Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“พลอย” ของขึ้นป้อง “ต้าร์” โดนริบทุนไม่จบดอกเตอร์ แขวะ “ได๋” เก็ทไหม?เคยว่าฝ่ายชายไม่สุภาพบุรุษ  

“พลอย “โวฟีดแบคละคร “ระบำดวงดาว” เริด สะอึกคนดูมองเล่นได้เหมือนตัวตนที่แท้จริง พร้อมออกตัวป้อง “นาวินต้าร์” ฉาวเยอะจนโดนริบทุนเรียนไม่จบปริญญาเอก ท้าให้จับตาดู ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว “ได๋” ถูก “กอล์ฟ” เบรกสัมพันธ์ แขวะอีกดอกเก็ทหรือยังเคยว่า “ต้าร์” ไม่สุภาพบุรุษ ทั้งยังบิดจมูกโชว์สื่อโต้ทำศัลยกรรม

ออกอาการดี๊ด๊าเป็นพิเศษ หลังมีผลงานละครโดดเด่น 2 เรื่องติดกันจนเป็นที่จับตามอง สำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ที่หลังจาก “กุหลาบไร้หนาม” จบก็มีละคร “ระบำดวงดาว” ต่อทันที โดยเฉพาะเรื่องหลังถูกวิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่วว่า เธอเล่นดีซะเหมือนตัวจริง ทำ “พลอย” ยิ้มแก้มปริถือเป็นคำชมที่ทำให้คนดูเชื่อได้

“ละคร ระบำดวงดาว ตอนนี้ฟีดแบคดีมาก ร้ายกว่า กุหลาบไร้หนาม อีก หลายคนก็บอกว่าเล่นซะเหมือนตัวจริง แต่ถ้ามองในแง่ดีคือเราทำสำเร็จ เราเล่นให้คนดูเชื่อได้ว่าเราเป็นอย่างนั้นจริงๆ แต่ได้ยินทีแรกก็สะอึกเหมือนกันนะ ก็ผลตอบรับดี ก็ไม่เป็นอะไรลองไปเดินตลาดมาแล้ว (หัวเราะ) แม่ค้าชอบมาก บอกมันส์มาก คือทุกคนมีบทบาทเท่ากันทั้ง แอริน (สิรีภรณ์ ยุกตะทัต), ลีเดีย (ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา), ออย (ธนา สุทธิกมล) ที่ไปเดินตลาดก็อาจจะต้องมีเช็คฟีดแบคบ้าง เรื่องนี้ก็ถือว่าสุดๆ มากจริง”

“พี่ต้าร์ (นาวิน เยาวพลกุล) ก็ดูในยูทูปเพราะตามดูไม่ทัน พี่ต้าร์บอกว่าน้องพลอยร้ายนะ เลวเนอะ (หัวเราะ) เขาก็คอมเม้นท์ว่าทำไมร้ายขนาดนี้ แล้วจะร้ายกับพี่ต้าร์ไหม พลอยก็บอกว่าร้ายกว่านี้อีก (ยิ้ม) เราดูแล้วยังกลัวตัวเองเลย เพราะในเรื่องต้องเป็นโรคจิตมีปัญหาทางประสาทด้วย ตอนจบยังกลัวตัวเองเลย”

ออกตัวปกป้อง “นาวินต้าร์” หวานใจ ที่เจอข่าวเมาท์โดนริบทุนเรียนไม่จบดอกเตอร์ เพราะมีข่าวฉาวเกิน ท้าให้รอดูยังไงแฟนหนุ่มก็คว้าปริญญาเอกแน่นอน

“กับข่าวที่ว่าเขาไม่จบดอกเตอร์เพราะข่าวเยอะ พลอยเห็นข่าวนี้แล้วนะ กระทู้นี้หมิ่น พี่ต้าร์ยังไงก็จบค่ะ คือทุนที่พี่เขาได้รับไม่ใช่ทุนที่ได้มาง่ายๆ หรือใช้เส้นใช้สาย หลายคนอาจมองว่าที่พี่เขาได้เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง เพราะใช้ความเป็นดาราซื้อหรือเปล่า พลอยบอกได้เลยว่าไม่ได้ซื้อ เพราะมันซื้อไม่ได้ พี่ต้าร์จบแน่นอน เขาบอกแล้วว่ายังไงก็ต้องทำให้สำเร็จ แล้วคนที่ไม่หวังดีก็อย่าว่ากันเลยดีกว่า ยังไงก็จบแน่นอน แต่แค่ทำธีซิสอยู่”

