Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ยังทันไหม ถ้าขอชื่นชม กวน มึน โฮ อีกซักคน ส่วนไอ้พวกพนักงานโรงหนังปากจัดน่ะ หยุดได้แล้ว!  

      ไม่มีอะไรมาก วันนี้เพิ่งได้ไปดู กวน มึน โฮ รอบแรก หลังจากอ่านมาหลายสิบกระทู้แล้วจากห้องเหลิมไทย  เมื่ออาทิตย์ก่อนจะไปดู กว่าจะเลิกงานก็หกโมงเย็น ไปถึงคนก็เต็ม รอบก็แน่น อดไปตามระเบียบ อุตส่าห์อัดอั้นมาถึงวันนี้ (พุธ 60 บาท) คนมันงบน้อยต้องทำใจ

       วันนี้อุตส่าห์รีบโทรจองตั้งกะห้าโมงเย็น จองรอบ 19.50 น. ไว้ ไอ้เรารึ ก็แอบหัวหน้าโทรจองหนัง เพราะใช้เบอร์ออฟฟิศโทร (ด้วยความงกอีกตามเคย) พอได้เวลา ก็รีบจรลีเก็บของรอคุณแฟนมารับไปดูหนัง ถึง sf ปุ๊ป ก็รีบวิ่งเข้าไปต่อคิวจ่ายเงินก่อน อุ แม่เจ้า คนเยอะมากๆ (เสน่ห์ของหนังวันพุธ 60 บาทนี่ช่างเย้ายวนเสียจริง) เอาล่ะ ได้บัตรสมใจ ได้ดูแน่ๆ วันนี้ หลังจากฟังเขาเล่าลือมานาน

        พอได้เวลา ใกล้ 19.50 น. เราก็ไปยืนรอหน้าโรง ประตูยังไม่เปิด พอประตูเปิด ก็รีบจูงมือคุณแฟน ไปยืนรอประตูเปิด พอพนักงาน sf เดินออกมาเปิดประตูให้เข้าไปแค่นั้นแหล่ะ

   ประโยคแรกที่เราได้ยินเขาพูดออกมา น่าจะเป็นการกล่าวทักทายว่า sf ยินดีต้อนรับอะไรประมาณนี้ใช่ป่ะ  แต่เปล่าเลย มันเจือกพูดออกมาเสียงไม่ค่อยเบาเท่าไหร่ ว่า " จะดูอะไรกันนักหนาเนี่ย  กะไอ้เรื่อง กวน มึน โฮ เนี่ย "

   โห เราได้ฟัง แล้วปรี๊ดเลย เอ่อ น้องค่ะ พี่เข้าใจว่าน้องเป็นพนักงาน sf น้องคงดูมาไม่ต่ำกว่า 10 รอบแล้วแน่แหล่ะ แต่ว่าพี่เป็น พนักงานออฟฟิศค่ะ ทำงาน หกวันต่อสัปดาห์ กว่าจะเลิกงานแต่ละวันก็เหนื่อยแล้ว กว่าจะหาเวลามาดูได้ ก็น่ะ นู่น นี่ นั่น โน่น นานๆจะได้อุดหนุนหนังไทยซะที น้องทำพี่เสียบรรยากาศหมด แต่เปล่าเลย ทั้งหมดนี้ ได้แต่แอบคิดอยู่ในใจค่ะ เพราะว่าคุณแฟนลากเข้าไปนั่งซะก่อน เพื่อที่จะทันดูหนังตัวอย่าง ไม่งั้นเราคงสวนกลับไปแน่นอน

       อ่ะ  มาเข้าเรื่องต่อ หลังจากนั่งดู กวน มึน โฮ จนจบ เป็นหนังไทยที่สนุกมาก นักแสดงน่ารัก เนื้อเรื่องดี ไม่เสียดายเงินค่าตั๋วเลยแม้แต่น้อย เราไม่ได้อวยหนังเรื่องนี้นะ เพราะเพิ่งดูครั้งแรก ก็รู้สึกแบบนี้จริงๆ เต๋อกะหนูนาเล่นได้น่ารัก เป็นธรรมชาติมาก และอีกอย่าง กระทู้แนวนี้คงมีเยอะมากแล้วล่ะ  งั้นจบเลยละกัน

  " เต๋อ นายเก่งมาก ที่เขียนบทเอง  เล่นเอง ได้น่าทึ่งขนาดนี้ "

   "  หนูนา น้องน่ารักมาก เล่นเก่ง เป็นธรรมชาติดี แต่ก่อนเราเคยปลื้ม คริส หอวัง แต่ ณ ตอนนี้ เราว่าคริส เทียบเธอไม่ติดแล้วล่ะ "

ปล.1 แก้ กำกับ ออกแล้วนะคะ
ปล.2 ความเห็นส่วนตัวล้วนๆ รักใครชอบใคร อย่ามาม่าใส่กันเน้อ !


แก้ไขเมื่อ 02 ก.ย. 53 08:38:48

แก้ไขเมื่อ 02 ก.ย. 53 00:24:11

จากคุณ : momotaro&lingdoi
เขียนเมื่อ : 1 ก.ย. 53 23:43:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com