Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พลอย พิสูจน์ให้เห็นแล้วนะว่าไม่ได้ศัลยกรรม พวกที่เคยด่าทั้งหลายจงดู  

นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ป้องแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ หลังมีข่าวเม้าท์ว่าจะไม่จบด๊อกเตอร์ ซื้อทุน ยืนยันเร็วๆ นี้ได้เห็นแน่ๆ เรียนจบแน่นอน ส่วนกรณีมีข่าวว่าคู่เกาเหลา ได๋ ไดอาน่า เลิกกับ กอล์ฟ ฐิติพันธุ์ เธอบอกปล่อยเป็นเรื่องส่วนตัวของอีกฝ่าย เหน็บสร้างภาพ และกรณีมีมือดีปล่อยภาพตอนเด็กมาเม้าท์ศัลยกรรม สาวพลอยเจ๋ง รีบโต้ทันที แถมบิดจมูกโชว์ให้สื่อดูกันสดๆ ว่าของจริงเน้นๆ


         พี่ต้าร์เป็นยังไงบ้าง จวนกลับมาหรือยัง? "ทำงานหนักน่ะค่ะ อย่างที่บอกก็ไม่ใช่ง่ายๆ แล้วก็เค้าก็ทำงานหนักมาก (มีข่าวว่าพี่ต้าร์ไม่จบด๊อกเตอร์ ?)พลอยเห็นอันนี้แล้ว กระทู้นี้หมิ่นนะ จบค่ะ จะบอกว่าทุนอานันทมหิดล นี่ไม่ใช่ได้ง่ายๆ ใช้เส้นใช้สาย คือมีแต่คนมองว่าพี่ต้าร์เนี่ย เรียนจบเกษตรได้ที่ 1 เกียรตินิยมเพราะใช้ความเป็นดาราซื้อหรือเปล่า จะบอกว่าไม่ซื้อ มันซื้อไม่ได้ แล้วก็ทุนเนี่ยซื้อไม่ได้จริงๆ"


         "แล้วก็พี่ต้าร์จบแน่นอน เพราะเค้าบอกไว้แล้วว่าเค้าจะทำให้สำเร็จ แล้วก็คนที่ไม่หวังดีพลอยว่าอย่าดีกว่า เพราะว่ายังไงก็จบแน่นอน คือจบแล้วทำทีสิตมันจะเสร็จแล้ว อีกนิดเดียวเท่านั้น พอเค้ารู้ข่าวเรื่องนี้มันก็บั่นทอนเค้า ก็เครียด เพราะว่ามีคนกล่าวหาว่าเค้าเอาเงินของทุนไปใช้จ่ายฟุ่มเฟือยบ้าง อะไรบ้าง แบบว่าเค้าไม่สำนึกพระมหากรุณาธิคุณอะไรแบบนี้ แต่พลอยว่าไม่ใช่ จบแน่นอนเดี๋ยวได้เห็นค่ะ จะกลับมาแล้วค่ะ ใกล้แล้วค่ะ"


         มีข่าวว่าได๋ เลิกกับกอล์ฟแล้ว เพราะมาจากข่าว ทำให้ดูไม่ชัดเจนกับกอล์ฟ? "ความจริงก็คือความจริง พลอยไม่ขอพูดอะไรมาก เค้าอยากจะพูดอะไรก็พูด อยากจะฟังเพลงของพี่โรส ศิรินทิพย์ อะไรก็ว่ากันไป อยากจะสวยงามก็ได้ค่ะ ถ้าเค้าทำแล้วเค้ารู้สึกว่าเค้ามีความสุข โอเค ดูดีในสังคม เค้าแฮปปี้ พลอยก็ยินดีที่พลอยทำให้เค้าแฮปปี้ได้ แต่พลอยขอจบแค่นี้ดีกว่า พลอยจบตั้งนานแล้วด้วยไม่มีอะไรพูดถึง พาดพิง"


          "แต่พลอยมองว่าเรื่องนี้คงไม่ค่อยเกี่ยวข้องอะไรกับพลอยนะ เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า ที่เค้าคงต้องจัดการเอง แต่ว่าเข้าใจหรือยังตอนที่ว่าพี่ต้าร์ไม่สุภาพบุรุษเนี่ย เริ่มเก็ทอะไรนิดนึงไหมอ่ะ ว่าที่พี่ต้าร์ไม่สุภาพบุรุษคืออะไร ที่ไปลงข่าวอะไรอย่างเนี้ยะ พลอยก็แค่นี้แหล่ะ พลอยคงไม่ยุ่งเกียวน่ะ ไม่อยากยุ่งเกี่ยว พลอยก็ไม่ได้สัมภาษณ์หนังสือเป็นเล่มหรืออะไร พลอยก็เฉยๆ ของพลอยแล้ว"


          เรื่องคนปล่อยถาพเราตอนเด็ก แล้วมาเปรียบเทียบว่าศัลยกรรม? "อีกไม่กี่วันก็จะวันเกิดพลอยแล้ว พลอยก็จะอายุ 28 แล้ว ถ้าย้อนไปเมื่อวัยเด็กตอนอายุ 12-13 เนี่ยก็แก้มป่องกันทุกคน เพราะว่าทุกคนก็เด็ก แล้วจมูกเนี่ยไม่ได้ทำแน่นอน มันเป็นภาพในละคร ก็เลยแบบว่าอู้ยทำศัลยกรรมแน่ๆ โดนมาเยอะแล้วเรื่องจมูก(บิดจมูกโชว์)กล้าเปล่า ถ้าถามว่าของปลอม พลอยจะกล้าเปล่าอะไรแบบเนี้ยะ"

 
 

จากคุณ : neoaugust
เขียนเมื่อ : 9 ก.ย. 53 14:50:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com