“พอเขารู้ข่าวนี้เขาเองก็บั่นทอนและเครียด เพราะมีคนกล่าวหาว่าเขาเอาทุนไปใช้จ่ายฟุ่มเฟือยบ้าง เหมือนกับเขาไม่สำนึกพระมหากรุณาธิคุณ ไม่ใช่แน่นอน เดี๋ยวก็คงได้เห็นกันเพราะเขาจะกลับมาแล้ว ก็อาจจะเตรียมจัดฉลองปีใหม่-คริสต์มาสให้พร้อมๆ กันเลย แต่ยังไม่รู้จะเตรียมของขวัญอะไรให้ ก็คงชวนเพื่อนๆ พี่ๆ ทำเซอร์ไพร์สต้อนรับกลับมา”

ลั่นไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” ที่ถูก “กอล์ฟ ฐิติพันธ์ เกยานนท์” เบรกสัมพันธ์เหตุทำตัวไม่ชัดเจน เหน็บอีกดอกเก็ทหรือยังที่เคยว่า “ต้าร์” ออกสื่อไม่เป็นสุภาพบุรุษ

“เขาอยู่งานเอ็มโพเรี่ยมไม่ไปถามเขาล่ะ อย่างที่พลอยบอกอะไรก็แล้วแต่ความจริงก็คือความจริง คนเรามันหนีความจริงไม่พ้น พลอยไม่ขอพูดอะไรมาก ถ้าเขาอยากพูดอะไรก็พูด จะฟังเพลงของพี่โรส ศิรินทิพย์ อะไรก็ว่ากันไป อยากจะสวยงามก็ได้ถ้าเขาทำแล้วมีความสุข แล้วเขาดูดีในสังคม เขาแฮปปี้ พลอยก็ยินดีที่พลอยทำให้เขาแฮปปี้ได้ แต่พลอยขอจบดีกว่า พลอยจบไปตั้งนานแล้วด้วย ไม่มีอะไรพูดถึงและพาดพิง”

“ซึ่งพลอยเองก็ชัดเจนตั้งแต่แรก ส่วนเรื่องนี้คงไม่เกี่ยวอะไรกับพลอยนะ เขาจะชัดเจนอะไรหรือไม่อย่างไร มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาที่จะต้องจัดการเอง แต่เข้าใจหรือยังล่ะคะที่ว่าพี่ต้าร์ไม่สุภาพบุรุษ เริ่มเก็ทอะไรนิดนึงไหม ที่ไปว่าพี่ต้าร์ไม่เป็นสุภาพบุรุษที่ไปลงข่าว พลอยก็มีแค่นี้แหละ พลอยไม่อยากยุ่งเกี่ยว แค่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว”

ปัดศัลยกรรมอัพดั้งพร้อมบิดจมูกโชว์สื่อ หลังมีภาพหลุดสมัยเด็กๆ ออกมา

“เรื่องศัลยกรรมจมูกพลอยให้พิสูจน์ได้เลยนะ มาเลยเรื่องนี้ชอบ คือจะบอกว่าอีกไม่กี่วันก็จะอายุ 28 แล้ว จะถึงวันเกิดแล้ว ถ้าย้อนกลับไปวัยเด็กตอน 12-13 ก็ต้องมีแก้มป่องกันทุกคน ตอนนั้นก็เด็กจมูกไม่ได้ทำแน่นอน มันเป็นภาพในละคร ทีมงานต้องเอาภาพไปทำแล้วขยายออกมา ตรงจมูกมันเลยกว้าง จะบอกว่ามีใครจะกล้าบิดอย่างนี้ไหม (ทำท่าบิดจมูก) กล้าเปล่าล่ะ....ทำอย่างนี้ ถ้าไปทำมาจริงจะกล้าทำอย่างนี้หรือเปล่า เหมือนกุ๊บกิ๊บ (สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย) จับไม่ได้เลยนะ...กรี๊ดเลย พลอยหยอกก็ไม่ได้ ถ้าเรื่องนี้พลอยกล้าพิสูจน์เลย เรื่องศัลยกรรมพลอยไม่พึ่ง อาศัยครีมดีกว่า แต่ถ้าถึงเวลาแบบพวกฉีดโบท็อกซ์มันก็ไม่ผิด แต่ตอนนี้ขอพึ่งครีมดีกว่า เพราะหน้ายังดีอยู่ ”

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9530000126281&#Comment

จากคุณ : รู้ไหม...ทำไม
เขียนเมื่อ : 9 ก.ย. 53 12:21:08 A:110.164.145.27 X: TicketID:248256




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com