Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พลอย ตกใจภาพจ๊วบปาก ต้าร์ โผล่! ยิ้มเยาะ ได๋ ยอมหย่าศึก  

นางเอกสาวสุดมั่น พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ตกใจ! ภาพหลุดจ๊วบปาก หวานใจหนุ่ม ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล กลางกรุงลอนดอนโผล่!

คาดเพื่อนใน เฟชบุ๊ค เป็นคนปล่อย ยันไม่มีอะไรเสียหายและน่าเกลียด เมินกระแสวิจารณ์แง่ลบ เพราะตนไม่ได้ตั้งใจเผยแพร่ ยอมรับรู้สึกดีหลังพิธีกรหน้าหมวย ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ยกมือไหว้ ขอยุติศึกเกาเหลา ไม่สนคนมองเป็น นางร้าย เหมือนในละคร ลั่นต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ปลื้มแฟนหนุ่ม นาวินตาร์ ยืดอกป้องและเตรียมแพ็คกระเป๋าบินกลับมาอยู่เมืองไทยถาวร!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่แฟนหนุ่ม นาวินตาร์ โพสต์เฟชบุ๊คตัดพ้อบอกว่าคนที่เคยสนิทไม่น่าจะทำแบบนี้และเสียความรู้สึกที่เคยไว้ใจ หลายคนมองว่าเป็น ได๋ ไดอาน่า รู้สึกยังไงบ้าง พลอย เฌอมาลย์ รีบชี้แจงทันทีว่า

''ไม่มีความเห็น (หัวเราะ) ถ้าเห็นก็คงจะตอบแทนอะไรไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้ก็ไม่ได้เช็คไม่ได้อะไรเลย (เขาบอกว่าจะปกป้องเราและจะกลับมาอยู่เมืองไทยถาวร?) ดีค่ะ ยังไม่ได้ดู แต่ถ้าเป็นแบบนั้นก็รู้สึกดี ต้องขอบคุณพี่ต้าร์ จะได้ไม่ต้องเผชิญอยู่คนเดียว พลอยก็เครียดเหมือนกัน เหมือนพี่ต้าร์เขาก็สงสารเราที่ว่าต้องตอบคำถามอยู่คนเดียว เผชิญอยู่คนเดียว เขาจะมาช่วยเหลืออะไรตรงนี้ไม่ได้

พอถามต่อไปว่าล่าสุด ได๋ ไดอาน่า ยกมือไหว้ไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว ขอยุติศึกเกาเหลา พลอย เฌอมาลย์ สวนกลับทันควันว่า

''ก็ดี เป็นอะไรที่ดี เป็นข่าวดีสำหรับพลอย เห็นเขาบอกว่าหนังไตรภาคเรื่องนี้ฉายมาหลายภาคแล้ว ก็ขอบอกเหมือนกันว่ารอบ ปฐมทัศน์พลอยไม่ได้เป็นคนเปิด ก็ดีถ้าเขาคิดแบบนี้ได้ก็ดีใจ เพราะว่าต่างคนต่างอยู่ดีกว่า และพลอยเองก็เป็นคนทีดูว่าคาแร็กเตอร์อาจจะดูว่าแรงก็จริง แต่ว่าพลอยไม่เคยไปหาเรื่องใครก่อนนะ มีแต่คนเอาเรื่องมาให้พลอยทั้งนั้นเลย แต่พลอยชัดเจนอยู่แล้วมีอะไรพลอยก็เคลียร์ ถ้าจบก็ดี''

