Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
''ธัญญ่า''ต่อสายเคลียร์ หึ่งจะแถลงหย่าเป๊ก  

ลือกระฉ่อน! ''ธัญญ่า'' กลับไทยแล้วเตรียมแถลงหย่า ''เป๊ก-สัณชัย'' ฝ่ายชายโต้ไม่เป็นคาวามจริง ไม่รู้ใครเป็นคนปล่อยข่าวดังกล่าว ด้านคนใกล้ชิดนางเอกสาวยันเจ้าตัวเพิ่งสายตรงอิมพอร์ตมาว่ายังอยู่อเมริกามี ความสุขดี ส่วนกระแสข่าวลือว่าหย่าแล้วไม่เป็นความจริง เผยยังไม่มีกำหนดกลับเมืองไทย
ที่มา http://www.siamdara.com/hotnews/100914_03612.html
   หลังจากกรณีมีข่าวเม้าท์มานานแสนนานเกี่ยวกับนางเอกสาวตาแขก ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช  ตกเป็นผู้ต้องหาโดนกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามแทรกกลางระหว่างความสัมพันธ์ของ นางเอกสาวรุ่นพี่ ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล  กับสามีไฮโซหนุ่ม ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล  จนทำให้ขาเตียงของ ''ธัญญ่า-เป๊ก'' เกิดอาการสั่นคลอนมาโดยตลอด
     
   แถมก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวออกมาว่า ''เป๊ก-สัณชัย'' ควง ''ธัญญ่า'' ไปเพิ่มความหวานที่ประเทศอเมริกา แต่ก็ไม่วายมีข่าวเม้าท์สนั่นวงการอีกด้วยว่าไปด้วยกันแต่ ''เป๊ก-สัณชัย'' เดินทางกลับมาก่อน ปล่อยให้ภรรยาสาวอยู่อเมริกากับญาติที่นั่นเพราะไฮโซหนุ่มต้องเดินทางกลับมา ทำเรื่องหย่า แต่บางกระแสก็ลือว่าทั้งคู่ ''ธัญญ่า-เป๊ก'' หย่ากันที่ประเทศอเมริกาเรียบร้อยแล้วนั่นเอง
     
   ไม่ว่าอย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เพื่อนซี้ของครอบครัว ''เองตระกูล'' อย่างวีเจคนสวย ''พิตต้า ณ พัทลุง'' ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวเม้าท์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับ ''ธัญญ่า-เป๊ก'' แล้วว่าไม่เป็นความจริง พร้อมรอให้ฟังข้อเท็จจริงจากปากของทั้งคู่จะดีกว่า ตามที่ ''สยามดารา'' เคยนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
     
   ล่าสุดข่าวเม้าท์สะเทือนขาเตียงของครอบครัว ''เองตระกูล'' ก็ยังไม่จบ เมื่อจู่ๆ มีคนปล่อยข่าวว่า ''ธัญญ่า'' ได้เดินทางกลับมาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว แถมเตรียมจะแถลงข่าวหย่าขาดจากสามีไฮโซ ''เป๊ก-สัณชัย'' ในช่วงบ่ายของวันที่ 13 ก.ย. 53 อีกต่างหาก
     
   หลังจากมีข่าวลือดังกล่าวแพร่สบัดไปทั่ววงการ ทำเอาบรรดาผู้สื่อข่าวทุกสำนักต่างเช็กข้อเท็จจริงจากข่าวลือดังกล่าวกันให้ วุ่น แต่ปรากฏว่าข่าวลือดังกล่าวก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเพราะนางเอกสาว ''ธัญญ่า'' ยังอยู่ที่ประเทศอเมริกา ยังไม่ได้เดินทางกลับเมืองไทยทั้งสิ้น
     
   ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจากกระแสข่าวดังกล่าวถึง เรื่องการหย่าร้างจากไฮโซหนุ่ม ''เป๊ก-สัณชัย'' แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อไฮโซคนดังได้ทั้งสิ้น จะมีก็เพียงแต่คนใกล้ชิดของ ''เป๊ก'' ออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาแทนทั้งหมด
     
   ''ไปอเมริกา คือไปพร้อมกันทั้งเป๊กและธัญญ่า แต่ที่เป๊กกลับมาก่อนเพราะว่าเค้ามีงาน ส่วนธัญญ่าคงกลับประมาณวันที่ 10 กว่าๆ เพราะธัญญ่ายังต้องอยู่กับญาติที่นั่นด้วย เรื่องหย่าอะไรเนี้ย ไม่รู้ว่าใครปล่อยข่าวอะไรอีกนะ แต่มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย ก็ฝากดูเรื่องข่าวด้วยกันนะ เพราะมันทำให้เสียหายกันไปหมดแล้ว เพราะเมื่อ 2-3 ชม.ที่แล้วก็มีนักข่าวโทร.เข้าเบอร์เป๊กเยอะมากเลย ไม่รู้ใครไปปล่อยข่าวอะไรอีกหรือเปล่า'' คนใกล้ชิด ''เป๊ก'' กล่าว
     
   อย่างไรก็ตามทางด้านคนสนิทของนางเอกสาว ''ธัญญ่า'' ก็ได้ชี้แจงผ่านสื่ออีกด้วยว่า นางเอกสาวได้สายตรงมาหาตนเองจากประเทศอเมริกา พร้อมขำกับข่าวลือดังกล่าวที่เกิดขึ้น แถมยังฝากบอกด้วยว่ายังมีความสุขอยู่ที่ต่างประเทศและยังไม่มีกำหนดกลับทั้ง สิ้น
     
   ''เมื่อกี๊ธัญญ่าเพิ่งโทร.มาสายตรงจากประเทศอเมริกาเองเลย เค้ารู้เรื่องข่าวทุกอย่างแล้ว ก็เลยโทร.มาบอกว่าเค้ายังอยู่อเมริกานะ แล้วก็ยังตลกด้วยว่าขนาดตัวเค้าไม่อยู่ยังมีข่าวเรื่องหย่าออกมาอีก เรื่องหย่าไม่เป็นความจริงเลย ตอนนี้ธัญญ่าอยู่อเมริกามีความสุขดีทุกอย่าง จริงๆ เค้ามีกำหนดกลับต้นเดือนหน้านะ แต่ว่านานๆ เค้าจะได้อยู่กับญาติที่นั่น ก็เลยเปลี่ยนแผน ยังไม่มีกำหนดกลับ'' คนสนิท ''ธัญญ่า'' กล่าวในที่สุด

จากคุณ : มอกระจาย
เขียนเมื่อ : 14 ก.ย. 53 12:17:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com