Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หลังจากดู3รอบก็ได้คำตอบตอนจบ....กวน มึน โฮ (สปอยด์แน่นอน)  

ก่อนจะสรุปว่าจบยังไง มีสิ่งที่ต้องเข้าใจก่อนคือ อุปนิสัยของตัวแสดงทั้ง 3คน เริ่มจาก
นางเอก สาวเม(รัย)
 1.เธอเป็นคนจิตใจด๊  มีเมตตา เห็นได้จากการที่เธอไม่ปล่อยให้ด่างนอนหนาวตายนอกบ้านพัก แม้จะไม่รู้จักกันก็ตาม ทั้งยังยอมช่วยพาด่างไปส่งถึงจะผิดที่ และยอมให้ด่างไปด้วย เมื่อด่างขอร้องแบบคนหมดหนทางไป
 2.สาวเมย์เป็นคนเข้มแข็ง จากการบอกเลิกกับพี่จิม เธอพยามปลดปล่อยตัวเองจากทุกอย่างที่เคยถูกกดเอาไว้ แม้จะเสียน้ำตาบ้าง แต่เมื่อผ่านไปได้เธอก็พร้อมที่จะยืนขึ้นอีกครั้งในทันที
 3.เธอเป็นคนตรง มีความซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเอง ในฉากบนรถที่เธอถามด่างตรงๆว่ารักเธอรึเปล่า เพราะเธอแน่ใจแล้วว่าเธอรักเขาและต้องการความชัดเจน เพื่อเธอจะได้วางตัวถูกว่าเป็นคนรักหรือแค่เพื่อน ถ้าอย่างหลังเธอจะได้ตัดใจจากเขา โดยหาข้ออ้างเพื่อขอแยกทาง เมื่อด่างตอบคำถามแบบลังเล
  4.เธออ่อนโยน มีเหตุผล ดูได้จากฉากที่เธอพบก้อยตอนที่จะกลับเมืองไทย เธอเข้าใจในทันทีถึงความลำบากใจของด่างและยอมที่จะจากไป แม้เจ็บปวดหัวใจก็ตาม เธอเลือกกลั่นน้ำตาไว้ พยามยิ้มให้ด่างและก้อยก่อนที่เธอจะปล่อยน้ำตาไหลพรั่งพรูบนรถแท็กซี่  ฉากบนเครื่องบิน เมื่อด่างพยามจะรู้จักชื่อเธอ มีเพียงคำตัดพ้อเล็กๆ แต่บาดลึกจริงๆว่า พอเถอะ คุณไม่สงสารฉันบ้างเหรอ เท่านั้น
พระเอก หนุ่มด่าง
 ที่จริงด่างไม่ได้เลวร้ายอย่างที่หลายคนว่า แค่หนุ่มปากเสีย เพียงแต่ไม่เข้าใจในคนรักของตัวเองเท่านั้น การครบก้อยยาวนานถึง8ปี เป็นเสมือนโซ่ที่มัดคนทั้ง2เข้าด้วยกัน มันมีแต่ความอึดอัด ด่างไม่เคยแสดงตัวจริงของเขาให้ก้อยได้เห็น ต่างจากเมย์ที่เขาปล่อยเต็มที่  ด่างโชว์ความแมนให้เห็นในฉากทะเลาะกันบนรถและยอมเป็นฝ่ายเดินจากไป ทิ้งรถให้เมย์ โดยเขาไม่รู้ว่าสาวเมขับรถไม่เป็น เมื่อด่างไม่เห็นเธอขับรถผ่านมา เขาก็เริ่มคิดได้และวิ่งกลับไปหาเธออย่างสุดชีวิต ด่างยอมรับเมื่อตัวเองเป็นฝ่ายผิด  ด่างเป็นคนรู้จักคิดเพียงแต่ต้องให้เวลา
สาวก้อย สวยสง่า
  ดูแล้วเป็นคนจริงจังกับชีวิต มีระเบียบแบบแผน เชื่อในความคิดของตัวเอง (ต้องชมคนแคสตัวแสดงจริงๆ ดูแล้วจุ๋ยกับเต๋อไม่เหมาะสมกันเลย)  เธอรักด่างแต่ไม่เข้าใจในตัวเขา พยามผลักดันชีวิตคู่จนลืมหันไปมองว่าด่างไม่ได้ก้าวเท้าตามไปด้วย ดูจากตอนที่ด่างพยามโทรไปแล้วเธอไม่ยอมแม้แต่จะพูดกับเขา (ผมนึกภาพก้อยเต้นแบบปล่อยผี เมาปลิ้นแบบเมย์ไม่ออกจริงๆ) ด้วยบทที่น้อยจึงวิเคราะห์เอาจากรูปลักษณ์ที่เห็นได้แค่นี้

จากคุณ : นู๋แก่ต้วมเตี้ยม
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 53 01:36:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com