ยิ่งมองยิ่งสวย ยิ่งมองยิ่งน่ารัก ยิ่งนานก็ยิ่งรู้สึกหนูนาน่ารักขึ้นทุกวัน ทั้งๆที่เป็นภาพภาพเดียวกัน  

ยอมรับว่า ตอนนี้ดูรูปใบเฟิร์นแล้วไม่รู้สึกว่าเธอน่ารักมากเหมือนครั้งแรกที่เห็น  (ยังน่ารักมากๆอยู่แต่อารมณ์สุดขีดแบบตอนแรกมันหายไป)

กลับกัน ยิ่งดูรูปหนูนายิ่งรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้นอกจากน่ารักแล้วยังมีเสน่ห์ คือทุกอย่างมันดูลงตัวหมดอ่ะ  อาจจะไม่ใช่ผู้หญิงที่สวยมาก ไม่ใช่ผู้หญิงที่น่ารักมาก แต่พอองค์ประกอบต่างๆ เช่น ตา หู จมูก ปาก ผม  มารวมๆกันแล้วมันลงตัว มันเหมือนกับอาหารที่รสชาติกลางๆ ไม่เปรี้ยวมาก ไม่หวานมาก ไม่เผ็ดมาก แต่มันกลมกล่อม ชิมได้ไม่เบื่อ  แรกๆอาจจะไม่ให้ความรู้สึก spicy เหมือนกับใบเฟิร์น  แต่ในระยะยาว ผู้หญิงหน้าตาแบบนี้มองได้ทุกวันไม่มีเบื่อ  

ผมไม่รู้ว่ามีใครรู้สึกเหมือนผมรึป่าวนะ

ที่ผ่านมา ผมก็ไม่เคยรู้เลยว่าตัวเองชอบผู้หญิงหน้าตาแบบไหน เวลาใครถามผมว่า ชอบผู้หญิงหน้าตายังไง ผมก็ไม่เคยตอบได้นะ  บางคนก็บอกให้ผมนึกถึงหน้าดาราเอาก็ได้  ผมก็รู้จักดาราไม่มาก ก็นึกได้แต่หน้าดาราดังๆ

นึกหน้า อั้ม ,แพนเค้ก,แอ๊ฟ,พลอย,ชมพู่  ก็ยังไม่ใช่ คือ พวกเธอเหล่านี้ถือว่าน่ารักมากๆเลยนะ แต่มองสักพักก็เบื่อ  แต่พอมาเห็นหนูนาในหนังเรื่องกวนมึนโฮ แม้ความสวยและความน่ารัก(ตามสายตาคนทั่วไป)จะสู้นางเอกดังๆที่ผมยกมาข้างต้นไม่ได้   แต่ผมกลับชอบหนูนามากกว่า ถ้าให้เปรียบเทียบก็คงประมาณว่านางเอกเหล่านี้คือไวน์ชั้นเลิศ ประมาณ ชาโต้ ราฟิช รอธชิลด์ ที่นานๆควรดื่มสักที แต่เอามาดื่มทุกวันคงเลี่ยนและเอียน  ส่วนหนูนาก็คงเป็นเหมือนน้ำเปล่า ที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่สามารถดื่มได้ทุกวัน

ก็เพิ่งรู้ว่าตัวเอง ชอบผู้หญิงหน้าตาแบบนี้

 
 

จากคุณ : Cabriolet
เขียนเมื่อ : 28 ส.ค. 53 21:54:52




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com