Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“แอฟ” กลับไทยแล้ว ชม “สงกรานต์” น่ารักเป็นพีอาร์ส่วนตัวช่วยโปรโมตละคร  

ข่าวจาก http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9530000128748

“แอฟ” เผยห่าง “สงกรานต์” ไม่มีปัญหา ดีใจฝ่ายชายเอ่ยปากคิดถึง ชมน่ารักไม่ขาดปาก ปลื้มที่แฟนหนุ่มเช็คเรตติ้ง แถมควบตำแหน่งพีอาร์ช่วยโปรโมตละคร “วนิดา” ให้ตลอด รับช่วงแรกคบกันมีอุปสรรค แต่ผ่านมา 1 ปีแฮปปี้ทำให้เข้าใจกันมากขึ้น
     
      ห่างกันแค่เดือนเศษๆ ก็ทำเอาไฮโซหน้าขรึมอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” บ่นคิดถึงไม่ขาดปาก เนื่องจากแฟนสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” บินไปเยี่ยมคุณแม่ที่ประเทศอเมริกา แต่ล่าสุดนางเอกสาวหน้าหวานได้กลับถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย พอได้เจอตัวในงาน “ชั่วฟ้าดินสลาย กาล่า แชริตี้” ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สาว “แอฟ” ถึงกับเผยอย่างอารมณ์ดีชมแฟนหนุ่มน่ารักสุดๆ ที่คอยช่วยโปรโมตและเช็คเรตติ้งละครเรื่อง “วนิดา” ให้
     
      “ไปครั้งนี้ก็สนุกดีค่ะ ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวหลังจากที่ทำงานหนักมาช่วงนึง เขาบอกคิดถึงจริงเหรอ ถ้าจริงก็ดีใจค่ะ ขอบคุณค่ะ(ยิ้ม) แต่อยู่ที่โน่นก็ได้โทรศัพท์คุยกันค่ะ เกือบทุกวันไหม ก็นิดนึง(หัวเราะ) คุณแม่ก็น่าจะดีใจนะคะ มีคนมาช่วยดูแลลูกสาวเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งคน แต่ว่าจริงๆ แล้วทางครอบครัวก็ยังดูแลอยู่ดี คุณแม่ก็คอยติดตามผลงานอยู่ค่ะ แต่ว่าก็อาจจะไม่ได้ทั้งหมด อย่างน้อยตอนนี้คุณแม่ก็ดู วนิดา อยู่ด้วย ดูผ่านยูทูปค่ะ”
     
      “กลับมาก็ได้เจอกันแล้วก็ดีค่ะ(ยิ้ม) แต่ยังไม่ได้ไปไหนกันเลย เพราะเพิ่งกลับมาไม่กี่วันนี้เอง ก็ได้เจอกันที่กรุงเทพฯ แต่เช็คแล้วเรียบร้อยว่าเขาได้ดู วนิดา ดูกันทั้งบ้านก็เลยโอเค แต่แอฟไม่ได้บอกให้เขาคอยเช็คเรตติ้งให้นะคะ แต่เขาทำเอง น่ารักมากคอยเช็คเรตติ้งให้ คอยลงในเฟซบุ๊ก ในทวิตเตอร์ให้ คอยอัพเดทข่าวให้ เป็นอีกหนึ่งแรงโปรโมต เขาก็ไม่กล้าแนะนำอะไรหรอกค่ะ แต่ก็เป็นกำลังใจให้ในงานต่อๆ ไป แล้วก็เหมือนเป็นพีอาร์ไปในตัว คอยช่วยโปรโมต แล้วก็น่ารักมากค่ะ ตอนที่เราไม่อยู่ก็มีคุยๆ กับน้องๆ แฟนคลับด้วย”
     
      เผยแฟนหนุ่มไม่หึงต้องเล่นฉากกุ๊กกิ๊กกับพระเอก “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” แฮปปี้คบ 1 ปีรักราบรื่น
     
      “เรื่องหึงพี่ติ๊กไม่มีค่ะ ไม่หึง เขาเข้าใจค่ะว่าเรื่องงาน ตอนนี้คบมาปึนึงแล้วก็ดีค่ะ มีความสุข ยังราบรื่นอยู่ แต่ก็เร็วนะคะ เร็วมากเลย ยิ่งตอนช่วงแรกๆ มันอาจจะยังไม่ราบรื่นนัก ก็เลยเหมือนเจอปัญหาเจออะไรมาเยอะ แต่ก็ดีค่ะ สิ่งที่เจอมามันก็ช่วยทำให้เรียนรู้กันและกันมากขึ้น”
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สงสัยว่าคืนนี้แอฟกับสงกรานต์คงรอดูฉากจูบตบสำคัญในละครวนิดาเป็นแน่แท้

 
 

จากคุณ : jtj_tookata
เขียนเมื่อ : 14 ก.ย. 53 10:19:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com