Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กวน มึน โฮ: ว่าด้วย “ความรู้สึกดีๆ” ที่ยังปีนป่ายไปไม่ถึงคำว่า “รัก”  

♫ ยินดีที่ไม่รู้จัก ไม่รู้จัก แค่รู้ว่ารักก็พอใจ ♫

ความจริงไปดู "กวน มึน โฮ" มาหลายวันแล้วละค่ะ แต่เพิ่งนึกอยากหาเพื่อนคุยวันนี้ อิอิ

สำหรับคนที่ไปดูมาแล้ว คงไม่ปฏิเสธนะคะว่าหนังเค้าน่ารักจริงๆ ชอบตรงที่เค้านำประเด็นความรู้สึกดีๆ ระหว่าง "คนแปลกหน้า" ที่เกิดขึ้นท่ามกลาง "ความเหงา" และ "บรรยากาศหนาวๆ" ของเกาหลี มานำเสนอได้อย่างลื่นไหล ดูง่าย และสบายใจ สไตล์ GTH มีมุกฮาๆ เพียบ แม้บางมุกบางคำติดจะหยาบอยู่สักหน่อย แต่มันก็เป็นคำพูดที่เราใช้กันบ่อยๆ ในชีวิตประจำวัน จึงรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ได้ไม่ยาก เพราะคำหยาบนี่แหละเป็นตัวเชื่อม 55555+

ไม่น่าเชื่อว่า "เต๋อ" และ "หนูนา" ดาราหน้าใหม่แค่ 2 คนจะเอาหนังทั้งเรื่องอยู่หมัด แต่เค้าสามารถจริงๆ ค่ะคุณขา!!! โดยเฉพาะหนูนาสามารถทุกซีน ทั้งฮา ทั้งกวน ทั้งมึน ทั้งโฮ โอ้โห เธอเก๊ง เก่ง ^__^

แต่เต๋อน่ะสิ กวนและมึนได้ธรรมชาติและลื่นไหลดีอยู่หรอก แต่พอมาถึงบทโฮไม่ยักกะทำให้เราอินได้เลย เฉยมากๆ -*- (ความจริงผู้ชายร้องไห้แบบน้ำตาไหลเป็นทางก็ได้นะ แต่ทำไมผู้กำกับเรื่องนี้ไม่สามารถเค้นให้เต๋อเขื่อนแตกได้ เสียดายอะ T__T)

ผิดกับหนูนาที่น้ำตาไหลพรากๆ ยังกะทำนบพัง...พูดอีกครั้งก็ขอย้ำว่าเธอเก่งค่ะ อิอิ

ฉากสารภาพรักที่โรงแรมเป็นฉากที่ควรจะพีคที่สุดในเรื่องแต่กลับให้ความรู้สึกค่อนไปทางเรียบๆ เรื่อยๆ มากกว่า เป็นเพราะเต๋อรีดน้ำตาออกมาไม่ได้เท่าที่ควร ประมาณว่า หนูนาเล่นได้ 10 เต๋อเล่นได้ 5 มันไม่ balance อะ ฉากนี้ถ้าจำเป็นต้องหาแพะ เต๋ออะแหละผิดเต็มๆ บอกให้ -*- (เอ๊ะ หรือจะว่าผู้กำกับดี อิอิ)

ถ้าดูแบบไม่คิดอะไรมาก หนังเค้านำเสนอได้ลื่นไหลดีนะคะ แต่พูดก็พูดเถอะ ชั่วระยะเวลาแค่ไม่กี่วัน (ในเรื่องเค้าเซ็ตไว้ 7-8 วัน) ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกที่จะทำให้คนรู้สึกดีๆ ต่อกันได้ แต่ถ้าถึงขั้น "รัก" กันเลยเหมือนที่ในหนังต้องการสื่อ มันไม่ใช่อะกิ๊บ -*-

นั่งดูมาตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่เห็นจะมีฉากไหนที่ทำให้เรารู้สึกได้เลยว่าทั้งคู่ตกอยู่ในช่วงเวลาที่เรียกว่า fall in love แต่ถ้าจะเกิดความรู้สึกดีๆ แบบเพื่อนใหม่เจอกันในต่างแดน และตอนหลังเข้ากันได้ดีเพราะมีอะไรคล้ายๆ กัน นี่จะไม่เถียงเลยนะ...

แถมตอนแยกจากกันก็จากแล้วจากเลย ไม่มีอะไรให้เชื่อมโยงถึงกันได้ (นอกจากพี่อ้อยพี่ฉอด 555+) มันจะรักกันได้จริงๆ น่ะเหรอ ไม่อะ ไม่อิน ไม่จริง ไม่เชื่อเด็ดๆ >.<

โดยรวมถือว่าโอนะ ฮาๆ ขำๆ ดูจบแล้วอารมณ์ดี บอกต่อได้ไม่อายปาก ว่าหนังเค้าน่ารักจริงๆ นะ แต่ยังไงก็ชอบ "สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก" มากกว่าแหละ เพราะเรื่องหลังดูจริงและจับต้องได้ จริงๆ นะ ^__^

 
 

จากคุณ : ROONGPOONGLOW
เขียนเมื่อ : 6 ก.ย. 53 11:18:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com