''เขาร้องไห้เลยเหรอ? จะร้องไห้ทำไม ถ้าคนจะมองพลอยเป็นนางร้ายก็แล้วแต่ พลอยว่าคนเรามันมองตัดสินจากภายนอกอย่างเดียวไม่ได้ อย่างที่บอกพลอยไม่ได้เป็นคนที่เป็นคลื่นใต้น้ำ พลอยก็เป็นของพลอยแบบนี้และใครจะพูดอะไรจะตัดสินใจอะไรก็เป็นเรื่องของเขาแล้วกัน เพราะพลอยก็ตอบในสิ่งที่ชัดเจน ทัศนคติของเรา พลอยเองก็ไม่ได้วีนไม่ได้เหวี่ยง แต่ถ้าดูจากบทสัมภาษณ์พลอยก็จะซิลล์ๆของพลอย''

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีภาพหลุดสุดสวีทหวานจูบปาก นาวินตาร์ กลางถนนกรุงลอนดอน ได้เห็นภาพหรือยัง พลอย เฌอมาลย์ เปิดใจว่า

''อันนี้เห็นในหนังสื่อพิมพ์ก็ตกใจ เพราะว่ามันเป็นของขวัญที่เพื่อนทำให้สำหรับพลอยกับพี่ต้าร์ที่เราได้มาเจอกัน และสำหรับเพลงที่เพื่อนพลอยร้อง ไม่ใช่พลอยร้อง ก็ทำเป็นมิวสิควีดีโอให้ เพราะว่าเขารู้สึกมีความสุขกับเราทั้งสองคน และเขาก็เป็นเพื่อนรักด้วยเขาก็เลยอยากให้เป็นของขวัญ มันก็มาจากเฟชบุ๊ค พลอยก็งงเพราะเฟชบุ๊คจะเป็นส่วนตัวมากๆ จะมีแต่เพื่อนสนิททั้งนั้น พลอยว่าเพื่อนอาจจะกลายเป็นหนอน มองว่าเสียหายมั้ย มันก็นิดนึง มันเป็นส่วนตัว แต่มันก็ไม่มีอะไรเสียหาย ถ้ามันมีหลุดมาทั้งชุดก็จะเป็นเดินเล่น กินไอศกรีม เล่นรถไฟเหาะ เดินจูงมือ มันจะมีหอมแก้ม ไม่ได้แบบจูบค้างน่าเกลียด คือจุ๊บแก้มแล้วก็ไป''

''ถามว่าสงสัยใครมั้ย ตอนนี้พลอยลบทิ้งและก็บล็อกไว้หมดแล้ว เพื่อที่จะได้ไม่มีการมายุ่งเรื่องวุ่นวายของเรา อย่างที่บอกเราไม่ได้ตั้งใจจะเอามาเผยแพร่ พอถูกเอาออกมาข้างนอกก็จะวิพากวิจารณ์กันไป (พี่ต้าร์ว่ายังไง?) เขาไม่ได้โกรธ เพราะข่าวก็ไม่ได้เขียนเสียหายอะไรมาก ไม่ได้ว่าแบบน่าเกลียดไม่ได้มีข่าวเสียหายอะไร เขาก็เลยไม่ได้ว่าอะไร แต่เขาก็แบบว่าโอ้ย มันยังไง เพราะว่าพลอยรู้สึกว่าเพื่อนทำมาให้พลอย และอาทิตย์หนึ่งพลอยก็ลบออกไปเลย เพราะว่าตอนนั้นเพื่อนเขาอยู่ที่ลอนดอนเขาไม่รู้จะส่งมาทางไหน เลยส่งมาทางเฟชบุ๊ค''

http://news.sanook.com/962935-พลอย-ตกใจภาพจ๊วบปาก-ต้าร์-โผล่-ยิ้มเยาะ-ได๋-ยอมหย่าศึก.html ถ้าซ้ำ ขอโทษด้วยค่ะ

ปล...อยากทราบว่าตอนนี้ นาวินตาร์ เค้าเรียนอย่างเดียว หรือเป็นอาจารย์พิเศษของมหาลัยด้วยหรือเปล่าค่ะ

จากคุณ : ลองอ่านดูค่ะ
เขียนเมื่อ : 1 ก.ย. 53 07:07:19 A:58.8.184.126 X: TicketID:277328




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com