Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สยบเกาเหลา!อ้นเปล่าเกลียดริต้าแต่สอนหัดอ่อนน้อม..  

หลังจากเป็นข่าวว่าฉุนที่โดนนางเอกศรีริต้า เจนเซ่น เชิดใส่มาพักใหญ่ เมื่อ 8 ก.ย. อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์  ดาราพิธีกรอารมณ์ดี ได้ฤกษ์เล่าถึงที่มาที่ไปของเหตุการณ์ว่า

วันนั้นตอนที่ลงข่าว อ้นอยู่ฮ่องกง แล้วเอ๋-พรทิพย์เล่าให้ฟัง เราก็งง จริงๆ อยากชี้แจงนานแล้ว เรื่องเกิดตอนไปงานอีเวนต์ ลีวายส์ เรานั่งในห้องแต่งตัว มีช่างแต่งหน้า และทำผม เราก็ทักทายปกติอยู่แล้ว ถ้าใครทีเรารู้จักก็สวัสดีปกติ แต่ถ้าไม่รู้จักก็ทัก เพื่อให้มีบรรยากาศที่ดีในการทำงาน ทักทุกคนค่ะ พอเจอ ริต้า กำลังจะทัก คำสุดท้ายว่า ต้า ออกมา เขาก็ลุกพรวดออกไป แต่อ้นก็ได้ยินว่าเขาให้สัมภาษณ์พี่ๆ นักข่าวว่า เขามองไม่เห็น อ้นก็เข้าใจว่า ไม่เห็นก็คือไม่เห็น


"ก็ไม่เป็นไร ไม่ได้เกลียด ไม่ได้มีเรื่องอะไรมาก่อนหน้านี้อยู่แล้วกับริต้า รู้แค่ว่า ชื่อ ศรีริต้า เจนเซ่น เคยเรียนโรงเรียนบางกะปิ เป็นนางแบบ เล่นละคร แค่นี้ ชีวิตนี้เคยเจอกันไม่ถึง 5 ครั้ง ไม่มีอะไรต้องเกลียดเลย ถ้าเกลียดจริงๆ อ้นไม่พูดออกทีวีหรอก เจตนาวันนั้นคืออย่างเรามางานเจออะไรก็ไปเล่าให้ฟัง แต่วันนั้นประเด็นศรีริต้าคงแซบไง เม้าธ์แซบจริงๆคงต่อยอดได้ เรื่องริต้าก็เป็นบทเรียนให้อ้นเหมือนกันว่า จะเล่าอะไรก็ต้องระมัดระวัง แต่พูดจริงๆ ว่าเราก็เล่าตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ใส่ไข่”


อ้นกล่าวว่า กรณีหนักกว่าศรีริต้า ยังเคยเจอ ไม่ไหว้ก็มี เจอมาแล้ว เด็กสมัยนี้ส่วนหนึ่งก็ไม่ค่อยได้รับการอบรมสั่งสอน หลายคนไม่ค่อยรู้จักสัมมาคารวะ หรือเขาอาจจะไม่รู้จักดาราเก่าๆ แต่เราโดนอบรมสั่งสอนมาว่าไม่ว่าจะรู้จักหรือไม่รู้จักอยู่ในวงการเดียวกันเราต้องทักไว้ก่อน อ้นเคยทักแม้กระทั่งคนไม่รู้จัก ถึงขั้นโดนบอกว่าเรารู้จักกันเหรอ แต่ก็ไม่เป็นไรเราทักก่อน เราก็ไม่รู้ว่าเดี๋ยวมันเป็นบาดแผลในใจใครหรือเปล่า


ถามว่า ริต้าติดต่อมาเคลียร์หรือเปล่า
อ้นกล่าวว่า ไม่มีค่ะ แต่เราเข้าใจนะคะนะ สมมุติว่าถ้าเกิดมันเกิดขึ้นกับเรา อ้นว่าเขาคงงงเหมือนกัน เพราะอ้นไปงานอีกงานหนึ่ง ทีมงานเขาก็บอกว่า ริต้ามาถามว่าพี่อ้นโกรธอะไรหรือเปล่า เขาคงไม่เห็นจริงๆ แต่เราคงเล่าแซบไง เวลาเราเล่าก็เล่าด้านเดียวไง เขาเป็นคนหน้าตาสวย หุ่นดี อยู่ในวงการก็อยากให้เขาอยู่นานๆ และมีคนรักดีกว่า อย่าไปเชิด ไปหยิ่งกับใคร ถ้าเกิดเขาไม่มีเจตนาจะทำ ก็ไม่เป็นไร แต่สำหรับใครที่มีพฤติกรรมแบบนี้ อ้นว่า อ่อนน้อมถ่อมตนอยู่ในวงการเป็นคนน่ารักจะดีกว่า ทุกวันนี้พี่ๆ ที่เป็นซูเปอร์สตาร์ดังล้นฟ้า เขาก็ยังอ่อนน้อมถ่อมตน แข่งกันทำตัวน่ารัก เพื่ออยู่ในวงการได้นานๆ

เครดิต http://entertain.teenee.com/thaistar/58973.html

อ่านจบแล้วเหมือนอ้นหลอกด่าริต้ายังไงไม่รู้สิ

จากคุณ : รองเท้าข้างซ้ายที่หายไป
เขียนเมื่อ : 9 ก.ย. 53 08:33:23




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com