Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แฟนคลับมีกรี๊ด 'อั้ม อธิชาติ' แย้มออกงานคู่ 'นัท มีเรีย' เร็วๆนี้  

ไทยรัฐ

อั้ม-อธิชาติ ปัดนัท มีเรีย หุ้นบริษัทกุมภาพันธ์ แจงเปิดเองนานแล้ว รับควงนัททำพิธีบูชาไฟเพื่อสะเดาะเคราะห์จริง แย้มข่าวดีเตรียมควงนัทออกงานคู่กันเร็วๆนี้ แต่ยังอยู่ในช่วงคุยรายละเอียด...

ถึงพระเอกหนุ่มวิก 3 อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ และนักร้องสาวลูกครึ่ง นัท มีเรีย จะยังไม่ยอมรับว่าคบหาดูใจในฐานะแฟนแม้จะมีข่าวกุ๊กกิ๊กมาได้พักใหญ่ แต่งานนี้แฟนคลับคนรัก อั้ม-นัท มีกรี๊ดแน่ หลังจากหนุ่ม อั้ม ให้สัมภาษณ์ในงาน "เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอช แฟร์ 2010" ที่เซ็นทรัล ชิดลม ว่าอาจจะเตรียมออกงานคู่กับสาว นัท เร็วๆนี้ แต่ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงคุยรายละเอียดข้อตกลงอยู่ พร้อมทั้งเปิดใจตอบถึงกระแสข่าว อั้ม-นัท เปิดบริษัทร่วมกัน รวมถึงข่าวที่ทั้งคู่ชวนกันไปร่วมทำพิธีบูชาไฟเพื่อขจัดปัดเป่าสิ่งร้ายๆให้ ออกไปตามความเชื่อของศาสนาพราหมณ์ด้วย


มีข่าวว่าทำบริษัทกุมภาพันธ์ แล้วหุ้นกับนัทด้วย?

"โอ๊ย ไม่จริงเลย จริงๆบริษัทนี้เปิดมานานแล้วเกือบปีได้ เป็นบริษัทที่เปิดขึ้นเพื่อดูแลงานเกี่ยวกับตัวผมทั้งหมดรวมถึงซัพพอร์ตงาน ที่ทำอยู่เดิมอยู่แล้ว สาเหตุที่ใช้ชื่อนี้คือเราอยากจะใช้ชื่อที่เราชอบ แล้วดูเป็นตัวเราเองมากที่สุด แล้วผมชอบเดือนเกิดของผมเพราะว่าชอบชื่อชอบความหมาย ก็เลยเอามาตั้งชื่อบริษัทแค่นั้นเอง"

นัทได้ช่วยอะไรในบริษัทมั้ย?

"ไม่ๆ ไม่ได้ช่วยอะไรเลย คือตั้งขึ้นมาเพื่อจะทำงานของเดิมที่มีอยู่แล้ว กับรองรับงานที่จะทำในอนาคตแค่นั้นเองครับ" ก็ไม่ว่าอะไร ก็ตลกว่าเออ เข้าใจโยงกันได้เนอะ จริงๆมันก็เปิดมาตั้งนานแล้ว ก็ยังงงว่าข่าวมายังไงมากกว่า" จริงๆเคยมีคิดที่จะทำธุรกิจด้วยกันไหม? "ก็ยังไม่มีความคิดอย่างนั้น ให้ผมทำก่อนดีกว่า เผื่อพลาดจะได้ไม่พลาดกันสองคน ให้มันเป็นบทเรียนกันไปดีกว่า"


ถามถึงเรื่องหมอดูทักบ้างว่าอั้ม-นัทดวงสมพงษ์กัน เป็นกามเทพชายหญิง?

"ไม่ทราบเลย ไม่เคยเอาดวงไปดูเหมือนกันน่ะ  ไม่ได้ไปศึกษาอะไร" มีข่าวว่าอั้มควงนัทไปทำพิธีบูชาไฟ?"อ๋อ จริงๆนานมาก คำถามนี้เคยถามกันไปแล้วด้วยเมื่อปีที่แล้ว มันไม่ได้เป็นพิธีอะไรมากมาย เราไปหาท่านพราหมณ์แล้วก็ไหว้พระ แล้วเราก็ทำพิธีบูชาไฟเพื่อเอาสิ่งที่ไม่ดีไปเผาก็เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเลย ก็แค่ไปร่วมไหว้ด้วยเท่านั้นเอง" ไปทำพิธีมาแล้วเป็นไงบ้าง? "ก็ร้อนไงครับเพราะทำกับไฟ (หัวเราะ) ก็คงดีมั้ง ก็ป้องกันเรื่องที่ไม่ดี มันเหมือนเป็นการสะเดาะเคราะห์น่ะครับ เรียกว่าป้องกันไว้ก่อนดีกว่าครับ"

อั้ม-พัชราภาควงโน้ตออกงานแล้วเมื่อไหร่จะถึงคิวอั้ม-นัทบ้าง?

"อ๋อ จริงๆก็ไม่ได้เลือกว่าจะรับหรือไม่รับอะไร ถ้าเกิดวันนึงเราทำขึ้นมา เราอยากรับผิดชอบงานให้ดี เราสามารถทำได้เต็มที่กับงานที่มีคอนเซ็ปต์ที่อยากจะให้ทำ ก็อาจจะมีเร็วๆนี้ครับ"  แสดงว่ามีคนติดต่อมาเยอะ? "ก็มีเรื่อยๆครับ แต่เราต้องขอโทษเพราะเราก็ไม่อยากให้คนมองว่าเราใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว เพื่อหาผลประโยชน์จากงาน อยู่ตรงนี้ผมไม่ปิดบังอะไร ถามผมก็ตอบเท่าที่ผมตอบได้ ถ้าวันไหนที่จะทำเราก็ไม่อยากให้มากดดันทั้งตัวเองและกดดันจากกระแสภายนอก ด้วย เอาไว้เดี๋ยวค่อยบอกแล้วกัน ตอนนี้ผมก็คุยๆกันอยู่ครับ คุยข้อตกลงกันอยู่ ถ้ามีอะไรเราคงจะได้อัพเดตกันนะครับ".

 
 

จากคุณ : Gimgi_momo
เขียนเมื่อ : 7 ก.ย. 53 22:52:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com