Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คุณลืมผู้หญิงที่ชื่อ ชัญญ่า ทามาดะ ไปหรือยังคะ (((( รับช่วง"แอฟ".."ชัญญ่า"คบ"อ๋อ")))  

ข่าวเก่าไป 3-4 วันนะคะ

ลองดูในสมาร์ทเซิร์สแล้ว น่าจะยังไม่มีใครตั้งกระทู้เรื่องนี้



ตั้งแต่โดนนางเอกสาว “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” สลัดทิ้งไปควงกับไฮโซหนุ่ม
      "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ข่าวของอดีตคนรักเก่า "ผู้กองอ๋อ-ร.ต.อ.ยุทธวัน รัตนะพร" ก็หายเงียบไปจากข่าวบันเทิง จนล่าสุดนี้ ทีมข่าวหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ไปสืบทราบมาว่า ตอนนี้ "ผู้กองอ๋อ" ได้สาวคนใหม่มาดามหัวใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาวคนใหม่ที่ว่านี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นนักแฉ "ชัญญ่า ทามาดะ" นั่นเอง

จากข้อมูลที่ได้มา แหล่งข่าวยืนยันว่าทั้งคู่ คบหากันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว เมื่อคนโสดสองคนมาเจอกัน อีกทั้งนิสัยใจคอก็ลงล็อค เข้ากันได้ จึงไม่แปลกที่จะคลิกสานต่อความสัมพันธ์กันได้อย่างง่ายดาย



แต่ถึงแม้ความสัมพันธ์ของ "ผู้กองอ๋อ" และ "ชัญญ่า" ในครั้งนี้ ทั้งคู่จะไม่อยากเปิดตัวให้เป็นข่าวดังก็ตาม แต่ในบรรดาแก๊งเพื่อนสนิทของทั้งคู่ก็ต่างทราบกันดี ทั้งคู่มีการนัดพบปะกันไปดินเนอร์ และปาร์ตี้กันอยู่บ่อยครั้งตามประสาคู่รักทั่วไป แถมทุกครั้งที่ "ผู้กองอ๋อ" ต้องเจอกับสาวๆ ที่เข้ามาเกาะแกะเพราะความเนื้อหอม เจ้าตัวยังแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ แนะนําตัว "ชัญญ่า" ในฐานะแฟนต่อหน้าสาวๆ อยู่ทุกครั้ง นั่นก็แสดงให้เห็นว่า "ผู้กองอ๋อ" เองก็ค่อนข้างจริงจังที่จะสานสัมพันธ์ครั้งนี้เต็มร้อย และลืมแฟนเก่าอย่าง "แอฟ-ทักษอร" ได้อย่างหมดใจแล้ว



งานนี้ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า เมื่อไหร่ทั้งคู่จะกล้าพอที่จะเปิดตัวรักครั้งนี้อย่างเป็นทางการ หรือสาเหตุหลักที่ "ชัญญ่า" ไม่อยากที่จะเปิดเผยรักครั้งใหม่นี้ อาจจะยังคงเข็ดขยาดกับรักครั้งที่ผ่านมา ที่เจ้าตัวเคยมีข่าวฉาวกับทั้ง คาสโนว่า "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" และไฮโซเจ้าของธุรกิจเพชร "วิน-ไรวินทร์ จิรพลเศรษฐ์" จึงไม่มั่นใจที่จะเปิดใจคบใครสักคนอย่างจริงจัง

ไหนๆ พี่สาวแท้ๆ อย่าง "ชาช่า" ก็มีพิธีกรหนุ่มกล้ามใหญ่ คอยดูแลข้างกายแล้ว น้องสาว "ชัญญ่า" ก็ควรจะเปิดใจรับตํารวจหนุ่มหุ่นล่ำมาดูแลหัวใจด้วยเหมือนกันนะจ๊ะ ♦


http://www.daradaily.com/news/24044/%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%87%22%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%9F%22..%22%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B8%8D%E0%B8%8D%E0%B9%88%E0%B8%B2%22%E0%B8%84%E0%B8%9A%22%E0%B8%AD%E0%B9%8B%E0%B8%AD%22/



รูป " ผู้กองอ๋อ-ร.ต.อ.ยุทธวัน รัตนะพร" ค่ะ

 
 

จากคุณ : penpitchar
เขียนเมื่อ : 11 ก.ย. 53 11:29:59




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com