Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หมอดูทักดวงสมพงศ์"อั้ม-นัท"ควงบูชาไฟ  

พระเอกวิก 3 ''อั้ม-อธิชาติ'' ปัดร่วมหุ้น ''นัท มีเรีย''เปิดบริษัท ยันทำคนเดียว ยังไม่คิดลงขันทำอะไรร่วมกัน ยิ้มหมอดูทักดวงสมพงษ์กันเป็นกามเทพชาย-หญิง รับชวนกันไปเข้าพิธีบูชาไฟ สะเดาะเคราะห์เอาสิ่งไม่ดีออกจากตัว แย้มเร็วๆ นี้มีงานคู่ แต่ขออุบไว้ก่อน

   อยู่ในช่วงดอกรักกำลังเบ่งบานเต็มที่ สำหรับพระเอกปากแดงแห่งช่อง 3 ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ กับนักร้องสาว ''นัท'' มีเรีย เบเนเดตตี้ ที่ล่าสุดมีข่าวออกเม้าท์มาว่าทั้งสองร่วมหุ้นกันเปิดบริษัทแล้วอีกด้วย ชื่อว่า บริษัท กุมภาพันธ์ จำกัด ที่สำคัญยังพากันไปเข้าพิธี ''บูชาไฟ'' อีกต่างหาก อีกทั้งยังมีหมอดูทักว่าทั้งสองดวงสมพงษ์กันสุดๆ เรียกว่าเป็นกามเทพชาย-กามเทพหญิงเลยทีเดียว

    เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอหนุ่มอั้มที่มาร่วมเดินแฟชั่นในงาน แถลงข่าว ''เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอท์ช แฟร์ 2010''  ที่เซ็นทรัล ชิดลม วันก่อน จึงได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าวทันที ซึ่งพระเอกหนุ่มเผยว่า เรื่องเปิดบริษัทกับสาวนัทนั้น ไม่จริงเลย

    ''โอ๊ย ไม่จริงเลย จริงๆ บริษัทนี้เปิดมานานแล้ว เกือบปีได้แล้วเป็นบริษัทที่เปิดขึ้นเพื่อดูแลงานเกี่ยวกับตัวผมทั้งหมด รวมถึงซัพพอร์ตงานที่อยู่เดิมอยู่แล้ว จริงๆ นัทไม่ได้ช่วยอะไรเลย คือตั้งขึ้นมาเพื่อจะทำงานของเดิมที่มีอยู่แล้ว และรองรับงานที่จะทำในอนาคตก็แค่นั้นเอง พอมีข่าวนัทก็ไม่ว่าอะไร ก็ตลกดี ก็เข้าใจโยงกันได้เนอะ จริงๆ เปิดตั้งนานแล้ว ก็งงนะว่าข่าวเพิ่งจะมา''

    ต่อข้อถามว่า มีความคิดจะทำธุรกิจร่วมกันไหม เรื่องนี้ พระเอกหนุ่มกล่าวว่า  ''ก็ยังไม่มีความคิดแบบนั้นนะ ให้ผมทำเองก่อนดีกว่า เผื่อพลาดเผื่ออะไรจะได้ไม่พลาดกันสองคน อย่างน้อยผมพลาดไปก่อน มันจะได้เป็นบทเรียนกันไป แต่ที่ทำมามันก็โอเคครับ''

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า รู้สึกยังไงที่มีหมอดูทักว่า อั้มกับนัท ดวงสมพงษ์กัน เหมือนเป็น กามเทพชาย-หญิง เรื่องนี้ อั้ม-อธิชาติเผยว่า

    ''นี่ไม่ทราบเลย ไม่เคยเอาดวงไปดูเหมือนกัน เห็นเขาบอกว่ามีข่าวแบบนี้อาจจะพูดกันไปเองหรือเปล่า ส่วนตัวผมไม่ได้เอาดวงไปดู ไม่ได้ไปศึกษาอะไรก่อนด้วย''

    ส่วนที่มีคนเห็นควงกันไปเข้าพิธีบุชาไฟนั้น พระเอกปากแดงเผยว่า เคยไปด้วยกันมานานแล้ว

    ''จริงๆ อันนี้นานมากแล้ว เมื่อปีที่แล้ว จริงๆ มันไม่เป็นพิธีที่มีอะไรมากมายเลย คือเรามีความเชื่อเกี่ยวกับศาสนาฮินดูอยู่แล้ว พิธีบูชาไฟก็บูชาเพื่อเอาสิ่งที่ไม่ดีไปเผา ป้องกันสิ่งที่ไม่ดีที่จะเข้ามาแค่นั้นเองไม่มีอะไรเลย ที่ไปตอนนั้นก็เพราะท่านพราหมณ์ที่ทำพิธีอยู่ ซึ่งเรารู้จักเขามาถามว่าว่างไหม จะมีพิธีกรรม ไหวพระไหว้เทพและก็มีบูชาไฟนิดหน่อย เราว่างอยู่ก็แค่ไปร่วมไหว้ด้วยเท่านั้นเอง ไม่ได้เป็นพิธีอะไรมากมาย หรือตั้งใจจะทำพิธีนี้ขึ้นมา''

    ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากไปเข้าพิธีมาแล้ว รู้สึกอย่างไร เรื่องนี้ อั้มกล่าวติดตลกก่อนว่า ''ก็ร้อนนะครับ (หัวเราะ)'' นักข่าวถามต่อ  หมายถึงว่าชีวิตดีขึ้นไหม? ''ก็คงดีนะครับผมว่า มันก็ป้องกันที่มันไม่ดี มันเป็นการสะเดาะเคราะห์อยู่แล้ว ป้องกันไว้ก่อนดีกว่า''

    เมื่อถามถึง งานคู่ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็น อั้ม-นัท รับงานด้วยกันสักที เรื่องนี้หนุ่มอั้มบอกว่าเร็วๆ นี้อาจะได้เจอกันแบบเป็นแพ็กคู่แน่

    ''จริงๆ ไม่ได้เลือกหรือจะไม่รับหรือรับมากกว่า ถ้าเกิดวันหนึ่งเรารับขึ้นมาเราก็อยากงานให้มันดี ผมว่าจะเมื่อไหร่ก็อาจจะมีเร็วๆ นี้ครับ  จริงๆ ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ แต่บางทีต้องขอโทษเราไม่อยากให้คนมองว่า ใช้เรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวมาหาผลประโยชน์กับงาน  วันไหนเรารับก็ไม่อยากให้มันกดดันกับตัวเราเองหรือกับกระแสภายนอก''

    อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า งานที่จะรับคู่กันเป็นอีเวนต์หรือถ่ายแฟชั่น งานนี้เจ้าตัวขออุบไว้ก่อน

    ''เดี๋ยวค่อยบอกตอนมันออกดีกว่า เพราะผมก็คุยกับเขาอยู่เรื่องข้อตกลงอะไรแบบนี้ครับ'' อั้มกล่าว

ที่มา http://www.siamdara.com/hotnews/100908_05610.html

จากคุณ : มอกระจาย
เขียนเมื่อ : 8 ก.ย. 53 15:07:39




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com